KCON 2018THAILAND จัดหนัก จัดเต็ม ครั้งแรกในเมืองไทย



2018-10-01 00:00:00

KCON 2018THAILAND จัดหนัก จัดเต็ม ครั้งแรกในเมืองไทย

สาวกเคป็อปแห่ร่วมงานแน่น อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1

และ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

ฟินเต็มอิ่มตลอดสองวัน

     ประสบความสำเร็จอย่างท่วมท้นสำหรับงานเทศกาลดนตรี และคอนเวนชั่นวัฒนธรรมเกาหลีที่ใหญ่ที่สุดในโลก KCONที่จัดขึ้นอย่างยิ่งใหญ่เป็นครั้งแรกในประเทศไทย และเป็นประเทศแรกในภูมิภาคเอเชียตะวันออกเฉียงใต้กับ KCON 2018 THAILAND ที่รวบรวมกิจกรรมเกี่ยวกับวัฒนธรรมเกาหลี ที่หลากหลายไว้อย่างพร้อมสรรพ ทั้งด้านดนตรี อาหาร ไลฟ์สไตล์ พร้อมขนทัพศิลปินไอดอลตัวท็อป อย่าง GOT7 (ก็อตเซเว่น),Wanna One (วอนนา วัน) และอีกมากมาย มาเสิร์ฟความความมันส์มอบความสนุก และทำกิจกรรมพิเศษกับแฟนคลับอย่างใกล้ชิดฟินเต็มอิ่ม ตั้งแต่เช้าจรดค่ำตลอด 2 วัน

เป็นกระแสฮือฮาทันทีหลัง CJ ENM ประกาศจัดงาน KCON ในประเทศไทยครั้งแรก และมีกระแสตอบรับอย่างล้นหลาม โดยมีผู้เข้าร่วมงานอย่างคับคั่งถึง 42,000 คน ซึ่งมหกรรมความบันเทิงสุดยิ่งใหญ่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 29-30 กันยายนที่ผ่านมา ที่อิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 และ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

งานนี้ บรรดาแฟนๆ เคป็อปทั้งในประเทศไทยและต่างประเทศ ต่างหลั่งไหลทยอยเดินทางมารอเข้างานกันตั้งแต่เช้าตรู่ โดยในส่วนของคอนเวนชั่น ที่จัดขึ้นภายในอิมแพ็ค เอ็กซิบิชั่น ฮอลล์ 1 เปิดให้แฟนๆ ได้ร่วมสัมผัสและร่วมสนุกกับกิจกรรมสไตล์เกาหลีอย่างต่อเนื่องตลอดวัน ตั้งแต่เวลา 10.00– 18.00 น. บนพื้นที่กว่า 5,000 ตารางเมตร ซึ่งนอกจากบูธขายสินค้าสไตล์เกาหลีต่างๆ แล้ว ยังมีกิจกรรมบนเวที KCON STAGE และ STAR SQUARE ให้แฟนๆ ได้เลือกชมอย่างมากมาย ทั้ง การประกวดเต้นคัฟเวอร์แดนซ์การโชว์เต้นคัฟเวอร์แดนซ์ของระดับยอดฝีมือ และ เวิร์คช็อปกับนักเต้นคัฟเวอร์แดนซ์ชื่อดัง การโชว์ทำอาหารเกาหลีหลากเมนู การแสดงผสมผสานจากคณะ NANTA BANGKOK รวมไปถึงเวิร์คช็อปการแต่งหน้าจากผู้สร้างสรรค์เครื่องสำอางและแฟชั่นจากเกาหลี

อีกหนึ่งไฮไลท์ของกิจกรรมในคอนเวนชั่น คือ STAR Live Talk ที่มีศิลปินดาวรุ่งที่เป็นไอดอลอย่าง CHUNG HA (ชองฮา) MONSTA X (มอนสตา เอ็กซ์) fromis_9 (ฟรอมิส_ไนน์) และ PENTAGON (เพนทากอน) มานั่งให้สัมภาษณ์พูดคุยกันแบบใกล้ชิด ให้แฟนเพลงได้ฟิน จิ้น ติดขอบเวที อีกทั้ง ยังมีกิจกรรมแจกลายเซ็นของ Golden Child (โกลเดน ไชลด์) และ NATURE (เนเชอร์) ให้แฟนเพลงได้เก็บความประทับใจไปเป็นที่ระลึกอีกด้วย

นอกจากนี้ ยังมีกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดสุดกระชากใจ ที่เปิดโอกาสให้เคป็อปแฟนได้ใกล้ชิดศิลปินที่ตนรักเป็นพิเศษยิ่งขึ้นไปอีก โดยในวันเสาร์มีศิลปินที่เข้าร่วมกิจกรรมมีทแอนด์กรี๊ดได้แก่ Golden Child (โกลเดน ไชลด์) Stray Kids (สเตรย์ คิดส์) MONSTA X (มอนสตา เอ็กซ์) และ Wanna One (วอนนา วัน) ส่วนวันอาทิตย์มีหนุ่มๆ TheEastLight. (เดอะอีสท์ไลท์) THE BOYZ (เดอะ บอยซ์) PENTAGON (เพนทากอน) และสาวๆ (G)I-DLE (ยอจา อาอีดึล) พร้อมปิดท้ายความพิเศษของแต่ละวันด้วยกิจกรรม Red Carpet 

และช่วงเวลาที่แฟนเคป็อบทุกคนรอคอย คือเวลาของอีกกิจกรรมไฮไลท์ของ KCON แฟนๆ เคป็อปต่างทยอยกันเข้าไปจับจองพื้นที่ใน อิมแพ็ค อารีน่า กันอย่างคับคั่ง โดยมีพิธีกรสุดหล่อคนพิเศษของงานทั้งสองวัน คือ นิชคุณ จาก 2PM ขึ้นมาทักทายและเรียกเสียงกรี๊ดจากแฟนคลับ ไลน์อัพของศิลปินที่เล่นในค่ำคืนวันเสาร์ได้แก่ CHUNG HA (ชองฮา), Golden Child (โกลเด้น ไชลด์), MONSTA X (มอนสตา เอ็กซ์), Stray Kids (สเตรย์ คิดส์), SUNMI (ซอนมี), Wanna One (วอนนา วัน) และศิลปินรับเชิญพิเศษของวันเสาร์ NATURE (เนเชอร์) และ DJ Soda (ดีเจ โซดา) สำหรับไลน์อัพของวันอาทิตย์ได้แก่ fromis_9 (ฟรอมิสไนน์), (G)I-DLE (ยอจา อาอีดึล), GOT7 (ก็อตเซเว่น), PENTAGON (เพนทากอน), THE BOYZ (เดอะ บอยซ์), TheEastLight. (เดอะอีสท์ไลท์) และศิลปินรับเชิญพิเศษ VARSITY (วาร์ซิตี้)

เรียกได้ว่าเป็นครั้งแรกที่รอคอยกันมานานและไม่ผิดหวัง สำหรับ KCON 2018 THAILAND ที่นอกจากสาวกเคป็อปจะได้สัมผัสวัฒนธรรม และสนุกไปกับกิจกรรมสไตล์เกาหลีมากมายในคอนเวนชั่นแล้ว ยังได้ฟินกับการแสดงของศิลปินเคป็อประดับแถวหน้ามากถึง 15 วง จนหลายคนเรียกร้องอยากให้จัดอีกอย่างต่อเนื่อง และเริ่มตั้งตานับวันรอจนกว่าถึงปีหน้าใน KCON 2019THAILANDกันแล้ว