"Apink Fan Meeting in Bangkok 2015"



2015-07-02 00:00:00

Pic Productionขอปลุกกระแสเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี

ประกาศรวมพลคนรักApink เช็คอินอย่างพร้อมเพรียงในงาน

"Apink Fan Meeting in Bangkok 2015"

งานแฟนมีตติ้งที่แฟนคลับไทยเฝ้ารอคอยมาเนิ่นนาน

     คนรักApinkฟังทางนี้Pic ProductionประกาศรวมพลคนรักApink  อย่างด่วน อยากให้แสดงพลังรักที่มีต่อApinkกันอย่างพร้อมเพรียงในงาน"Apink Fan Meeting in Bangkok2015 "งานแฟนมีตติ้งอย่างเป็นทางการที่ไทยครั้งแรกของApink ที่แฟนคลับไทย PINK PANDA (ชื่อเรียกแฟนคลับอย่างเป็นทางการ) เฝ้ารอคอยให้เกิดขึ้นจริงมาอย่างเนิ่นนาน

      นาทีนี้ ถ้าพูดถึงเกิร์ลกรุ๊ปเกาหลี ไอดอลขวัญใจแฟนเพลงเคป็อป ในลิสต์รายชื่อวงเกิร์ลกรุ๊ปที่แฟนเพลงทั่วไปชื่นชอบ น่าจะมีวงApink (เอพิงก์)ติดอยู่ในลิสต์อยู่ด้วยอย่างแน่นอน เพราะตอนนี้จำนวนแฟนคาเฟ่ของApink พุ่งสูงจนขึ้นไปอยู่ในอันดับที่2รองจากวงรุ่นพี่สุดฮอตอย่างGirl’s Generationเท่านั้น และด้วยความน่ารักของทั้ง6สาวApinkพัก โช-รง,ยุน โบ-มี,ช็อง อึน-จี,ซน นา-อึน,คิม นัม-จู และโอ ฮา-ย็องที่ถึงแม้จะเดบิวท์มานานถึง4ปีแล้ว แต่ความน่ารักสดใสที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความใสบริสุทธิ์ของApink กลับยิ่งเปล่งประกาย ทำให้ไม่แปลกใจเลย กับฉายา ไอดอลนางฟ้า ของApink เพราะท่ามกลางวงไอดอลหญิงแนวเซ็กซี่ในยุคปัจจุบัน Apinkกลับโดดเด่นในภาพลักษณ์ของความไร้เดียงสาและภาพลักษณ์ที่ใสซื่อแตกต่างจากเกิร์ลกรุ๊ปวงอื่นอย่างเห็นได้ชัด และApink ยังเป็นเจ้าของเพลงฮิตที่ทุกคนรู้จักอย่างเพลงMr.Chu, No No No, My Myและล่าสุดกับเพลงLuvที่ถือเป็นผลงานสร้างชื่อให้Apinkเพราะได้รับรางวัลจากรายการเพลงทั้งหมดถึง17รางวัล และเนื่องจากประวัติการมาเยือนไทยของApinkมีเพียงแค่ 2ครั้งเท่านั้น กับการมาร่วมในคอนเสิร์ตรวม โดยครั้งหลังสุดที่มาไทยคือปี2013ทำให้ครั้งนี้ถือเป็นการจัดงานแฟนมีตติ้งครั้งแรกอย่างเป็นทางการของ Apink ในไทย และถือเป็นการมาไทยในรอบเกือบสองปีเลยทีเดียว

    ไม่น่าแปลกใจทำไมแฟนคลับไทยถึงฮือฮากับการที่PicProductionสามารถพาทั้ง6สาว Apinkมาร่วมมีโมเม้นท์พิเศษร่วมกับแฟนคลับไทยในครั้งนี้ จึงถือเป็นโอกาสพิเศษที่ทุกคนเฝ้ารอคอย รู้ข่าวกันอย่างนี้แล้วอย่ารอช้า พลพรรคคนรักApinkเตรียมตัวไปร่วมกันสร้างความทรงจำแสนดีไปกับApinkได้ในงาน"Apink Fan Meeting in Bangkok2015 "ในวันเสาร์ที่29สิงหาคม 2558  เวลา 16.00 น. ที่ แจ้งวัฒนะ ฮอลล์ บัตรราคา:VIP 5,500 / 4,500 / 3,800 / 2,500และ1,800บาทซื้อบัตรได้พร้อมกันทั้ง3ช่องทาง ที่www.thaiticketmajor.com,  บูธThaiticketmajor ทุกสาขา,TTM CALL CENTER02-262-3456ได้ตั้งแต่วันที่18กรกฏาคม2558ตั้งแต่เวลา10.00น.เป็นต้นไป ติดตามรายละเอียดสิทธิพิเศษพร้อมข้อมูลอัพเดทได้ทางhttps://www.facebook.com/PicProductionth

TAGS: News Apink