‘TAEYEON’ กลับมาโชว์อีกหนึ่งเสน่ห์ใหม่ ท้าทายแนวเพลงนีโอโซลเป็นครั้งแรก



2018-06-19 00:00:00

‘TAEYEON’ กลับมาโชว์อีกหนึ่งเสน่ห์ใหม่ ท้าทายแนวเพลงนีโอโซลเป็นครั้งแรก 
ในเพลงเปิดตัว ‘Something New’ พร้อมมิวสิควีดีโอที่ดึงดูดทุกสายตา!


        นักร้องน้ำเสียงทรงพลัง ‘TAEYEON’ (แทยอน)จากเกิร์ลกรุ๊ปอันดับ 1 “Girls’ Generation” (เกิร์ลส์ เจเนอเรชั่น)กลับมาโชว์อีกหนึ่งเสน่ห์ใหม่พร้อมทำให้แฟนเพลงทั่วโลกหลงใหลในมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Something New’ (ซัมธิง นิว)โดยในอัลบั้มนี้ก็มีนักทำเพลงฮิต ‘Kenzie’, ฮิปฮอปโปรดิวเซอร์ชื่อดังของอเมริกา ‘Dem Jointz’, ทีมโปรดักชั่นจากอเมริกา ‘MZMC’ และนักร้องนักแต่งเพลงมากฝีมือ ‘Rice n' Peas’ มาร่วมสร้างสรรค์ความสมบูรณ์แบบให้มากยิ่งขึ้น


        สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 3 ‘Something New’ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 6 เพลงที่ทุกคนสามารถเพลิดเพลินกันได้อย่างเต็มที่กับโลกแห่งเสียงเพลงแบบใหม่ของ ‘TAEYEON’ โดยจะมีเพลงเปิดตัวที่ใช้ชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า‘Something New’ (ซัมธิง นิว)เพลงเออร์เบินป๊อป ประเภทนีโอ โซล ที่ ‘TAEYEON’ นำมาร้องเป็นครั้งแรกโดยในช่วงเริ่มเพลงจะมีเสียงพูดที่มีเอกลักษณ์และมีบรรยากาศเหมือนตกอยู่ในภวังค์ความฝันด้านเนื้อร้องเกี่ยวกับ “การเชิญชวนให้คนในยุคปัจจุบันที่ดูเหมือนจะมีเป้าหมายในสิ่งใหม่ ๆ เสมอแต่ชีวิตประจำวันกลับค่อย ๆ กลายเป็นแบบเดียวกันนั้นได้ลองไปตามหาเอกลักษณ์ของตัวเองดู” ซึ่งทุกคนจะได้พบกับเสน่ห์ใหม่ของเสียงร้องของ ‘TAEYEON’ ที่มีความน่าหลงใหล และงดงาม ด้านมิวสิควีดีโอเพลง ‘Something New’ ก็ถูกทำออกมาในรูปแบบละคร ซึ่ง ‘TAEYEON’ รับหน้าที่แสดงด้วยตัวเอง โดยจะมีเรื่องราวเกี่ยวกับการแก้ไขปัญหาความขัดแย้งและความกังวลภายในใจ เมื่อได้ชมแล้วจะรู้สึกเหมือนชมภาพยนตร์หนึ่งเรื่องและรู้สึกละสายตาไม่ได้เลยทีเดียว นอกจากนี้ยังจะได้พบกับบรรยากาศที่มีเอกลักษณ์หรูหรา และฉากแอคชั่นเท่ ๆ ซึ่งแตกต่างจากมิวสิควีดีโอที่ผ่านมาอีกด้วย

        นอกจากนี้ ในอัลบั้มยังมีเพลงหลากหลายสีสันทั้ง'All Night Long' (ออล ไนท์ ลอง)เพลงป๊อปที่มีการผสมผสานเครื่องดนตรีอะคูสติกต่างๆ อีกทั้งยังมีสมาชิกจากวง NCT อย่าง ‘LUCAS’ มาร่วมร้อง ซึ่งการร้องแร็ปในช่วงอินโทรที่มีเอกลักษณ์ของ ‘LUCAS’ ก็จะยิ่งเพิ่มเสน่ห์ให้กับเพลงนี้ขึ้นไปอีก, เพลง‘Baram X 3’ (พารัม พารัม พารัม)ที่มีลูกเล่นของเนื้อเพลงมาเพิ่มความสนุกยิ่งขึ้นโดยจะเกี่ยวกับหญิงสาวที่มองลมที่พัดอยู่ด้านนอกหน้าต่างแล้วมีความรู้สึกสงสัยว่าแฟนหนุ่มจะนอกใจรวมถึงเพลง R&B อย่าง ‘One Day’ (วันเดย์)แสดงออกถึงความรู้สึกของแฟนสาวอย่างน่ารักๆ ที่อยากจะมอบของขวัญพิเศษที่ลืมไม่ลงให้กับแฟนหนุ่มในวันเกิดของเขา, เพลง‘Circus’ (เซอร์คัส)ที่ใส่อารมณ์ความรู้สึกของการกำกับเสียงร้องโดย ‘TAEYEON’ และ‘Something New’ (Inst.) เป็นต้น


 

  อัลบั้มใหม่ล่าสุด! " Something New - The 3rd Mini Album - EP " ของ TAEYEON สามารถฟังได้แล้ววันนี้! 

 ♫ Listen on Apple Music ► https://apple.co/2MFgM5c 

(สมัครสมาชิกฟังฟรี 3 เดือนแรก)


TAGS: TAEYEON