ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี – เทโร จัดกิจกรรมสุดจี๊ดรวมพลคนรัก “แฮรี่ สไตล์ส” อุ่นเครื่องก่อนไป



2018-03-14 00:00:00

ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี – เทโร จัดกิจกรรมสุดจี๊ดรวมพลคนรัก “แฮรี่ สไตล์ส”

อุ่นเครื่องก่อนไปกรี๊ดในคอนเสิร์ต “แฮรี่ สไตล์ส ไลฟ์ ออน ทัวร์”

    นับถอยหลังอย่างยิ่งใหญ่ก่อนถึงวันคอนเสิร์ต แฮรี่ สไตล์ส ไลฟ์ ออน ทัวร์ (Harry Styles Live On Tour) ที่จะมีขึ้นในวันที่ 7 พฤษภาคม 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี ด้วยกิจกรรมสุดจี๊ดที่ ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร จัดขึ้นเป็นพิเศษเพื่อเปิดโอกาสให้เหล่าแฟนคลับของศิลปินหนุ่มอดีตสมาชิกวง วัน ไดเรคชั่น (One Direction) อย่าง แฮรี่ สไตล์ส (Harry Styles) ได้มารวมตัวกันและบอกรักศิลปินหนุ่มสุดฮอต ผ่านแคมเปญการประกวด วิดีโอคลิปในหัวข้อ “แฟนพันธุ์แท้ของแฮรี่ สไตล์ส” มีผู้ส่งคลิปเข้าประกวดจำนวน 25 คลิป และความคิดสร้างสรรค์ในการแต่งตัวหัวข้อ “แฟชั่นชิคๆคูลๆแบบ แฮรี่ สไตล์สมีผู้เข้าประกวดกว่า 20 คน โดยงานนี้มีแฟนคลับจำนวนมากมายเข้าร่วมกิจกรรมและส่งผลงานเข้าประกวด ซึ่งผู้จัดได้เลือกผู้ชนะแคมเปญ 2 คน เพื่อเป็นตัวแทนแฟนคลับชาวไทยเดินทางไปชมคอนเสิร์ตแฮรี่ สไตลส์ ก่อนใครที่ ออสเตรเลีย พร้อมได้ มีท แอนด์ กรี๊ดกับหนุ่มแฮรี่อย่างใกล้ชิดอีกด้วย โดยผู้ชนะเลิศคลิปการประกวดคือ นางสาวอัมพกา มิรินทนุช และผู้ชนะเลิศแฟชั่นแบบแฮรี่ สไตล์ส ได้แก่นางสาวอภิสรา อัตตวนิช

    ภายในงานนอกจากเหล่าแฟนคลับที่จัดเต็มแบบสุดๆทั้งเสื้อผ้าหน้าผมแล้ว ยังมีเซเลปหนุ่มๆที่มาร่วมงานในฐานะแฟนเพลงของแฮรี่ สไตลส์ อย่าง แม๊กซ์ เจนมานะ ที่มาร่วมสร้างสีสันร้องเพลงคัฟเวอร์ ซายน์ ออฟ เดอะ ไทม์ (Sign of the Time) เพลงฮิตจากอัลบั้มโซโล่ล่าสุดของแฮรี่ และยังมี ฟิลลิปส์ เดอะเฟส เมน มาร่วมเป็นกรรมการตัดสินแคมเปญ พร้อมทั้ง ดีเจขวัญใจวัยทีน วี รวีโรจน์ และ แพทริค ชานน จากเวอร์จิ้นฮิทซ์ 95.5 ที่มาร่วมสร้างเสียงกรี๊ดภายในงานอีกด้วย เรียกได้ว่าขนาดงานอุ่นเครื่องยังสนุกสนานอลังการ เต็มไปด้วยความรัก ความอบอุ่น เสียงกรี๊ด และสีสันจัดเต็ม ขนาดนี้แล้ว วันคอนเสิร์ตจริงจะสนุกขนาดไหน งานนี้แฟนเพลงของ แฮรี่ สไตลส์ พลาดไม่ได้ที่จะเป็นส่วนหนึ่งในคอนเสิร์ต “แฮรี่ สไตล์ส ไลฟ์ ออน ทัวร์” (Harry Styles Live On Tour) วันที่ 7 พฤษภาคม 2561 ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรคอนเสิร์ตราคาเริ่มต้นที่ 2,040 บาท จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com โทร. 0-2262-3838 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.comwww.facebook.com/bectero ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตราแกรม BECTERO_ENTERTAINMENT

เกี่ยวกับคอนเสิร์ต

    ก่อนหน้านี้ปี 2560 แฮรี่ สไตล์ส ได้ประกาศตารางเวิลด์ทัวร์โดยเริ่มขึ้นในเดือนกันยายน ที่สหรัฐอเมริกา ต่อด้วยยุโรป, ออสเตรเลีย และปิดการทัวร์ของปี 2560 ที่กรุงโตเกียว ซึ่งปรากฏว่าได้รับกระแสตอบรับอย่างล้นหลามจากแฟนเพลงทั่วโลก ทำให้บัตรเข้าชมทุกที่ SOLD OUT!! อย่างรวดเร็ว แฮรี่จึงตัดสินใจเพิ่มคอนเสิร์ตขึ้นอีก 56 โชว์ โดยจะเริ่มต้นขึ้นอีกครั้งในเดือนมีนาคม ปี 2561 ที่เมืองบาเซิล สวิสเซอร์แลนด์ และสิ้นสุดที่ลอสแองเจลิส ในเดือนกรกฏาคม 2561

    แฮรี่ สไตล์ส(Harry Styles) เปิดตัวในฐานะศิลปินเดี่ยวครั้งแรก ด้วยอัลบั้มชื่อเดียวกับตัวเอง ซึ่งเพิ่งออกวางจำหน่ายเมื่อต้นเดือนพฤษภาคมที่ผ่านมา โดยสามารถทะยานขึ้นอันดับในชาร์ททั่วโลกเฉพาะในสหรัฐอเมริกาอัลบั้มสามารถขึ้นชาร์ทของบิลบอร์ด 200 (Billboard 200) ด้วยยอดขายอัลบั้มจากยอดดาวน์โหลดกว่า 230,000 อัลบั้มและจากยอดขายแผ่นซีดีกว่า 193,000 อัลบั้มทำให้แฮรี่เป็นศิลปินจากอังกฤษที่สามารถเปิดตัวอัลบั้มแรกด้วยยอดขายในสัปดาห์แรกที่มากที่สุดในประวัติศาสตร์นับตั้งแต่นีลเส็น มิวสิค (Nielsen Music) เริ่มเก็บข้อมูลการจำหน่ายอัลบั้มเมื่อปี 1991 และไม่ใช่แค่ในสหรัฐอเมริกาเท่านั้นความแรงของอัลบั้มนี้สามารถพุ่งทะลุขึ้นอันดับ 1 กว่า 20 ประเทศทั่วโลกทั้งในอังกฤษไอซ์แลนด์แคนนาดาออสเตรเลียฮอลแลนด์เบลเยี่ยมและประเทศในตะวันออกเฉียงใต้และประเทศในตะวันออกกลาง ล่าสุด หนุ่มแฮรี่คว้า2 รางวัลจากเวที iHeartRadio Music Awards โดยนักร้องหนุ่มได้รางวัลในประเภท ‘Best Cover Song’ และ ‘Best Music Video’ อีกด้วย

    แฟนเพลงชาวไทย พลาดไม่ได้กับโอกาสครั้งสำคัญที่จะได้ใกล้ชิดกับศิลปินคนโปรดพร้อมร่วมเป็นส่วนหนึ่งของคอนเสิร์ต แฮรี่ สไตล์ส ไลฟ์ ออน ทัวร์ (Harry Styles Live On Tour) ในวันที่ 7 พฤษภาคม ที่ อิมแพค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้นที่ 2,040 บาท จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com โทร. 0-2262-3838 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.comwww.facebook.com/bectero ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตราแกรม BECTERO_ENTERTAINMENT

TAGS: HARRY STYLES