จิ๋วแต่แจ๋ว! “เกล โสพิชา”โชว์สเต็ป ร้อง เล่น เต้น แร็พ เรียกเสียงฮือฮาในรายการ



2018-10-16 00:00:00

จิ๋วแต่แจ๋ว! เกล โสพิชาโชว์สเต็ป ร้อง เล่น เต้น แร็พ

เรียกเสียงฮือฮาในรายการประกวดร้องเพลงยักษ์ใหญ่ไต้หวัน ไปอี๊กกก!!!!


น้องเกล-โสพิชา ได้ไปร่วมรายการ Jungle Voiceรายการเรียลลิตี้ประกวดร้องเพลงที่ใหญ่ที่สุดในไต้หวัน ซึ่งคอนเซ็ปของรายการนี้ในรอบแรกจะให้ผู้เข้าแข่งขันเลือกเป็นสัตว์ป่า ซึ่งน้องเกลได้เลือกสวมหน้ากากช้างน้อย เพื่อแสดงเอกลักษณ์ของประเทศไทยได้อย่างน่าสนใจ โดยร้องเพลงHavana จากศิลปิน Camila Cabello (คามิล่า กาเบโญ่) พร้อมเล่นกีต้าร์ และสร้างลูป (loop) ดนตรีสดๆ แถมยังเพิ่มสีสันด้วยการดึงท่อนแร็พจากเพลง Super Bassของศิลปิน Nicki Minaj (นิคกี้ มินาจ) มาสร้างเสียงฮือฮาในความสามารถของน้องเกลจากทั้ง3คอมเม้นเตเตอร์ประจำรายการ Yoga Lin” (โยคะ หลิน) “Jam Hsiao” (เจมส์ เชา) และ “Rainie Yang”(เรนนี หยาง) ซึ่งเป็นศิลปินชื่อดังของไต้หวัน โดยการแสดงครั้งนี้เกลได้ผ่านเข้ารอบไปได้อย่างไม่น่าสงสัย แถมยังได้ใจผู้ร่วมเข้าประกวดและสื่อมวลชนไต้หวันอย่างมากมาย นอกจากนี้ยังแสดงความสามารถในการสัมภาษณ์ทั้งภาษาอังกฤษ ภาษาจีนได้อย่างคล่องแคล่ว

เราเห็นน้องเกลมาตั้งแต่ตัวเล็กๆ ตอนนี้โตขึ้นมาก เก่งขึ้นเยอะเลย เดี๋ยวนี้จับกีตาร์โกอินเตอร์ถึงต่างประเทศกันแล้ว เรียกว่า Super เกล ฝากโหวตและเป็นกำลังใจให้สาวน้อยคนเก่งของพวกเราในรอบต่อๆ ไปกันด้วย

ติดตามรายละเอียดต่างๆได้ที่ Facebook : GailSophicha

คลิปสัมภาษณ์ รายการ ET Today :


Teaser รายการ Jungle Voice ออกอากาศ EP แรกคืนวันที่ 12 ตุลาคม เวลา 20:00 (เวลาประเทศไทย) https://boba.ettoday.net/videonews/112926

ลิงค์สำหรับดูรายการสด คืนนี้เวลา 20.00( เวลาประเทศไทย): https://boba.ettoday.net/videonews/112926


ประวัติคอนเม้นเตเตอร์:

“Jam Hsiao” (เจมส์ เชา) และ  https://en.wikipedia.org/wiki/Jam_Hsiao

“Yoga Lin” (โยคะ หลิน) https://en.wikipedia.org/wiki/Yoga_Lin

“Rainie Yang”(เรนนี หยาง) https://th.wikipedia.org/wiki/%E0%B9%80%E0%B8%A3%E0%B8%99%E0%B8%99%E0%B8%B5_%E0%B8%AB%E0%B8%A2%E0%B8%B2%E0%B8%87

ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่

Youtube:  Gelgus,Bec-Tero Music

Facebook:GailSophicha,BEC-Tero Music

Instagram:  Gailsophicha , Bec-Tero Music