แฟนเพลงชาวไทยเตรียมใกล้ชิด 3 ศิลปินเบอร์ใหญ่ที่เพิ่งกวาดรางวัล American Music Awards 2017



2017-11-20 00:00:00


 เพิ่งจบไปหมาดๆ สำหรับงานประกาศรางวัล AMAs หรือ American Music Awards 2017 ซึ่งหลายศิลปินที่ได้รับรางวัลก็ไม่ได้เหนือความคาดหมายของเราไปเท่าไรนัก มีแต่ชื่อที่คุ้นหูไม่ว่าจะเป็น Lady Gaga, Coldplay, Shawn Mendes หรือ Beyonce ซึ่งผู้ชนะแห่งค่ำคืนตัวจริงคงหนีไม่พ้น Bruno Mars ซึ่งกวาดรางวัลกลับไปถึง 7 รางวัลด้วยกัน เรียกว่าถือกันไม่หวาดไม่ไหวทีเดียว

ท่ามกลางศิลปินมากความสามารถที่สลับกันตบเท้าขึ้นไปรับรางวัล มีอยู่ 3 คน ที่น่าสนใจสำหรับชาวไทยอย่างเราเป็นพิเศษ นั่นเพราะพวกเขามีคิวมาจัดคอนเสิร์ตที่ไทยอีกไม่นานนี้เอง!

Shawn Mendes

นักร้องขวัญใจวัยรุ่นจากฝั่งแคนาดาที่มีเพลงฮิตติดหูมากมาย ไม่ว่าจะเป็น Stitches, Mercy, Treat You Better และซิงเกิ้ลล่าสุดอย่าง There’s Nothing Holdin’ Me Back ก็ทำให้เขาได้รับความนิยมในหมู่นักฟังเพลงมากขึ้นอีก จนคว้ารางวัล Favorite Artist – Adult Contemporary ชนะคู่แข่งเบอร์ใหญ่อย่าง Bruno Mars และ Ed Sheeran ไปได้

พูดได้ว่าเมื่อโอกาสมาถึงแล้ว ก็ไม่ควรพลาดคอนเสิร์ตของ Shawn Mendes ด้วยประการทั้งปวง มาดูการแสดงของศิลปินมือรางวัลคนนี้ได้ที่ “Shawn Mendes Illuminate World Tour 2017 Bangkok” วันที่ 11 ธันวาคมนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 0 2262 3838 หรือคลิก http://bit.ly/ShawnMendesTH

Imagine Dragons

อีกหนึ่งศิลปินร็อคยอดนิยมที่มีคิวมาเยือนไทย เจ้าของเพลงดังอย่าง It’s Time และ เพลงร็อคแห่งปี 2013 Radioactive แม้จะหายหน้าหายตาไปกว่า 2 ปี แต่เมื่อพวกเขากลับมาพร้อมอัลบั้มใหม่ Evolve ก็ส่งเพลงขึ้นชาร์ตได้อย่างต่อเนื่อง ไม่ว่าจะเป็น Thunder หรือ Believer จึงไม่น่าแปลกใจนักเมื่อพวกเขาคว้ารางวัล Favorite Duo or Group – Pop/Rock ไปได้อย่างสวยงาม

ถ้าอยากรู้ว่า Imagine Dragons จะร็อคได้ทรงพลังสมรางวัลแค่ไหน ก็จองตั๋วไปดูได้ที่คอนเสิร์ต “Singha Music presents Imagine Dragons Evolve World Tour Live in Bangkok” วันที่ 11 มกราคม 2561 ที่โอเอซิส อารีน่า โชว์ ดีซี ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 0 2262 3838 และที่เว็บไซต์ http://bit.ly/ImaginDragons2018TH

Bruno Mars

แม้จะพลาดรางวัล Favorite Artist – Adult Contemporary ไป แต่ความอัจฉริยะของเจ้าพ่อชาร์ตเพลงอย่าง Bruno ก็ทำให้เขาพารางวัลกลับบ้านไปได้ถึง 7 รางวัลด้วยกัน ได้แก่ Favorite Male Artist – Pop/Rock, Favorite Male Artist – Soul/R&B, นอกจากนี้เพลง That’s What I Like ยังคว้ารางวัล Video of the Year และ Favorite Song – Soul/R&B ในขณะที่อัลบั้ม 24K Magic ยังได้รางวัล Favorite Album – Pop/Rock และ Favorite Album – Soul/R&B แถม Bruno ยังคว้ารางวัลใหญ่อย่าง Artist of the Year ไปด้วย

มีรางวัลมาการันตีคุณภาพเยอะขนาดนี้ ถือว่าพลาดไปก็น่าเสียดายจริงๆ สำหรับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกของ Bruno อย่าง The 24K Magic World Tour ใครมีบัตรแล้วกับถอยหลังวันรอได้เลย แล้วไปเจอศิลปินหนุ่มได้ในวันที่ 30 เมษายน 2561 ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

เมื่อศิลปินมือรางวัลถึง 3 คน เดินหน้าเข้ามาเปิดคอนเสิร์ตในไทยกันแน่นขนาดนี้ ถ้าพลาดรอบนี้แล้วก็ไม่รู้ว่าพวกเขาจะมาอีกเมื่อไร เพราะฉะนั้นจองตั๋วไปดูกันเถอะ!