ฟังเพลง BTS กันให้หายคิดถึงชิมความอร่อยที่BTS Brick live Cafe @ SHOW DC



2017-09-21 00:00:00



    ไม่ยอมปล่อยให้เหล่าอาร์มี่รอคอยกันนานเมื่อเจ็ดหนุ่มวง BTS (บังทันโซนยอนดัน) ปล่อยมินิอัลบั้ม LOVE YOURSELF 承 ‘Her’ สไตล์ EDM และ Synth Funk ที่มีเพลงไตเติ้ลอย่าง ‘DNA’ ซึ่งก็ได้ทะยานขึ้นอันดับหนึ่งในหลายชาร์ตเพลงทั่วโลกไปแล้วเมื่อวานนี้ (18 ก.ย.)

   อัลบั้มนี้มีเพลงใหม่ทั้งหมด 11 เพลงรวม SKIT และ Hidden Track 2 เพลงโดยหนุ่มๆBTSได้ลองชิมลางแนวเพลงใหม่ๆอย่างแนว EDM, แนว Synth Funk แนวเพลงหนึ่งของ Disco มาให้อาร์มมี่ได้ฟังจนหายคิดถึงแต่ถ้าหากเหล่าอาร์มี่ชาวไทยยังคงไม่หายคิดถึงหนุ่มๆบังทันแล้วละก็ขอเชิญชวนให้ไป  ‘BTS Brick Live Cafe’ ที่ SHOW DC พระราม 9

  ‘BTS Brick Live Cafe’ เป็นคาเฟ่หนึ่งเดียวของทั้งเจ็ดหนุ่ม BTS ที่เกิดจากการร่วมมือกับ Brick live บริษัทย่อยของ Lego ที่ทำหน้าที่สร้างสรรค์งาน Exhibition สำหรับเหล่าสาวก Lego เกิดเป็นคาเฟ่ลูกผสมให้ทั้งเหล่าอาร์มี่และแฟนๆของ Lego ได้ชื่นชมผลงานพร้อมกินของหวานและเครื่องดื่มกันชิลๆได้อย่างเต็มอิ่ม

  จุดเด่นเห็นมาแต่ไกลของร้านก็คือรูปภาพของสมาชิกวง BTS ที่ทำจากเลโก้สร้างโดย Jin Kei - Lego Artistชื่อดังจากเกาหลีใต้ที่กว่าจะมาเป็นรูปเลโก้ติดผนังขนาดใหญ่ให้เห็นแบบนี้เขาใช้เวลาทำกว่า 2 เดือนในการต่อเลโก้เพียงคนเดียวก่อนจะส่งตรงจากเกาหลีมาประกอบที่เมืองไทย

  ภายในร้านตกแต่งด้วยเลโก้มีผนังด้านหนึ่งที่จงใจปล่อยไว้ให้โล่งๆเพื่อใช้เป็นจอโปรเจคเตอร์ฉายเอ็มวีและเพลงของบังทันส่วนผนังที่เหลือของร้านก็ปล่อยให้แฟนคลับที่แวะมาเยี่ยมเยียนได้ฝากข้อความถึงหนุ่มๆ BTS

  ทางร้านมีอีเว้นท์น่ารักๆที่จัดขึ้นเป็นประจำก็คือเมื่อถึงวันเกิดของเมมเบอร์ในวง BTS อย่างล่าสุดที่ไปก็เพิ่งจัดอีเว้นท์วันเกิดของ Rap Monster ลีดเดอร์สุดคูลของวงไปหมาดๆ

  นอกจากร้านจะตกแต่งได้อย่างน่ารักน่านั่งแล้วเมนูของทางร้านก็ไม่ได้น้อยหน้าอิ่มอร่อยกับเมนูวาฟเฟิลซิกเนเจอร์ของร้านทั้ง 3 รส 3 สไตล์ให้ได้เลือกทานกันตามใจชอบแถมไม่ยอมทิ้งกิมมิคตกแต่งเมนูวาฟเฟิลด้วยช็อคโกแลตรูปเลโก้ที่มีเฉพาะใน BTS Brick Live Cafe เท่านั้น  

เมนู : Waffle in luv

ราคา : 280 บาท

  เมนูวาฟเฟิลตกแต่งหน้าด้วยผลไม้นานาชนิดสามารถทานได้อย่างสบายใจไม่ต้องกลัวอ้วนเพราะทำจากผลไม้สดๆทุกวัน

เมนู :  Apple Caramel Waffle

ราคา :  200 บาท

  วาฟเฟิลแอปเปิ้ลคาราเมลโรยหน้าด้วยป็อปคอร์นดูเหมือนจะแปลกแต่กลับเข้ากันได้อย่างลงตัวโดยเฉพาะรสหวานๆของแอปเปิ้ลและกลิ่นหอมๆจากคาราเมลทำให้ได้วาฟเฟิลรสชาติแปลกใหม่ไม่ซ้ำใคร

เมนู :Cookie & Cream Waffle

ราคา : 200 บาท

  เมนูนี้คนรัก Cookie & Cream ห้ามพลาดเด็ดขาดเพราะเมนูนี้จัดหนักจัดเต็มเอาใจเหล่าสาวกโดยเฉพาะ

เมนู :Brick Ice Latte

ราคา : 150 บาท

  เมนี้เป็นเครื่องดื่มที่ทำจากกาแฟในแม่พิมพ์น้ำแข็งรูปเลโก้กิมมิคเก๋ๆไม่ซ้ำใครเพียงแค่เทนมสดลงไปก็จะได้กินลาเต้เย็นรสกลมกล่อมหรือถ้าอยากได้รสหวานอีกนิดก็สามารถเติมนมสูตรลับเฉพาะของร้านเพิ่มเข้าไปได้ถ้าหากไม่ใช่คอกาแฟก็สามารถสั่งแบบช็อคโกแลตมากินได้อร่อยเข้มข้นไม่แพ้กัน

เมนู : Green Apple Soda

ราคา :  145 บาท

เมนู : Berry Berry Soda

ราคา :  145 บาท

  สองเครื่องดื่มฟิวชั่นเพื่อสุขภาพที่ใส่ผลไม้สดๆเข้าไปเต็มที่แบบไม่กลัวขาดทุนกลิ่นหอมๆจากใบมินท์พร้อมรสหวานๆซ่าๆของผลไม้และโซดาทำให้กินง่ายแถมยังได้ประโยชน์โดยเครื่องดื่มจะเสิร์ฟพร้อมที่วางแก้วเลโก้แสนเก๋พร้อมฟังเพลงเพราะๆของทั้ง 7 หนุ่มกันอย่างจุใจตลอดทั้งวันที่เดียวที่ BTS Brick Live Cafe @ SHOW DC 


BTS Playlist Pick up 5 เพลงเพราะจาก BTS ที่ไม่ว่าใครก็ห้ามพลาด!

  •  DNA

  •  Boy in luv

  •  Spring Day

  •  I NEED U

  •  Best Of Me

ดาวน์โหลดมินิอัลบั้ม  LOVE YOURSELF 承 ‘Her’ ผ่าน iTunes ► http://apple.co/2xSIszb