เตรียมระเบิดอารมณ์ขัน ฮาน้ำตาเล็ด กับสุดยอดสแตนด์อัพ คอมเมเดี้ยนชื่อดัง “จิม เจฟเฟอรีส



2018-10-31 00:00:00

เตรียมระเบิดอารมณ์ขัน ฮาน้ำตาเล็ด

กับสุดยอดสแตนด์อัพ คอมเมเดี้ยนชื่อดัง “จิม เจฟเฟอรีส์”

18 มกราคม 2562 ที่โรงภาพยนตร์ สกาล่า

จำหน่ายบัตรวันที่ 1 พฤศจิกายนนี้เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา

  เตรียมระเบิดอารมณ์ขันครั้งแรกในเมืองไทย กับสแตนด์อัพ คอมเมเดี้ยนชื่อดังจากออสเตรเลีย จิม เจฟเฟอรีส์ (Jim Jefferies) เจ้าของมุขตลกเสียดสีสังคมกับแนวคิดที่ต่างจนสุดโต่ง ผู้ที่โด่งดังไปทั่วโลกจากการเล่าเรื่องกฎหมายการครอบครองอาวุธปืนในสหรัฐอเมริกาได้อย่างสุดฮา กับโชว์ล่าสุด  ของเขา “จิม เจฟเฟอรีส์ เดอะ ไนท์ ทอล์กเคอร์ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก ” (Jim Jefferies The Night Talker Tour Live In Bangkok) ในวันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2562 ณ โรงภาพยนตร์ สกาล่า 

จิม เจฟเฟอรีส์ หรือชื่อจริงคือ เจฟฟ์ เจมส์ นิวเจนต์ เป็นนักแสดงสแตนด์อัพ คอมเมดี้  ชาวออสเตรเลียที่เปี่ยมไปด้วยความสามารถ ที่นอกจากคารมและจังหวะในการเล่าเรื่องชั้นเซียนที่ทำให้คนฟังรู้สึกตื่นเต้นและนั่งไม่ติดกับที่แล้วนั้น ความตรงไปตรงมาและสายตาอันเฉียบคมในการมองปัญหาที่เกิดขึ้นในสังคมยังทำให้มุขตลกของเขาแตกต่างจากคนอื่น

  ปัจจุบัน จิม เจฟเฟอรีส์ รับหน้าที่เป็นพิธีกรในรายการ เดอะ จิม เจฟเฟอรีส์ โชว์ (The Jim Jefferies Show) ของช่อง คอมเมดี้ เซ็นทรัล (Comedy Central) ซึ่งประสบความสำเร็จอย่างมากในการทำลายกระบวนทัศน์ของการนำเสนอเรื่องการเมืองและสังคมผ่านรายการทอล์กโชว์ จิมไม่เกรงกลัวที่จะพูดถึงประเด็นอ่อนไหว และพร้อมวิพากษ์เรื่องต่างๆ ด้วยสายตาอันแหลมคมและมุมมองที่แตกต่าง   ในแบบฉบับของเขาเองโดยเฉพาะ ล่าสุดเขาเล่าถึงชีวิตพ่อเลี้ยงเดี่ยวของตัวเองอย่างไม่หมกเม็ด  พร้อมพูดถึงงานที่แปลกที่สุดที่เขาเคยรับทำมา นอกจากนี้ จิมยังมีผลงานการแสดงสแตนด์อัพ คอมเมดี้รอบพิเศษ ดิส อิส มี นาว (This Is Me Now) ที่เพิ่งได้ลงจอฉายในเน็ตฟลิกซ์ (Netflix) ไปเมื่อไม่นานนี้ และนับเป็นสแตนด์อัพ คอมเมดี้ ตอนพิเศษครั้งที่ 7 ของเขา ในรอบ 8 ปี

แม้รายการจะประสบความสำเร็จเป็นอย่างมาก แต่จิมกลับมองว่านี่คือช่วงเวลาที่ดี ที่จะหยุดพักจากการอยู่หน้ากล้อง และพาตัวเองออกไปหาแฟนๆ ในสถานที่ต่างๆ ทั่วโลก เพื่อแบ่งปันความสุขและส่งต่อเสียงหัวเราะให้กับทุกคน งานนี้ แฟนๆ ชาวไทยพลาดไม่ได้กับสุดยอดการแสดงสแตนด์อัพ   คอมเมดี้ ที่จะทำให้ทุกคนลืมทุกความเครียดและระเบิดเสียงหัวเราะให้สนั่นไปด้วยกันกับ “จิม  เจฟเฟอรีส์ เดอะ ไนท์ ทอล์กเคอร์ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก” (Jim Jefferies The Night Talker Tour Live In Bangkok) ในวันศุกร์ที่ 18 มกราคม 2562 ที่โรงภาพยนตร์ สกาล่า บัตรเข้างานราคาเริ่มต้นที่ 1,800 บาทเปิดจำหน่ายในวันพฤหัสบดีที่ 1 พฤศจิกายนนี้ เป็นต้นไป ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com

จิม เจฟเฟอรีส์ เดอะ ไนท์ ทอล์กเคอร์ ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก

(JIM JEFFERIES ‘THE NIGHT TALKER TOUR’ LIVE IN BAngkok)

วันแสดง

18 มกราคม 2562

สถานที่แสดง

โรงภาพยนตร์ สกาล่า

ราคาบัตร

เริ่มต้นที่ 1,800 บาท

วันพรีเซลล์ สำหรับสมาชิก ไลฟ์ เนชั่น

31 ตุลาคม 2561 เวลา 10.00 – 22.00 น.  

วันจำหน่ายบัตร

1 พฤศจิกายน 2561 เวลา 10.00 น. เป็นต้นไป

ซื้อบัตรได้ที่

ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือทางเว็บไซต์ www.thaiticketmajor.com หรือโทร. 0-2262-3838

จัดโดย

ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี – เทโร (Live Nation BEC-Tero) และ เดอะ คอมเมดี้ คลับ กรุงเทพฯ (The Comedy Club Bangkok)

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ www.thaiticketmajor.com หรือโทร 0-2262-3838 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com, www.comedyclubbangkok.com หรือที่เฟซบุค www.facebook.com/bectero, www.facebook.com/comedclubbangkok หรือทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent, @ComedyClubBKK หรืออินสตาแกรม @BECTERO_ENTERTAINMENT, @ComedyClubBangkok และไลน์ LINE@bec-tero-concerts, LINE@comedyclubbangkok

อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี – เทโร (Live Nation BEC-Tero) และ  เดอะ คอมเมดี้ คลับ กรุงเทพฯ (The Comedy Club Bangkok)