Sia เซ็นสัญญากับ Atlantic Records และประกาศอัลบั้มสำหรับวันคริสต์มาส



2017-08-03 00:00:00


Sia ได้บ้านใหม่อย่างเป็นทางการแล้ว Siaย้ายค่ายจากRCAไปเซ็นสัญญากับค่าย Atlantic Records   โดยเพลงที่จะปล่อยออกมาภายใต้ค่ายใหม่นี้จะเป็นคอลเล็คชั่นเพลงในวันหยุดที่เขียนโดยเธอและโปรดิวเซอร์Greg Kurstin ซึ่งจะปล่อยออกมาในปีนี้

 "Sia เป็นนักร้องแห่งรุ่น ทั้งพรสวรรค์ของเธอในฐานะนักร้องและนักแต่งเพลง การเข้าถึงศิลปะแห่งการแสดง และเอ็มวีที่สดใหม่ ทุกสิ่งทุกอย่างที่เธอทำล้วนมาจากแรงบันดาลใจและจินตนาการอันลึกล้ำ’’ Craig Kallman และ Julie Greenwald ผู้บริหารแห่งค่ายAtlantic Records กล่าวในแถลงการณ์ "Sia เป็นศิลปินที่หายากซึ่งสร้างจักรวาลทางดนตรีอันไร้ขอบเขตและเป็นหนึ่งเดียวขึ้นมาพวกเรายินดีอย่างยิ่งที่จะต้อนรับเธอเข้ามาในครอบครัวAtlanticของเราและเราจะเข้าร่วมในการเดินทางสุดวิเศษนี้กับเธอ’’

ข่าวการเซ็นสัญญานี้เกิดขึ้นหลายอาทิตย์หลัง Kelly Clarkson ย้ายจากRCAมาเซ็นสัญญาระยะยาวกับAtlanticเช่นกัน  Sia เซ็นสัญญากับค่ายAtlanticเช่นเดียวกับเพื่อนนักร้องคนอื่นๆอย่างCharli XCX, Ed Sheeran, Charlie Puth,Meek Mill, Bruno Mars, Coldplay, Janelle Monae, Wiz Khalifa, Sturgill Simpson, Paramore และ Rita Ora.

นอกเหนือจากholiday albumแล้ว Sia ยังอยู่ในช่วงกำกับภาพยนตร์เรื่องแรกอีกด้วยเร็วๆนี้เธอพึ่งปิดฉากทัวร์จากอัลบั้มThis is Acting 2016


Cr.billboard

Translated by: Wanrawee Kongkraphan

TAGS: Sia