3 วิธีเตรียมพร้อมก่อนไปงานคอนเสิร์ต OneRepublic Live in Bangkok!



2017-09-21 00:00:00

ใกล้เข้ามาทุกทีแล้วกับคอนเสิร์ตจากศิลปินชื่อก้องโลกอย่าง OneRepublic ที่จะมาสาดความมันส์ในงานOneRepublic Live in Bangkok ในวันที่ 21 กันยายนนี้ที่อิมแพคอารีน่าเมืองทองธานี qikplay จึงจะมาแนะนำวิธีง่ายๆเพื่อเตรียมพร้อมก่อนไปโยกให้มันส์กระจายในงานคอนเสิร์ต

  1.  เตรียมบัตรคอนเสิร์ตให้พร้อม

  หรือถ้าใครที่ยังไม่ได้ซื้อบัตรก็กดไปซื้อกันได้ที่http://www.thaiticketmajor.com/concert/onerepublic-live-in-bangkok-2017-th.html

  2.  ฟังเพลง Onerepublic

  คงจะน่าเบื่อน่าดูหากเราไม่สามารถร้องเพลงและโยกไปกับคนอื่นๆ ในคอนเสิร์ตได้ โดยเฉพาะเพลงดังๆ ของ OneRepublic อย่าง Counting star หรือ Apologize ของหรือถ้าอยากเก็บสะสม CD เพลงของOnerepublic ก็สามารถสั่งซื้อได้ที่http://www.qikplay.com/search/product/keyword/Onerepublicช่วงนี้มีราคาพิเศษด้วย

 

3. หาทางหนีทีไล่

  ถ้าเราเตรียมการตั้งแต่เนิ่นๆเราจะได้ไม่ต้องเหนื่อยไปต่อสู้แย่งชิงรถกลับบ้านหรือเผชิญกับปัญหารถติดหนักๆด้วยบริการShuttle Bus Service จาก SHOW DC โดยShuttle Busนี้มีบัตรให้เลือก2แบบคือบัตรโดยสารแบบเที่ยวเดียวราคา150บาทและแบบ ไป-กลับราคา200บาทสามารถไปขึ้นรถได้ที่Bangkok Tourist Loungeชั้น1 SHOWDC ในส่วนของขากลับนั้น  สามารถเลือกได้ว่าสะดวกลงที่ไหนทั้งSHOW DCพระราม9 , BTS Siam , Century Mall BTS  อนุสาวรีย์ชัยสมรภูมิและBTSศาลาแดง

สามารถซื้อบัตรได้ตามช่องทางนี้

1.Bangkok Tourist Lounge at SHOW DC Rama 9

2. ช่องทางการจัดจำหน่ายบัตรThaiticketmajorทุกสาขา

3.http://www.thaiticketmajor.com/concert/shuttle-bus-service-for-one-republic-2017-th.html

และที่ภูมิใจเสนอก็คือความดีงามของBangkok Tourist Loungeที่SHOW DC

ที่มีทั้งที่รับฝากกระเป๋าฟรีได้นานถึง12ชม.ต่อคน,ห้องอาบน้ำที่สามารถใช้บริการได้ตั้งแต่10โมงถึงเที่ยงคืน, Free Wifiและโซฟานุ่มสบายคอยบริการทำให้การไปดูคอนเสิร์ตไม่ต้องลำบากลำบนอีกต่อไป

ส่วนคนที่มีรถก็ไม่ต้องห่วงเพราะสามารถนำรถมาจอดได้ฟรีที่Show DCถึง16ชั่วโมงด้วยกัน

พิเศษ! วันนี้วันเดียวเท่านั้น!! รับของรางวัล OneRepublic ไปเลยฟรีๆ!

 ในคอนเสิร์ต เริ่มเล่นกิจกรรมเวลา 16.00น. ที่บูธ qikplay