แดน– โต๋ นำทีมศิลปินสุดป็อปตบเท้าเสิร์ฟความสนุกข้ามวัน ใน“CHABAA Present G Day Music Festival”



2017-09-28 00:00:00


    ผ่านไปแล้วด้วยความประทับใจฟินกลับบ้านกันไปสุดๆกับเทศกาลดนตรีที่รวมศิลปินเพลงป็อปแนวหน้าแห่งยุคในCHABAA Present G Day Music Festivalโดยผู้จัดJAMMและGodzillionaireซึ่งจัดหนักจัดเต็มให้ถึง8 ศิลปิน ให้แฟนๆได้ฟินยาวกันไปถึง10ชั่วโมง นำทีมโดย โต๋ ศักดิ์สิทธิ์, แดน วรเวช, Room39,บีพีระพัฒน์, ว่าน ธนกฤต, ตู่ ภพธร, ชิน ชินวุฒ, ต้น ธนษิตและแขกรับเชิญสุดพิเศษวงน้องใหม่Mean ณ ธันเดอร์โดมเมืองทองธานี


เปิดเวทีความสนุกด้วยหนุ่มนักล่าฝัน“ต้น ธนษิต” จัดเต็มทั้งร้องทั้งเต้น ซึ่งเป็นโชว์ที่เจ้าตัวตั้งใจซ้อมมาเพื่อแฟนๆในงานนี้โดยเฉพาะและไม่พลาดแน่นอนที่จะโชว์เพลงใหม่ล่าสุดอย่าง เปล๊า ก่อนส่งเวทีต่อให้หนุ่มเท้าไฟ “ชิน ชินวุฒ” มากับเพลงช้าสุดฮิตอย่าง ปากไม่ตรงกับใจ, คนธรรมดา ก่อนจะปรับอารมณ์ชวนคนดูทั้งฮอลล์เต้นไปกับเซทเพลงเร็วอาทิ คืนนี้อยากได้กี่ครั้ง

จากนั้น ถึงคิวผู้ชายอบอุ่น “ตู่ภพธร” รับหน้าที่สร้างความสุขให้แฟนๆต่อ ไม่พลาดที่จะขนเพลงฮิตมาเพียบ อาทิโปรดอย่ามาสงสาร, ที่เดิมในหัวใจ, พูดทำไม ต่อด้วยหนุ่มมาดเข้มอารมณ์ดี “ว่านธนกฤต” ทำเซอร์ไพรส์แฟนๆ คัฟเวอร์เพลง กลับมา และไม่พลาดที่จะขนเพลงฮิตอาทิอยู่บำรุง, คนไม่มีเวลา, ระยะปลอดภัย จากนั้น4หนุ่มวงMeanขอมาทำความรู้จักกับแฟนๆกันให้มากขึ้นในเพลง หมายความว่าอะไร, อ่อนแอก็แพ้ไป ก่อนส่งเวทีต่อให้คุณชายสายดนตรี “โต๋ ศักดิ์สิทธิ์” ที่ทั้งร้องทั้งโชว์เสต็ปเปียโนอันสุดพลิ้วในเพลงสุดฮิต อาทิ รักเธอ, สักวันคงได้เจอ, มั้ง ต่อด้วย2หนุ่ม1สาว“Room39” มารับหน้าที่สร้างความสนุกให้แฟนๆกันต่อในเพลงสุดฮิตอย่างเป็นทุกอย่าง, อย่าให้ฉันคิด, Restart

เมื่อถึงคิวหนุ่มมากความสามารถอย่าง “แดน วรเวช” แม้จะดึกแล้วแต่พลังของแฟนๆก็ยังไม่ตกช่วยหนุ่มแดนร้องในแต่ละเพลงที่เลือกมา รวมถึงเพลงฮิตอย่าง สายตายาว, สภาวะทิ้งตัวและส่งท้ายโชว์ในค่ำคืนนี้ด้วยโชว์จัดเต็มของหนุ่ม “บี พีระพัฒน์” ที่ไม่พลาดโชว์เพลงฮิตอย่าง พูดตรงๆ, ความจริงในใจ


เรียกได้ว่า ใครที่พลาดงานเทศกาลดนตรีG Day Music Festival ครั้งนี้ไป ได้แต่บอกว่าเสียดายจริงๆเพราะมันคุ้มมาก!!! ฉะนั้นอย่าพลาดติดตามข่าวสารงานครั้งต่อไปได้ทางfacebook.com/JAMM2016