“ไมค์ ชิโนดะ” จัดเพลงเอ็นเตอร์เทนแฟนเพลงชาวไทยครบรส สนุก ซึ้ง ประทับใจ หายคิดถึง



2018-08-10 00:00:00


  เป็นอีกค่ำคืนที่เปี่ยมไปด้วยความสนุกและความซาบซึ้งใจ สำหรับแฟนเพลงชาวไทยที่ได้ชมการแสดงโซโล่ของศิลปินมากพรสวรรค์ ไมค์ ชิโนดะ (Mike Shinoda) นักร้องร่วมและแร็ปเพอร์แห่งวง ลินคิน พาร์ค (Linkin Park) กับคอนเสิร์ต ไมค์ ชิโนดะ ออฟ ลินคิน พาร์ค โพสท์ ทรามาติก ทัวร์ (MIKE SHINODA OF LINKIN PARK POST TRAUMATIC TOUR) ที่จัดไปเมื่อช่วงค่ำวันพฤหัสบดีที่ 9 สิงหาคมที่ผ่านมา ที่จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิล์ด

งานนี้ หนุ่ม ไมค์ ชิโนดะ เปิดเวทีอย่างอบอุ่นด้วยเพลง เวลคัม (Welcome) ซึ่งเป็นเพลงจากอัลบั้มของ ฟอร์ท ไมเนอร์ (Fort Minor) ก่อนจะต่อด้วยเพลงจาก โพสท์ ทรามาติก (Post Traumatic) อัลบั้มโซโล่ล่าสุดกับเพลง เพลซ ทู สตาร์ท (Place to Start) และ วอทชิง แอส ไอ ฟอล (Watching as I Fall) จบเพลง ไมค์ ชิโนดะ ได้หยุดทักทายและพูดคุยกับแฟนเพลง พร้อมเอ่ยปากชมแฟนๆ ว่ามีรสนิยมดีมากที่ใส่แฟลนเนลลายโปรดของเขามาชมการแสดงในวันนี้ จากนั้นจึงเล่นเพลงของ ลินคิน พาร์ค (Linkin Park) ทั้ง คาสเซิล ออฟ กลาส (Castle of Glass) และ เวน เดย์ คัม ฟอร์ มี (When They Come for Me) แล้วก็สลับไปเล่นเพลงจากอัลบั้มอื่น อาทิ โกสท์ (Ghosts) เคนจิ (Kenji) และ โรดส์ อันทราเวล (Roads Untraveled) ความสร้างสรรค์และความเป็นศิลปินของ ไมค์ ชิโนดะ ทำให้การผสมผสานบทเพลงจากทุกอัลบั้มที่เขาได้ร่วมทำ ออกมาได้อย่างลงตัวและทำให้คนดูโยกหัวตามได้ตลอดงาน จากนั้นจึงเป็นการแมชอัพเพลงฮิตอย่าง เวทธิง ฟอร์ ดิ เอ็นด์ (Waiting for the End) และ แวร์ด ยู โก (Where'd You Go) ก่อนจะเล่นเพลง ซอร์รี่ ฟอร์ นาว (Sorry for Now) ผลงานจาก วัน มอร์ ไลท์ (One More Light) อัลบั้มล่าสุดของ ลินคิน พาร์ค ต่อด้วยเพลงที่เล่าถึงความรู้สึกของการสูญเสียคนสำคัญ อย่าง ครอสซิ่ง อะ ไลน์ (Crossing a Line) และอีกเพลงที่ทำเอาแฟนเพลงน้ำตาไหล อิน ดิ เอ็นด์ (In the End) ซึ่งเขาขอให้แฟนๆ ช่วยกันร้องเพื่อ เชสเตอร์ เบนนิงตัน (Chester Bennington) นอกจากนี้ ยังมีเพลง อะเบาท์ ยู (About You), โอเวอร์ อะเกน (Over Again), เพเพอร์คัท (Papercut), เมค อิท อัพ แอส ไอ โก (Make It Up as I Go), กู้ด กู้ดบาย (Good Goodbye) และ บลีด อิท เอาท์ (Bleed It Out) ก่อนจะจบค่ำคืนที่ซาบซึ้งและแสนสนุกด้วยเพลงแร็พทรงพลังอย่าง ไอ โอ ยู (I.O.U.), รีเม็มเบอร์ เดอะ เนม (Remember the Name) และ รันนิง ฟอร์ม มาย ชาโดว์ (Running from My Shadow)

นับว่าเต็มอิ่มและคุ้มค่าที่สุดสำหรับสาวกเพลงร็อก สายแร็พ แฟนเพลงของ ไมค์ ชิโนดะ และ ลินคิน พาร์ค ทุกคน เพราะคอนเสิร์ตครั้งนี้หนุ่มไมค์จัดเซทลิสต์จากทุกอัลบั้มและทุกแนวเพลงที่เขาทำได้อย่างลงตัว ทั้งเพลงร็อกสุดมันส์ เพลงฮิปฮอปเนื้อหาบาดลึกที่ทำให้ต้องโยกหัวตาม และเพลงดังของลินคิน พาร์คมากถึง 6 เพลง นอกจากนี้ ยังเอ็นเตอร์เทนแฟนเพลงได้อย่างสนุกและน่าประทับใจ ตลอดการแสดงแบบไม่มีวันลืมเลยทีเดียว

อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร(Live Nation BEC-Tero)

TAGS: MIKE SHINODA