“electric.neon.lamp” ใส่ไม่ยั้งคอนเสิร์ต “พ่อซึม แม่เซ็ง” พร้อมผุดอัลบั้มเต็ม ฉบับสะใจวัยจี๊ด



2018-08-21 00:00:00

 “electric.neon.lamp” ใส่ไม่ยั้งคอนเสิร์ต “พ่อซึม แม่เซ็ง”

 พร้อมผุดอัลบั้มเต็ม ฉบับสะใจวัยจี๊ด

อร่อยหู อร่อยใจ “electric.neon.lamp” ใส่ไม่ยั้งคอนเสิร์ต “พ่อซึม แม่เซ็ง” พร้อมถือโอกาสเปิดอัลบั้มเต็ม How To disapoint your parents” โดนใจสายอินดี้สมการรอคอยกว่า 7 ปี

สนุกกันจนไม่เกรงใจพ่อแม่เลยจริงๆ สำหรับศิลปินกวนโอ้ยอย่างelectric.neon.lamp” นำทีมโดยหัวโจกคนดีคนเดิม เจน (ร้องนำ), แทน (กีตาร์), เต้ (เบส), แป๊ก (กลอง) และ อุณ (กีตาร์) เปิดพื้นที่สุดฮิปThe Circus Studio (G Village Bangkok)จัดคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบครั้งแรกพ่อซึม แม่เซ็ง”พร้อมถือฤกษ์ดีเปิดอัลบั้มเต็มHow To disapoint your parents ที่ใช้เวลารวบรวมความกล้าขัดใจพ่อแม่เพื่อทำเพลงกว่า 7 ปี กับดนตรีกรูฟ R&B ซึ่งเป็นสไตล์ดนตรีที่ไม่เคยทำมาก่อนเหมือนเป็นการเปลี่ยนหลอดไฟให้ได้แสงสีที่ดูฉูดฉาดมากขึ้น ซึ่งพอเปิดประตูงานก็โดนใจแฟนๆ ตั้งแต่ต้นกับการได้รับซีดีอัลบั้มใหม่เป็นเจ้าของก่อนใครเฉพาะคนในงานนี้เท่านั้น ในงานยังพบกับพ้องเพื่อนศิลปินที่ตบเท้ามาร่วมงานกันมากมาย จากนั้นไม่นานก็เริ่มต้นด้วยวงเปิดสุดจี๊ดอย่างวง Yented และวง The Whitest Crow ที่ขนเพลงโดนๆ มาอุ่นเครื่องสร้างสีสันให้งานนี้ไม่น้อย ก่อนจะส่งต่อเวทีให้เจ้าของงานเปิดฉากความสนุกไปกับเพลงโปรดที่ครองใจทุกคนอย่าง รถไฟแห่งความฝัน ตามติดด้วยเพลง เธอที่ร้าย, ไอ้หวัง, เสมอ จากนั้นก็เข้าสู่เพลงเศร้าซิงเกิ้ลล่าสุดที่เผยมุมซึ้งกินใจที่ทำเอาเจน-ร้องนำต้องน้ำตาคลอบนเวทีอย่างเพลง บางครั้งแค่บางครั้ง ,ภาวินีและที่เรียกเสียงฮือฮาให้งานนี้ก็คือการปรากฏตัวของอดีตสมาชิกวง ต้น(กีต้าร์) มาร่วมแจมในเพลงLife In A Neon เพลงที่เล่าความเป็นวงได้ดีที่สุด ต่อด้วยเพลง อวกาศ, Employeeให้แฟนๆ ได้กอดคอโยกไปกับความสนุกของมิตรภาพก่อนจะเข้าเพลงฮิตอีกหนึ่งเพลงของอัลบั้มนี้เสียเวลาว่ะ,มีแค่เธอปิดท้ายด้วยเพลงที่ทุกคนรอคอยเพลงนางรองและ โทรจิตพร้อม Encore กับเพลง Season และเพลง เธอที่ร้าย ตอกย้ำให้ค่ำคืนที่ทุกคนพร้อมใจหนีพ่อแม่มาสนุกนั้นคุ้มค่าเกินความคาดหมายจริงๆ

และความโชคดีของแฟนๆ ที่พลาดชมในงานนี้ทาง BEC-Tero Music ได้จับมือกับ Live Loom เปิดภาพบรรยากาศสดๆ แบบ Full HD Live Streaming ให้ทุกคนได้สนุกไปพร้อมกันทั้งหน้าจอ-หน้าเวทีทาง: https://www.liveloom.com/ENL