สาวเท่ Florence + The Machine พาอัลบั้มใหม่สุดเก๋ ผงาดอันดับ 1 ในประเทศอังกฤษ



2015-06-16 00:00:00
สาวเท่ Florence + The Machine พาอัลบั้มใหม่สุดเก๋ ผงาดอันดับ 1 ในประเทศอังกฤษ

     หลังจากFlorence + The Machine สาวเท่จากเกาะอังกฤษเปิดตัวอัลบั้มใหม่ด้วยซิงเกิ้ล ‘What Kind of Man’ และ ตามมาด้วยเพลง ‘Ship To Wreck’ เป็นซิงเกิ้ลที่ 2 ให้แฟนเพลงได้ฟังกันไปแล้ว
ล่าสุดอัลบั้มชุดใหม่ของเธอ  How Big How Blue How Beautiful’ พุ่งทะยานขึ้นสู่อันดับ 1 ใน Official UK Chart ประจำสับดาห์ที่ผ่านมา (อาทิตย์ที่ 7 มิถุนายน) ในสัปดาห์แรกที่ออกวางจำหน่ายในประทศอังกฤษ ตามรอยความสำเร็จของผลงานอัลบั้มเก่าอย่าง Lungs ในปี 2009 และ Ceremonials ในปี 2011 ที่เดบิวต์ในอันดับ 1 ด้วยเช่นกัน
      Florence + The Machine แต่งเพลงและเข้าห้องอัดอัลบั้ม ‘How Big How Blue How Beautiful’ ชุดนี้ในปี 2014 เป็นงานที่เต็มเปี่ยมไปด้วยซาวนด์ดนตรีสดๆ และยังอัดแน่นไปด้วยพลังทางดนตรีที่เข้มข้น ผสานกับเสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์และสะกดทุกโสตประสาทไว้เช่นเคย อัลบั้มนี้โปรดิวซ์โดย Markus Dravs (Björk, Arcade Fire, Coldplay) ร่วมกับ Paul Epworth, Kid Harpoon และ John Hill
     และทันทีที่อัลบั้มชุดนี้ประสบความสำเร็จในประเทศอังกฤษแล้ว เธอก็ประกาศการออกทัวร์ทั่วประเทศ โดยจะเริ่มทัวร์ที่ เบลฟาสต์ ไอร์แลนด์เหนือ เป็นที่แรก และต่ออีกที่ 7 เมืองใหญ่อย่างที่ ดับลิน , เชฟฟิลด์, กลาสโกว์, นิวคาสเซิล, นอตติงแฮม, แมนเชสเตอร์, เบอร์มิงแฮม ก่อนจะปิดท้ายทัวร์ที่ลอนดอน อีก 4 โชว์ เต็มอิ่ม

ขอบคุณข่าวจาก eazyfm



‘How Big How Blue How Beautiful’:
1.    Ship To Wreck
2.    What Kind Of Man
3.    How Big How Blue How Beautiful 
4.    Queen Of Peace 
5.    Various Storms & Saints 
6.    Delilah 
7.    Long & Lost 
8.    Caught 
9.    Third Eye 
10.    St Jude 
11.    Mother


สั่งซื้ออัลบั้ม ‘How Big How Blue How Beautiful คลิกเลย !