‘NCT DREAM’ โชว์ความแข็งแกร่งในเพลงใหม่ ‘We Go Up’ และ ‘MARK’ มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้อง



2018-08-31 00:00:00


        ทีมวัยรุ่นที่ทรงพลังที่สุด‘NCT DREAM’ (เอ็นซีที ดรีม)ทีมที่รวมเอาเด็กหนุ่มช่วงอายุ 10-19 ปี ของบอยแบนด์คอนเซ็ปต์ใหม่ ‘NCT’ (เอ็นซีที)เอาไว้ กลับมาแสดงความแข็งแกร่งพร้อมลุคใหม่ที่ทรงพลังและเติบโตยิ่งกว่าเดิมในเพลงใหม่‘We Go Up’ (วี โก อัพ)จากมินิอัลบั้มชุดที่ 2

        หลังจากที่ ‘NCT DREAM’ ได้รับกระแสตอบรับเป็นอย่างดีจากเพลง ‘GO’ กับภาพลักษณ์ของเด็กหนุ่มที่เต็มไปด้วยความมุ่งมั่นในโปรเจกต์ ‘NCT 2018’ เมื่อเดือนมีนาคมที่ผ่านมาแล้วการกลับมาครั้งนี้ของ ‘NCT DREAM’ ก็นับเป็นการมาประเดิมการโปรโมทช่วงครึ่งปีหลังของ ‘NCT’ เป็นทีมแรก สำหรับมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘We Go Up’ (วี โก อัพ)นั้น ประกอบไปด้วยเพลงทั้งหมด 6 เพลง โดยมีเพลงเปิดตัวชื่อเดียวกับอัลบั้มว่า‘We Go Up’เพลงแนวเออร์เบินฮิปฮอปที่มีเสน่ห์ของการผสมผสานระหว่างการแร็ปที่ใส่ความรู้สึกแบบโอลด์สคูลกับ Vocal Hook รวมถึงเสียงต่าง ๆ ทั้งกระดิ่ง, เบส และป๊อปคอร์น ซินธ์ ซึ่งก็ได้นักร้องนักแต่งเพลงที่กำลังได้รับความสนใจจากทั่วโลกอย่าง Bazzi, ทีมแต่งเพลงมากฝีมือ Rice n’ Peas, ทีมโปรดักชั่นจากอเมริกา MZMC และนักทำเพลงฮิต Kenzie มามีส่วนร่วมในการทำเพลงรวมถึงหนึ่งในสมาชิกของวงอย่าง ‘MARK’ ก็แสดงฝีมือด้วยการร่วมแต่งเนื้อร้องด้วยตัวเองเช่นกัน

        ด้านมิวสิควีดีโอเพลง ‘We Go Up’ นั้น จะสามารถสัมผัสได้ถึงดนตรีแบบใหม่ของ ‘NCT DREAM’, เวทีการแสดงฮิปฮอปสุด Swag และแข็งแกร่ง, พลังแห่งความสุข และอิสระการเติบโตของวัยรุ่นซึ่งหนุ่ม ๆ มีตารางขึ้นโชว์เวทีการแสดงเพลงใหม่เป็นครั้งแรกในรายการเพลงเกาหลี ‘Music Bank’ ในวันที่ 31 สิงหาคมนี้ โดย ‘NCT DREAM’ นับเป็นวงที่น่าจับตามองอย่างมาก เพราะมีเวทีการแสดงที่เปลี่ยนแปลงและแตกต่างในทุกการคัมแบ็ค ตั้งแต่เพลงเดบิวต์ ‘Chewing Gum’ ที่มีการนำโฮเวอร์ บอร์ดมาใช้ประกอบการแสดง, เพลง ‘My First and Last’ กับท่าเต้นกลุ่มแบบกายกรรมสุดเฉียบ, เพลง ‘We Young’ กับท่าเต้นอันมีเอกลักษณ์ที่ทำให้นึกถึงฤดูร้อนและเพลง 'GO’ ที่มาพร้อมเวทีการแสดงแบบฮิปฮอปอันทรงพลัง

        ทั้งนี้การกลับมาในครั้งนี้ ‘NCT DREAM’ ก็ได้ปล่อยทีเซอร์ภาพและคลิปต่าง ๆ ออกมาดึงดูดทุกความสนใจได้เป็นอย่างดีทั้ง‘DREAM Ceremony’ (https://youtu.be/ocdEHtHd3uA) ที่เต็มไปด้วยบรรยากาศของเสน่ห์ความสดใสและมีชีวิตชีวาตามสไตล์ของสมาชิกแต่ละคนซึ่งเพลงที่อยู่ในคลิปก็เป็นหนึ่งในเพลงประกอบอัลบั้มชุดใหม่ที่มีชื่อว่า ‘Drippin’’ ที่หนุ่ม ‘MARK’ ได้มีส่วนร่วมในการแต่งท่อนแร็ปด้วยตัวเอง, ‘Dear DREAM’ (https://youtu.be/xi9Tn1yPKw4) ที่เนื้อเพลงในคลิปนี้ถูกเขียนด้วยลายมือของสมาชิกในวงเองและที่สำคัญเพลงนี้ถือเป็นเพลงจบการศึกษาสำหรับ ‘MARK’ สมาชิกคนแรกที่จะจบการศึกษาจาก ‘NCT DREAM’ ด้วยการทำกิจกรรมโปรโมทในปีนี้ โดย MARK, JENO, JAEMIN และ JISUNG ได้มีส่วนร่วมในการแต่งเนื้อร้องและ‘WE GO UP!’ (https://youtu.be/KhrtA9tIQIU) ที่แสดงความร้อนแรง และท่าเต้นเท่ ๆ ของพวกเขาโดยเพลงทั้งหมดจากมินิอัลบั้มชุดที่ 2 ‘We Go Up’ จะถูกปล่อยออกมาในวันที่ 3 กันยายน 2561 เวลา16.00 น. ตามเวลาไทย ทางชาร์ตเพลงออนไลน์ต่างๆ ของเกาหลี, iTunes, Spotify, Apple Music, Xiami Music รวมถึง TrueID Music และ JOOX เป็นต้น