“Katy Perry” เปิดฉากทัวร์เอเชียที่โตเกียวสุดอลังการ ก่อนเดินทางมาโชว์ที่ไทย 10 เมษายนนี้



2018-03-30 00:00:00


นักร้องสาวสุดฮอต เคที่ เพอร์รี่ (Katy Perry) เปิดฉากการแสดง วิทเนส: เดอะ ทัวร์ (WITNESS: The Tour) ในโซนเอเชียไปเป็นที่เรียบร้อย ประเดิมโตเกียวสุดยิ่งใหญ่ 2 รอบ ก่อนเดินทางมาโชว์ที่กรุงเทพฯ  ในวันอังคารที่ 10 เมษายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

หลังจากเดินทางทัวร์ทั่วอเมริกาเหนือและแถบละตินอเมริกามาแล้วกว่า 60 รอบ ล่าสุดขณะนี้ สาว เคที่ เพอร์รี่ กำลังเดินทางทัวร์อยู่ในโซนเอเชีย โดยเปิดฉากการแสดงที่โตเกียว 2 รอบ อย่างอลังการจัดเต็มประทับใจแฟนเพลงชาวญี่ปุ่นไปแล้วเมื่อวันที่ 27 และ 28 มีนาคมที่ผ่านมา ที่ไซตามะ ซูเปอร์ อารีน่า ก่อนจะเดินทางไปโชว์ต่อที่ ฮ่องกง, มะนิลา, ไทเป, โซล, สิงคโปร์, กรุงเทพฯ และจะปิดฉากเอเชียทัวร์กันที่จาการ์ต้า

งานนี้ สาวเคที่ไม่ทำให้ เคที่แคทส์ (KatyCats) แดนปลาดิบผิดหวัง เพราะนอกจากเซ็ทลิสต์สุดฮิตที่เธอเตรียมมา อาทิ วิธเนส (Witness), ดาร์ค ฮอร์ส (Dark Horse), ลาส ไฟร์เดย์ ไนท์ (Last Friday Night), แคลิฟอร์เนีย เกิร์ล (California Gurls), ไวด์ อะเวค (Wide Awake), สวิช สวิช (Swish Swish), รอร์ (Roar), ไฟร์เออร์เวิร์ค (Firework) และอีกมากมายกว่า 20 เพลงแล้ว เธอยังขนโปรดักชั่นสุดล้ำและพร็อพการแสดงไซส์ยักษ์ สีสันสดใส มาจัดหนักจัดเต็มแน่นบนเวที นอกจากนี้ ยังมีคอสตูมสุดแซ่บ รวมถึงการแสดงสดอันยอดเยี่ยมของสาว เคที่ เพอร์รี่ ก็ทำให้ วิทเนส: เดอะ ทัวร์ เป็นโชว์ที่สามารถสะกดคนดูได้ตลอดการแสดงเลยทีเดียว

แฟนเพลงชาวไทยห้ามพลาด มาร่วมเป็นส่วนหนึ่งของสุดยอดโชว์แห่งปีด้วยกัน กับคอนเสิร์ต “เคที่ เพอร์รี่ วิทเนส: เดอะ ทัวร์ 2018 แบงค็อก” (Katy Perry WITNESS: The Tour 2018 Bangkok) ในวันอังคารที่ 10 เมษายนนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี บัตรราคาเริ่มต้น 3,500 บาท จำหน่ายบัตรที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com โทร. 0-2262-3838 ติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com, www.facebook.com/bectero ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent และอินสตราแกรม BECTERO_ENTERTAINMENT

TAGS: Katy Perry