SLOT MACHINE เปิดตัวแรง อัลบั้มใหม่ ‘RAINBOW’ คว้าอันดับ #1 iTunes



2014-07-28 00:00:00

เรียกว่าแรงไม่หยุดฉุดไม่อยู่จริงๆสำหรับวงร็อคมาดเนี้ยบSlot Machine เพราะทันทีที่อัลบั้มใหม่ชุดที่5ที่ใช้ชื่ว่า‘RAINBOW’ ออกวางจำหน่ายในรูปแบบดิจิตัล ดาวน์โหลดทาง iTunes อัลบั้มนี้ก็ฝ่ากระแสศิลปินดังทั้งไทยและต่างประเทศ ทะยานขึ้นอันดับ #1 iTunes Album Chart ทันทีนอกจากจะประสบความสำเร็จด้วยการคว้าอันดับ #1 iTunes Album Chart แล้ว อัลบั้ม ‘RAINBOW’ ชุดนี้ยังสร้างประวัติศาสตร์หน้าใหม่ให้กับวงการเพลงไทยอีกหลายประการ

อัลบั้ม ‘RAINBOW’ เป็นอัลบั้มแรกของศิลปินไทยที่เปิดให้มีการ Pre-Order (สั่งจองอัลบั้มล่วงหน้า) ทาง iTunes Stores โดยเริ่มเปิดให้ Pre-order ตั้งแต่วันที่ 15 พฤษภาคมที่ผ่านมา ก่อนวางจำหน่ายในเต็มรูปแบบในวันที่ 12 มิถุนายน 2557 ‘RAINBOW’ ยังเป็นอัลบั้มแรกของศิลปินไทยที่วางจำหน่ายทั้งอัลบั้มในรูปแบบ Mastered For iTunes ให้คุณภาพเสียงสูงถึง 24 Bit (มากกว่า CD ทั่วไปที่ให้คุณภาพเสียง 16 Bit) และล่าสุดอัลบั้ม ‘RAINBOW’ ยังเป็นผลงานในรูปแบบ Mastered For iTunes ชุดแรกของศิลปินไทย ที่สามารถครองอันดับ #1 iTunes Album Chart ได้อีกด้วยและความพิเศษสำหรับแฟนๆของ Slot Machine ที่ดาวน์โหลดอัลบั้ม ‘RAINBOW’ ทาง iTunes ยังจะได้รับดิจิตัลบุ๊คเลท พร้อมโบนัสแทรคภาษาอังกฤษ ถึง 2 เพลง ซึ่งจะไม่มีวางจำหน่ายในช่องทางอื่น


นอกจากจะวางจำหน่ายในรูปแบบ ดิจิตัลดาวน์โหลดทาง iTunes แล้ว อัลบั้ม ‘RAINBOW’ ยังวางจำหน่ายพร้อมกันในรูปแบบ CD และแผ่นเสียง (Double LP) อีกด้วยสำหรับที่แฟนเพลงใช้โทรศัพท์ในระบบ Andriod ก็สามารถดาวน์โหลดเพลงจากอัลบั้ม ‘RAINBOW’ ได้ทางwww.Qikplay.comรวมทั้งยังสามารถฟังทั้งอัลบั้มในรูปแบบสตรีมมิ่งจากผู้ให้บริการชั้นนำอย่าง Deezer, Kkbox และ Nokia MixRadio อีกด้วย

ช่องทางการดาวน์โหลดและสตรีมมิ่งอัลบั้ม RAINBOW
iTunes :http://bit.ly/SlotMachine_Rainbow
Qikplay :http://www.qikplay.com/Slot_Machine/albums.php

*927785 (ค่าบริการนาทีละ 5 บาท ไม่รวมค่าคอนเท้นต์)
*927 (โหลดไม่อั้นสัปดาห์ละ 9 บาท เฉพาะ AIS และ DTAC)
หรือฟังเพลงนี้ผ่าน #DEEZER, #KKBOX และ Nokia MixRadio
Deezer :http://www.deezer.com/album/7905841

Kkbox : Ready to streaming on 16th Jun 2014
Nokia MixRadio : www.mixrad.io