“ถังเบียร์ ภูริวัชร์” ส่งเอ็มวี “ผิดแค่ไหน” บดขยี้ใจหญิงร้ายชายเลว...สุดดราม่า 7 นาทีท



2015-06-09 00:00:00

“ถังเบียร์ ภูริวัชร์” ส่งเอ็มวี “ผิดแค่ไหน”

บดขยี้ใจหญิงร้ายชายเลว...สุดดราม่า 7 นาทีที่ต้องดู!!!

หลังจากปล่อยซิงเกิลแรกภายใต้การดูแลของสังกัด “สหภาพดนตรี” ในเพลงแดนซ์มันส์ๆ ที่ทำให้ “ถังเบียร์ ภูริวัชร์”ได้โชว์สเต็ปอวดลวดลายตามแนวถนัด ทิ้งช่วงได้ไม่นานต้นทางสังกัดเร่งทำซิงเกิลสองอย่างต่อเนื่อง  พลิกแนวเป็นเพลงช้าความหมายเศร้าเขย่าอารมณ์ ในเพลงล่าสุด  “ผิดแค่ไหน” เพลงช้าเนื้อหาขยี้ใจ สำหรับความลับในความรักที่ต้องการหาคำตอบ ระหว่าง ถูก กับ ผิด ที่ล่าสุดได้ยกกองไปถ่ายทำมิวสิควีดีโอเป็นที่เรียบร้อยแล้ว ซึ่งงานนี้ได้หนุ่มอารมณ์ดี “เป๊ก เปรมณัช สุวรรณานนท์” ที่พลิกบทบาทมารับหน้าที่เป็นพระเอกถ่ายทอดอารมณ์สุดดราม่า ประกบคู่กับ “เม อาระตี ตันมหาพราน“ นักแสดงนำสาวจากเรื่องโหมโรง  โดยถังเบียร์เล่าให้ฟังว่า

 “ทั้งเพลงและมิวสิควีดีโอเพลงล่าสุดของเบียร์นี้แตกต่างจากเพลงแรกโดยสิ้นเชิงครับ คือคนละขั้วอารมณ์เลย ในด้านของเนื้อหาเพลงจะพูดถึงความรักที่ต้องการหาคำตอบ ซึ่งจริงๆน่าจะรู้คำตอบดีอยู่แล้ว แต่เสียงหัวใจมันดังกว่าเสียงในสมอง จะทำอะไรยังไงก็ไม่สามารถดึงรั้งความรู้สึกนั้นไว้ได้ ส่วนมิวสิควีดีโอตัวเต็มจะมีความยาว 7 นาที ซึ่งตลอด 7 นาทีนั้นจะบอกว่ารู้สึกผ่านไปเร็วมาก เรื่องราวมันจะต่อเนื่องและบดขยี้หัวใจมากๆ และยังได้พระเอกนางเอกอย่าง พี่เป็ก เปรมณัช และ เม อาระตี ที่เล่นได้เข้าถึงบทบาทมาก ก็ยิ่งทำให้เข้าถึงอารมณ์เพลงได้ดีเข้าไปใหญ่ โดยจะปล่อยให้ได้ชมพร้อมกันครั้งแรกในวันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน นี้ทุกช่องทาง หรือ ทางยูทูป เวลา 20.00 น. ครับ ก็อยากฝากให้ติดตามชมกันเยอะๆนะครับ”

ติดตามชมมิวสิควีดีโอเพลง “ผิดแค่ไหน” พร้อมกันทั่วประเทศในวันพฤหัสบดีที่ 11 มิถุนายน นี้ ทุกช่องทาง หรือ ทางยูทูป เวลา 20.00 น. หรือสามารถดาวน์โหลดเพลงได้ที่  *492 222 กด35 และแฟนๆ สามารถติดตามอัพเดทข่าวสารของศิลปินที่ชื่นชอบในสังกัด สหภาพดนตรี ได้ที่ www.facebook.com/wearemusicunion ตลอด 24 ชั่วโมง และทาง IG; music.union