บีอีซี – เทโร และเลิฟ อิส แถลงข่าวคอนเสิร์ตใหญ่ “ไวตามิ้ลค์ เสนอ แสตมป์ฟ้าผ่า”



2015-07-15 00:00:00

บีอีซี – เทโร และเลิฟ อิส จัดแถลงข่าวคอนเสิร์ต “ไวตามิ้ลค์ เสนอ แสตมป์ฟ้าผ่า” คอนเสิร์ตใหญ่ของศิลปินมากความสามารถอย่าง “แสตมป์ - อภิวัชร์ เอื้อถาวรสุข” งานนี้รับประกันความสนุกแบบดับเบิ้ลความฮาและความอิ่มเอมที่แฟนๆจะได้ฟังเพลงฮิตเพราะๆจากแสตมป์กันแบบจุใจ 3 ชั่วโมงเต็ม ในวันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้ ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

งานแถลงข่าวในครั้งนี้เรียกเสียงหัวเราะและรอยยิ้มจากสื่อมวลชนและเหล่าแฟนเพลงที่มาให้กำลังใจหนุ่มแสตมป์กันอย่างล้นหลาม เปิดตัว แสตมป์ – อภิวัชร์ ด้วยมุขปั่นไฟ พร้อมเพลง “ให้ตายสิพับผ่า” ที่แปลงเนื้อเพลงให้เข้ากับธีมคอนเสิร์ตเป็น “ให้ตายสิฟ้าผ่า” เล่นเอาฮากันทั้งงาน บอกเลยว่างานแถลงข่าวแสตมป์ยังปล่อยมุขกันขนาดนี้ วันคอนเสิร์ตจริงไม่อยากให้พลาดกันเลยทีเดียว

โดย แสตมป์ – อภิวัชร์ ได้กล่าวถึงการจัดคอนเสิร์ตใหญ่ในครั้งนี้ว่า “ตั้งแต่วันที่เราประกาศชื่อคอนเสิร์ต "ไวตามิ้ลค์ เสนอ แสตมป์ฟ้าผ่า" ออกไป ช่วงอาทิตย์นั้นก็มีฝนตกฟ้าคะนองลงมาทุกคืนจนหลายๆ คนแซวว่า นี่เป็นการทุ่มทุนสร้างฝนเทียมมาโปรโมทหรือเปล่า อันนี้ต้องขอตอบเลยนะครับว่า จะคิดอย่างนั้นก็ดีครับ ( หัวเราะ ) จริงๆ แล้วคำว่าฟ้าผ่ามันเป็นคำที่ผมเอามาใช้แทนความสนุกสนานแบบไม่บันยะบันยังของคอนเสิร์ตครั้งนี้ครับ อีกอย่างชื่อจริงของผมคำว่า "วัชร" นั้นก็แปลว่า "สายฟ้า" อยู่แล้วด้วยครับ ก็เลยคิดว่าน่าจะเป็นชื่อที่ใช้เป็นธีมหลักของคอนเสิร์ตครั้งนี้ได้ดี รูปแบบของการแสดงครั้งนี้ก็จะเน้นไปที่ภาคของดนตรีมากกว่าครั้งที่ผ่านมาครับ มีการเรียบเรียงดนตรีใหม่ขึ้นมาเกือบทั้งหมด อีกทั้งเราได้ทีมออกแบบโปรดักชั่นที่เข้าใจความต้องการของผมมากๆ อีกด้วยครับ โชว์บนเวทีในคราวนี้จึงมั่นใจได้เลยว่ามันจะแปลกตาแปลกหูแปลกกลิ่นไปกว่าทุกๆครั้งและพิเศษสุดๆ สำหรับงานนี้เท่านั้นครับ เราได้ติดต่อไปยังนักเขียนการ์ตูนในดวงใจของผมคือคุณ "สะอาด" เพื่อวาดการ์ตูนฉบับพิเศษที่มีเรื่องราวเกี่ยวกับการเดินทางมาสู่คอนเสิร์ตครั้งนี้ โดยที่ซื้อบัตร 1 ใบ รับฟรี หนังสือการ์ตูน "แสตมป์ฟ้าผ่า" 1 เล่มทุกที่นั่ง ทุกราคา ครับ อีกเรื่องที่อยากเล่าแต่ก็ไม่อยากเล่าทั้งหมดตอนนี้คือแขกรับเชิญของเราครับ คราวนี้เราได้คุณ "ปาล์มมี่ - อีฟ ปานเจริญ" ที่มีโอกาสได้ร่วมงานกันในอัลบั้มล่าสุดมาถ่ายทอดบทเพลงด้วยเสียงอันมหัศจรรย์ของเขา และอีกวงที่พิเศษมากเพราะมาไกลครับ คือวง "YMCK" จากดนตรีแนว 8-Bit Electronic จากประเทศญี่ปุ่นซึ่งจะมาสร้างสีสันที่แปลกใหม่มากๆ สำหรับแฟนเพลงทุกคนแน่นอนครับ ส่วนแขกรับเชิญคนอื่นๆ เรายังไม่อยากบอกหมดครับ เดี๋ยวจะไม่กรี๊ด แต่รับรองครับว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้ทุกคนจะมีความสุขไปด้วยกันแน่นอนครับ” แสตมป์-อภิวัชร์ กล่าว  

คอนเสิร์ต “ไวตามิ้ลค์ เสนอ แสตมป์ฟ้าผ่า” แสดงวันเสาร์ที่ 19 กันยายนนี้ ณ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคา 3,500 / 3,000 / 2,500 / 1,500 และ 1,000 บาท จำหน่ายบัตรแล้วที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา โทร. 02 – 262 - 3838  

ดูรายละเอียดเพิ่มเติมที่www.thaiticketmajor.com  และ http://www.bectero.com เฟสบุคwww.facebook.com/bectero และ www.facebook.com/LoveisFanpage ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และ @LOVEis_News อินสตราแกรม BECTERO_ENTERTAINMENT และ LOVEiS_News