SUPER JUNIOR ท็อปฟอร์ม! บัตรคอนเสิร์ตหมดใน 5 นาที!! ส่งคลิปเรียกความตื่นเต้นรอเจอกัน 28 มกราคมนี้



2018-01-11 00:00:00


        ท็อปฟอร์มสมกับเป็นศิลปินแถวหน้าระดับตำนานแห่งวงการเค-ป๊อบสำหรับSUPER JUNIOR (ซูเปอร์จูเนียร์)ที่กลับมาอย่างยิ่งใหญ่พร้อมกับสุดยอดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งที่ 7 ในประเทศไทย‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK’ (ซูเปอร์ จูเนียร์เวิลด์ ทัวร์ ซูเปอร์ โชว์ เซเว่น อิน แบงค็อก)โดยหลังเปิดจำหน่ายบัตรคอนเสิร์ตในครั้งนี้เมื่อวันเสาร์ที่ 23 ธันวาคมที่ผ่านมาบัตรคอนเสิร์ตทุกใบได้ถูกจำหน่ายหมดภายใน 5 นาทีเท่านั้น!! เรียกได้ว่า ความรักจากแฟนคลับชาวไทยที่มีให้กับพวกเขายังคงอบอุ่น และไม่เปลี่ยนแปลงไปจริง ๆ

        ซึ่งล่าสุดหนุ่มๆSUPER JUNIOR (ซูเปอร์ จูเนียร์)ยังได้ส่งคลิปมาเรียกความตื่นเต้นเป็นการอุ่นเครื่องพร้อมบอกข่าวดีที่จะได้กลับมาพบกับเอลฟ์ (ชื่อแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) ชาวไทยอีกครั้งดังนี้

        “สวัสดีครับพวกเรา SUPER JUNIOR ครับ เอลฟ์ไทยทุกคนครับ รู้ข่าวกันหรือยังครับ? ข่าวอะไรครับ? ผมคิดว่า น่าจะยังไม่รู้กันนะครับคุณอึนฮยอกครับ ช่วยบอกแฟน ๆ ของเราหน่อยครับ ~ ผมตื่นเต้นจัง ที่จะได้เป็นคนบอกข่าวดีนี้พวกเรา SUPER JUNIOR กำลังจะได้ไปเจอกับเอลฟ์ไทยในคอนเสิร์ต SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK นะครับ!! แค่ได้ยินก็ตื่นเต้นกันแล้วใช่ไหมครับ ~ มาเจอกับพวกเราได้ในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561 นี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานีนะครับ ในคอนเสิร์ตนี้ ทั้งอึนฮยอก และชินดงก็ได้มีส่วนร่วมในการกำกับด้วยตัวเองรวมถึงพวกเราก็ช่วยกันด้วยครับ ก็หวังว่าทุกคนจะชื่นชอบคอนเสิร์ต SUPER SHOW 7 ของเรานะครับ พวกเราคือ SUPER JUNIOR ~”

        โดยคอนเสิร์ต ‘SUPER JUNIOR WORLD TOUR “SUPER SHOW 7” in BANGKOK’ จะมีขึ้นในวันอาทิตย์ที่ 28 มกราคม 2561 เวลา 17.00 น. ณ อิมแพ็ค อารีน่าเมืองทองธานีแฟนคลับชาวไทยสามารถติดตามข่าวสาร และรายละเอียดเพิ่มเติมของคอนเสิร์ตเพิ่มเติมได้ทางwww.facebook.com/smtruethailand


TAGS: SUPER JUNIOR