Jessie J เปิดตัวอัลบั้มใหม่ด้วยซิงเกิ้ล “Think About That”



2017-09-29 00:00:00

  นักร้องนักแต่งเพลงสาวอังกฤษ “Jessie J” ชื่อนี้ที่หลายคนไว้วางใจด้วยผลงานเพลงดังระดับโลกอย่าง Price Tag วันนี้เธอกลับมาแล้วด้วยผลงานซิงเกิ้ลแรก Think About That” เปิดตัวอัลบั้มใหม่อย่างเป็นทางการ ที่มีชื่อว่า R.O.S.E.” (ย่อมาจาก Realizations, Obsessions, Sex และ Empowerment) ซึ่งมีกำหนดปล่อยออกมาให้ฟังกันเต็มๆ ต้นปี 2018

  ถึงแม้ว่าเมื่อไม่กี่เดือนนี้เธอเพิ่งจะมีซิงเกิ้ล Real Deal” ที่ใช้ในแคมเปญร่วมกับ Make Up For Ever ออกมาให้ฟังกัน แต่ก็ยังไม่สามารถเรียกได้เต็มปากว่าคืองานเพลงที่บอกถึงตัวตนของเธอในการกลับมาครั้งนี้ และนี่คือซิงเกิล้ใหม่ Think About That” ที่ได้ร่วมงานกับ DJ Camper” (เคยทำงานให้กับ Nicki Minaj, Mary J. Blige และ Mariah Carey) ที่เต็มไปด้วยดนตรีและเสียงร้องแทนความรู้สึก ซึ่ง “Jessie J” ได้เล่าถึงที่มาของเพลงนี้ไว้ว่า

  “ฉันร่วมทำงานกับ DJ Camper ในเแคมเปญที่ผ่านมา ก่อนที่เขาจะเปิดทำนองเพลง “Think About That” ให้ฉันฟังอยู่หลายรอบเพื่อบอกให้ฉันลงมือเขียนเพลงนี้ก่อนที่เขาจะเดินออกไปพัก ตอนนั้นฉันไม่สามารถแต่งเพลงนี้ได้เลย คือฉันไม่ได้แต่งเพลงมานานมากแล้วถึงสองปี แต่ขณะที่ฉันนั่งรอเขาและฟังดนตรีนี้ไปเรื่อยๆ ฉันก็เริ่มมีคำพูดที่อยากจะเขียนมันออกมา ผ่านไป 15 นาที Camper กลับมาในห้อง ฉันก็มีเพลงให้เขาแล้ว อัลบั้มนี้จึงเปรียบเสมือนการกลับมาของฉันด้วยความรู้สึกที่มั่นใจมากขึ้น และฉันก็พร้อมแล้วที่จะปล่อยให้ความรู้สึกภายในใจได้เล่าเรื่องผ่านผลงานเพลงเหล่านี้”

ชมมิวสิควิดีโอเพลง Think About That” 


ดาวน์โหลดซิงเกิ้ล“Think About That” ผ่าน iTunes ได้ที่นี่ 

TAGS: Jessie J