“Khalid” จัดเพลงฮิต ปาร์ตี้มันส์ ฉลองคืนฮาโลวีน



2018-11-01 00:00:00

“เคอลีด” จัดเพลงฮิต ปาร์ตี้มันส์ ฉลองคืนฮาโลวีน

ใน “สิงห์ มิวสิค พรีเซ้นท์ส เคอลีด อเมริกัน ทีน ทัวร์ 2018 แบงค็อก”

    นับเป็นค่ำคืนแห่งเทศกาลฮาโลวีนที่แสนพิเศษ สำหรับแฟนเพลงชาวไทยของนักร้องหนุ่มสายอาร์แอนด์บีที่มาแรงที่สุดในตอนนี้ เคอลีด (Khalid) ที่เดินทางมาเปิดการแสดงฉลองปาร์ตี้ปล่อยผีได้อย่างสนุกสุดมันส์ กับคอนเสิร์ตครั้งแรกในเมืองไทย “สิงห์ มิวสิค พรีเซ้นท์ส เคอลีด อเมริกัน ทีน ทัวร์ 2018 แบงค็อก” (Singha Music presents Khalid American Teen Tour 2018 Bangkok) ไปเมื่อวันพุธที่ 31 ตุลาคมที่ผ่านมา ที่จีเอ็มเอ็ม ไลฟ์ เฮาส์ ชั้น 8 เซ็นทรัลเวิลด์ จัดโดย ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร (Live Nation BEC-Tero)

    โดยบรรยากาศหน้างาน เต็มไปด้วยแฟนเพลงทั้งไทยเทศที่รวมแก๊งค์แต่งตัวผีมาปาร์ตี้กันอย่างเนืองแน่น สร้างสีสันต้อนรับเทศกาลวันปล่อยผีได้อย่างคึกคัก ก่อนที่การแสดงจะเริ่มขึ้นไฟในฮอลล์ได้ดับลงพร้อมเสียงกรี๊ดต้อนรับที่ดังกระฮึ่ม หนุ่ม เคอลีด ปรากฏตัวและเปิดเวทีการแสดงในเมืองไทยเอาใจแฟนๆ ของเขาด้วยเพลงจังหวะสนุกๆ อย่าง เอธทีน (8TEEN), วินเทอร์ (Winter) และ อเมริกัน ทีน (American Teen) ก่อนจะลดจังหวะให้ช้าลงเล็กน้อยด้วยเพลง โคสเตอร์ (Coaster) และ เธอราพี (Therapy) จากนั้นนักร้องหนุ่มก็ชวนแฟนเพลงให้เต้นตามอีกครั้งกับเพลง อนาเธอร์ แซด เลิฟ ซอง (Another Sad Love Song) ที่แม้ความหมายจะฟังดูค่อนข้างเศร้า แต่บีทหนักๆ จังหวะสนุกๆ ก็ทำเอาคนดูอดโยกตามกันไม่ได้ และอีกเพลงเพราะจากอัลบั้ม อเมริกัน ทีน (American Teen) อย่าง เซฟ (Saved) ก่อนไปต่อกับเพลง โฮปเลส (Hopeless), ชอท ดาวน์ (Shot Down), แอนเจิลส์ (Angels), โมชั่นส์ (Motions) พักจากเพลงช้ากลับมาสนุกกันอีกครั้งกับเพลงฮิตดีกรีรางวัลแพลตตินัม ยัง ดัมบ์ แอนด์ โบรค (Young Dumb & Broke) และเพลงเพราะๆ จากอีพีล่าสุด เบทเทอร์ (Better) ต่อด้วย ไซเลนซ์ (Silence) เพลงที่เขาร้องร่วมกับมาร์ชเมลโล (Marshmello) ดีเจโปรดิวเซอร์มาดกวนชาวอเมริกัน จากนั้นเขาได้หยิบเอาเพลงประกอบภาพยนตร์รักวัยรุ่นเรื่อง อีเมลลับฉบับไซมอน (Love, Simon) อย่างเพลง เลิฟ ไลส์ (Love Lies) มาร้องให้แฟนเพลงได้ฟัง ก่อนที่จะพาทุกคนสนุกต่อไปด้วยกันกับเพลง โรลลิน (Rollin), เลทส์ โก (Let’s Go) และซิงเกิ้ลเดบิวต์ที่ฮอตฮิตไปทั่วทุกมุมโลก โลเคชั่น (Location) ก่อนจะปิดโชว์อย่างน่าประทับใจด้วยเพลง คีพ มี (Keep Me) และ ออน เดอะ เวย์ (OTW)

    นี่คืออีกหนึ่งการแสดงที่แฟนเพลงในเมืองไทยหลายคนรอคอย และหนุ่มน้อยวัย 20 ปี ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความสามารถทางดนตรีคนนี้ ก็ไม่ทำให้แฟนเพลงที่เฝ้ารอผิดหวัง ด้วยน้ำเสียงอ่อนโยนเป็นเอกลักษณ์ และทักษะการแต่งเพลงที่มีเนื้อหาเข้าถึงง่าย ประกอบกับความเป็นกันเองที่มอบให้กับทุกคนที่กำลังเฝ้าดูเขาอยู่นั้น ทำให้ เคอลีด กลายเป็นศิลปินอีกคนหนึ่งที่มีคนรักอยู่ทั่วทุกมุมโลก



TAGS: Khalid