“คลีน แบนดิท” เตรียมขนเพลงดัง ซิมโฟนี่-รอคกาบาย-ราเธอร์ บี และ โซโล



2018-08-14 00:00:00

“คลีน แบนดิท” เตรียมขนเพลงดัง ซิมโฟนี่-รอคกาบาย-ราเธอร์ บี และ โซโล

มาให้แฟนชาวไทย เต้นกันแบบนอนสต๊อป 22 สิงหาคมนี้

เตรียมตัวให้พร้อมกับคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในไทย ของกลุ่มศิลปินทรีโอ คลีน แบนดิท (Clean Bandit)  พร้อมขนเพลงฮิต รอคกาบาย  (Rockabye), ไอ มิส ยู (I Miss You), ซิมโฟนี่ (Symphony) ราเธอร์ บี (Rather Be) และ โซโล (Solo) มามอบความสนุกในคอนเสิร์ต “บีอีซี-เทโร เรดิโอ พรีเซ้นท์ส คลีน แบนดิท ไลฟ์ อิน   แบ็งคอก” (BEC-TERO RADIO presents Clean Bandit Live in Bangkok)  วันพุธที่ 22 สิงหาคมนี้ ที่เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ ลาซาล

นับถอยหลัง อีกไม่กี่วันที่แฟนเพลงชาวไทยของ คลีน แบนดิท (Clean Bandit)  จะได้ชมคอนเสิร์ตใหญ่ครั้งแรกในไทยของพวกเขา รับรองว่าแฟนๆจะได้สนุก กับแนวดนตรีอิเล็กทรอนิกส์แบบไฮคลาส ที่มีเอกลักษณ์เฉพาะตัว ด้วยการนำดนตรีแบบเสียงสังเคราะห์ มาผสมผสานดนตรีประเภทเครื่องสาย อย่าง เชลโล่ และ ไวโอลีน ที่นำเสนอออกมาในรูปแบบปาร์ตี้อิเล็กทรอนิกส์สุดคูล เพลงของ คลีน แบนดิท (Clean Bandit)  มีส่วนผสมของแนวดนตรี ป๊อป มิวสิค, ดิสโก้ ฟังกี้ รวมถึง ฮิปฮอป, อาร์ แอนด์ บี  หรือแม้กระทั่งแนวเร็กเก้ คนที่ได้ดูโชว์ จะได้สนุก และมันส์ ในทุกเพลงที่เรียบเรียงออกมาอย่างพอเหมาะลงตัวในทุกแบบ เรียกว่าสมบูรณ์มากๆ เลยทีเดียว  กลายเป็นจุดเด่นของดนตรีที่น่าทึ่ง กับแนวดนตรีเต้นรำที่คึกคักแบบไร้ขีดจำกัด  

โดยแจ็ค แพตเตอร์สัน (Jack Patterson) หนึ่งในสมาชิกคนสำคัญของวง ผู้รับหน้าที่เล่นเบส คีย์บอร์ด เปียโน และไวโอลิน ได้กล่าวไว้ในบทสัมภาษณ์ว่า

ดนตรีของพวกคุณเปรียบเสมือนอาหารหลากหลายจานผสมกัน ถ้าให้คุณเลือกอาหารไทยหนึ่งอย่างมานำเสนอดนตรีของวงคุณ คุณจะเลือกเมนูอะไร และเพราะอะไร?

คงจะเป็น จานที่มีมะเขือเทศกับถั่ว แบบสลัดมะเขือเทศเขียวๆ แล้วก็มีถั่วโรยอยู่น่ะ (ส้มตำ) ผมเคยชิมจานนี้ตอนที่ได้ไปเยี่ยมเพื่อนของผมที่อาศัยอยู่ในอำเภอแม่สอด มันเป็นสลัดของไทยที่อร่อยมากๆ แต่มันเต็มไปด้วยรสชาติที่หนักและเบาในเวลาเดียวกัน ผมคิดว่าจานนี้น่าจะเป็นเมนูที่นำเสนอดนตรีของพวกเราได้เป็นอย่างดีครับ

อยากฝากอะไรถึงแฟนเพลงชาวไทยบ้าง?

พวกเราขอเป็นแฟนตัวยงของประเทศไทยเลยหลังจากที่ได้ไปเที่ยวที่นั่นเมื่อปีก่อน พวกเรามีช่วงเวลาอันยอดเยี่ยมสุดๆ ที่นั่น และพวกเรากำลังจะมีค่ำคืนอันแสนพิเศษร่วมกับพวกคุณทุกคนแล้ว มาเจอกันนะครับ รับรองว่าได้สนุกกันอย่างแน่นอน และขอขอบคุณทุกการสนับสนุนจากพวกคุณเป็นอย่างดีเสมอมาครับ

เมื่อคอนเสิร์ตของพวกเขาจะเปรียบเสมือนส้มตำจานหนึ่งอย่างที่ แจ็ค แพตเตอร์สัน (Jack Patterson) กล่าวไว้ คอนเสิร์ตครั้งนี้ จะเป็นคอนเสิร์ตที่มีรสแซบและกลมกล่อมลงตัว  ที่แฟนชาวไทยก็ไม่ควรพลาดชิมส้มตำจานนี้โดยเด็ดขาด!! 

ก่อนจะไปมันส์ในคอนเสิร์ตครั้งนี้  Apple Music Thailandจัดเต็ม ปล่อย Playlist  ของ คลีน แบนดิท (Clean Bandit)  ให้ทุกคนได้ฟัง อุ่นเครื่องกันให้พร้อมก่อนใคร สามารถเข้าไปติดตามฟังเพลง คลีน แบนดิท (Clean Bandit) ได้แล้ววันนี้ที่ Essentials Playlist ในแอปพลิเคชั่น Apple Music ตั้งแต่วันที่17 สิงหาคมนี้

แล้วมาสนุกด้วยกัน กับปาร์ตี้อิเล็กทรอนิกส์แดนซ์สุดมันส์แบบไร้ขีดจำกัด ในคอนเสิร์ต “บีอีซี-เทโร เรดิโอ พรีเซ้นท์ส คลีน แบนดิท ไลฟ์ อิน แบ็งคอก” (BEC-TERO RADIO presents Clean Bandit Live in Bangkok) วันพุธที่ 22 สิงหาคมนี้ ที่ ที่เซ็นเตอร์พ้อยท์ สตูดิโอ ลาซาล

บัตรเข้างานราคา 1,900 บาท และ 2,600 บาท ซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขาหรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดโทร 0-2262-3838 และติดตามข่าวสารความเคลื่อนไหวเพิ่มเติมได้ที่ www.becteroradio.com  #CleanBanditLiveinBangkok#CleanBandit#BecTeroRadio

ลิงค์บรรยากาศ  และ รวมเพลงฮิต

บรรยากาศปาร์ตี้สนุกๆ แบบนี้ ต้องห้ามพลาด Clean Bandit Live in Bangkok แฟนๆตัวจริงต้องมา เพราะกรุงเทพคือ stop สุดท้ายในเอเชียทัวร์ของพวกเขา

https://www.facebook.com/eazyfm/videos/10156371939211745/

เตรียมซ้อมร้องและเต้นไปกับเพลงฮิตของพวกเขา แล้วมาสนุกด้วยกัน 22 สิงหาคมนี้ที่เซ็นเตอร์พอยท์ สตูดิโอ ลาซาล บัตรราคา 1,900 / 2,600 บาท คลิกซื้อเลย https://goo.gl/y4J3uv

https://www.facebook.com/eazyfm/videos/10156371942096745/

TAGS: Clean Bandit