ศิลปินค่าย S.M. Ent. ร่วมกันถ่ายทอดบทเพลง ‘Dear My Family’



2018-01-03 00:00:00

ศิลปินค่าย S.M. Ent. ร่วมกันถ่ายทอดบทเพลง ‘Dear My Family’ 
เพลงลำดับสุดท้ายของโปรเจกต์ STATION ในปี 2017!


    เหล่าศิลปินค่าย S.M. Ent. ร่วมถ่ายทอดความประทับใจผ่านบทเพลง‘Dear My Family’ (เดียร์ มาย แฟมิลี่)เพลงลำดับสุดท้ายของโปรเจกต์ ‘STATION’ ในปี 2017

    สำหรับเพลง ‘Dear My Family’ นั้น เป็นเพลงแนว R&B บัลลาด ซึ่งเป็นหนึ่งในเพลงประกอบอัลบั้มชุดที่ 3 ของโปรดิวเซอร์ค่าย S.M. Ent. อย่าง ‘Yoo Young Jin’ (ยู ยองจิน) ที่ปล่อยออกมาเมื่อปี 2001 โดยเมื่อเดือนสิงหาคม ปี 2016 เหล่าศิลปินค่าย S.M. Ent.  ไม่ว่าจะเป็น KANGTA (คังตะ), BoA (โบอา), TRAX (แทร็ก), SUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์), GIRLS’ GENERATION (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น), SHINee (ชายนี่), f(x) (เอฟเอ็กซ์), EXO (เอ็กซ์โซ), Red Velvet (เร้ดเวลเว็ท) และ NCT (เอ็นซีที) เป็นต้น ได้ร่วมร้องเพลงนี้ด้วยกันเป็นครั้งแรกในคอนเสิร์ต ‘SMTOWN LIVE TOUR V IN JAPAN’ (เอสเอ็มทาวน์ ไลฟ์ ทัวร์ไฟฟ์ อิน เจแปน) ที่ประเทศญี่ปุ่น โดยเพลงนี้ถือเป็นเพลงลำดับที่ 38 ภายใต้โปรเจกต์ STATION Season 2 (สเตชั่น ซีซั่น 2)

   ด้านมิวสิควีดีโอเพลงนี้เต็มไปด้วยบรรยากาศสุดอบอุ่นที่เหมาะกับช่วงปลายปี 2017 ทั้งภาพ และเสียงร้องสด รวมถึงเบื้องหลังของเหล่าศิลปินจากเวทีการแสดงในครั้งนี้และที่สำคัญจะได้พบกับภาพการแสดง และเสียงร้องของหนุ่ม ‘JONGHYUN’ (จงฮยอน) วง SHINee (ชายนี่) เป็นการสื่อความหมายถึงการรำลึกอีกด้วยซึ่งรายได้ของเพลงนี้ จะนำไปบริจาคให้กับองค์การ UNICEF ตามการรวบรวมความตั้งใจของเหล่าศิลปินที่เข้าร่วม

ทั้งนี้ แฟนคลับชาวไทยสามารถติดตามข่าวสาร รวมถึงกิจกรรมต่างๆ ของศิลปินค่าย ‘S.M. Ent.’ ได้ทาง SM True Facebook https://www.facebook.com/smtruethailand/

ดาวน์โหลดอัลบั้ม Dear My Family ผ่าน iTunes ได้ที่นี่