ความภาคภูมิใจของเค-ป๊อป ‘TVXQ!’ กลับมาครองวงการอีกครั้ง



2018-04-02 00:00:00

ความภาคภูมิใจของเค-ป๊อป ‘TVXQ!’ กลับมาครองวงการอีกครั้ง 
  พาอัลบั้มเต็มชุดที่8 ‘New Chapter #1 : The Chance of Love’ คว้าที่ 1 ชาร์ต iTunes 13 ประเทศ!

ความภาคภูมิใจของเค-ป๊อปTVXQ! (ดงบังชินกิ)กลับมาครองวงการเพลงในปี 2018 นี้ ด้วยอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘New Chapter #1 : The Chance of Love’ (นิว แชปเตอร์ นัมเบอร์วันเดอะ ชานซ์ ออฟ เลิฟ)ที่มาพร้อมเพลงเปิดตัว‘The Chance of Love’ (เดอะ ชานซ์ออฟ เลิฟ)โดยอัลบั้มชุดนี้ 2 สมาชิกอย่างหนุ่ม‘U-Know’ (ยูโนว์)และ‘MAX’ (แม็กซ์)ได้มีส่วนร่วมด้วยตัวเองอย่างเต็มที่ตั้งแต่การวางแผน, คอนเซ็ปท์, การเลือกเพลงไปจนถึงการร้อยเรียงเรื่องราวของอัลบั้มให้สมกับเป็นอัลบั้มที่ปล่อยออกมาในรอบ 2 ปี 8 เดือน หลังจากปล่อยสเปเชียลอัลบั้ม ‘RISE AS GOD’ (ไรซ์ แอส ก็อด) เมื่อปี 2015

อัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘New Chapter #1 : The Chance of Love’ จะมีทั้งหมด 11 เพลงด้วยกัน โดยจะมีเพลงโซโล่ของ U-Know ที่ชื่อว่า ‘Puzzle’ และเพลงโซโล่ของ MAX ที่ชื่อว่า ‘Closer’ รวมอยู่ด้วย ซึ่งทุกคนจะได้พบกับดนตรีที่มีเสน่ห์ของทั้ง 2 สมาชิก อีกทั้งยังมีเอกลักษณ์ตามแบบฉบับของแต่ละคนด้านเพลงเปิดตัวของอัลบั้มที่ชื่อว่า‘The Chance of Love’ (เดอะ ชานซ์ ออฟ เลิฟ)เป็นเพลงแนวแดนซ์ป๊อปแบบสวิงแจ๊สที่มีท่อนฮุคสุดติดหู และกีต้าร์ริฟฟ์โดยเนื้อร้องแสดงออกถึงความรักที่ได้พบกันโดยบังเอิญราวกับเป็นโชคชะตาอีกทั้งยังมีเรื่องราวเกี่ยวกับชีวิตของสมาชิกที่เหมือนกับเป็นโชคชะตาที่ได้มาทำกิจกรรมในฐานะวง TVXQ! ซึ่งมาช่วยเพิ่มความสนุกในการฟังยิ่งขึ้นไปอีก

สำหรับเพลงโซโล่ของ U-Know ที่ชื่อว่า‘Puzzle’ (พัซเซิล)นั้นเป็นเพลงประเภทอิเล็กทรอนิกส์ป๊อป แนวเฮ้าส์ที่เสียงร้องอันเป็นเอกลักษณ์ของ U-Know กับซาวด์ซินธ์สุดพิเศษสามารถเข้ากันได้อย่างลงตัวและช่วยเพิ่มความสนุกในการฟังได้มากขึ้นพร้อมกันนี้ ยังดึงดูดทุกสายตาด้วยเนื้อร้องที่มีความพิเศษว่า "Puzzle ชิ้นสุดท้ายที่ทำให้ตัวเองสมบูรณ์แบบ" ส่วนเพลงโซโล่‘Closer’ (โคลเซอร์)ของ MAX นั้น เป็นเพลงประเภท R&B แนวฟิวเจอร์เบส โดยเนื้อร้องที่แสดงออกถึงหัวใจของผู้ชายที่อยากมีความกล้าหาญมากขึ้นกับผู้หญิงที่ตัวเองรักนั้นก็สามารถผสมผสานกับเสียงร้องอันไพเราะของ MAX ได้เป็นอย่างดี และยังช่วยเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้ได้อีกหนึ่งขั้น

ด้านกระแสตอบรับของอัลบั้มชุดนี้ก็ท็อปฟอร์มมากๆ เพราะอัลบั้มเต็มชุดที่ 8 ‘New Chapter #1 : The Chance of Love’สามารถคว้าอันดับที่ 1 จากชาร์ตiTunes ทั่วโลกได้ถึง 13 ประเทศ ทั้งญี่ปุ่น, มาเลเซีย, อินโดนีเซีย, ไต้หวัน, เวียดนาม, สิงคโปร์, ฮ่องกง, ฟิลิปปินส์, ชิลี, เอกวาดอร์, มาเก๊า, เปรู และประเทศไทยของเรา เป็นต้นรวมถึงขึ้นเป็นอัลบั้มขายดีอันดับที่ 1 ประจำวันในชาร์ตอัลบั้มที่เกาหลีอย่างHanteo และ Synnara record เป็นต้น

ทั้งนี้ เมื่อวันที่ 28 มี.ค.ที่ผ่านมา หนุ่ม ๆ TVXQ! ได้จัดงาน ‘TVXQ! Welcome Back Party : The Chance of Love’ เนื่องในโอกาสปล่อยอัลบั้มใหม่ที่ประเทศเกาหลีใต้ซึ่งพวกเขาได้โชว์เวทีการแสดงเพลงเปิดตัว‘The Chance of Love’ เป็นครั้งแรก รวมถึงพูดคุยถึงเรื่องราวต่างๆ ทั้งการทำอัลบั้มใหม่ไปจนถึงการโชว์ให้เห็นเสน่ห์อีกด้านที่ต่างไปจากภาพลักษณ์อันทรงพลังและแข็งแรงที่เคยแสดงให้เห็นในช่วงที่ผ่านๆ มา นอกจากนี้ หนุ่ม ๆ ยังมีแผนจะจัดคอนเสิร์ตเดี่ยว ‘TVXQ! CONCERT -CIRCLE- #welcome’ ที่ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 5-6 พฤษภาคมนี้ที่ Jamsil Supplementary Stadium ณ กรุงโซล ประเทศเกาหลีใต้ซึ่งถือเป็นการกลับมาจัดคอนเสิร์ตเดี่ยวที่ประเทศเกาหลีในรอบ 2 ปี 9 เดือนของ ‘TVXQ!’ หลังจากที่จัดอังกอร์คอนเสิร์ต ‘TVXQ! SPECIAL LIVE TOUR - T1ST0RY - &...!’ ไปเมื่อเดือนมิถุนายนปี 2015


TVXQ! 'The Chance of Love' MV


อัลบั้มใหม่ล่าสุด! "New Chapter #1: The Chance of Love - The 8th Album" ของศิลปิน TVXQ! 

สามารถดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้!

♫ Download Album
iTunes   
♫ Listen on
Apple Music  
(สมัครสมาชิกฟังฟรี 3 เดือนแรก)

TAGS: TVXQ!