ทั่วโลกซูฮก “เดอะ วีคเอนด์” เล่นสดยอดเยี่ยม แฟนเพลงชาวไทยเตรียมมันส์ 2 ธันวาคมนี้



2018-11-16 00:00:00

ทั่วโลกซูฮก “เดอะ วีคเอนด์” เล่นสดยอดเยี่ยม

แฟนเพลงชาวไทยเตรียมมันส์ 2 ธันวาคมนี้

เผยเตรียมปั้นอัลบั้มใหม่ พร้อมปล่อยผลงานให้แฟนเพลงได้ฟังเร็วๆ นี้

    เหลือเวลาอีกเพียงไม่กี่วัน แฟนเพลงชาวไทยก็จะได้พบกับซูปเปอร์สตาร์สุดฮอต เดอะ วีคเอนด์ (The Weeknd) ที่เตรียมบินลัดฟ้า ขนเพลงฮิต เพลงดัง มาเปิดการแสดงให้แฟนเพลงในบ้านเราได้ฟังกันสดๆ เป็นครั้งแรก กับ “เดอะ วีคเอนด์ เอเชีย ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก” (The Weeknd Asia Tour Live in Bangkok) ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

   หลังตะเวนทัวร์มาแล้วทั่วโลก หนุ่ม เดอะ วีคเอนด์ เจ้าของเพลงฮิต สตาร์ บอย (Star Boy), ไอ ฟิล อิท คัมมิ่ง (I Feel It Coming), เดอะ ฮิลส์ (The Hills), คานท์ ฟีล มาย เฟซ (Can’t Feel My Face) และอีกมากมาย ได้เผยระหว่างเล่นโชว์ล่าสุดที่เมืองโตรอนโต เมื่อช่วงต้นเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมาว่า ขณะนี้กำลังอยู่ระหว่างการทำอัลบั้มใหม่ และจะปล่อยออกมาให้ทุกคนได้ฟังกันในเร็วๆ นี้ ก่อนเตรียมเปิดฉากทัวร์เอเชียครั้งแรก โดยจะเริ่มกันที่เมืองอาบูดาบี ประเทศสหรัฐอาหรับเอมิเรตส์, ฮ่องกง ประเทศจีน ก่อนจะมาเล่นที่เมืองไทยบ้านเรา สิงค์โปร์ และกรุงมะนิลา ประเทศฟิลิปปินส์ ตามลำดับ

    ด้วยคำชื่นชมจากสื่อมวลชนและเสียงตอบรับที่ดีจากแฟนๆ ทั่วโลก ทำให้การเดินทางมาเปิดการแสดง ของ เดอะ วีคเอนด์ ครั้งนี้ เป็นที่เฝ้ารอของแฟนเพลงในเอเชียอย่างมาก และนั่นก็รวมถึงแฟนๆ ชาวไทยด้วย โดยการแสดงของเขาที่ผ่านมาแฟนเพลงต่างพูดเป็นเสียงเดียวกันว่า เดอะ วีคเอนด์ สร้างสีสันได้อย่างดีเยี่ยม ซึ่งเขาไม่ได้ขนมาแค่เพลงเพราะเพลงดัง แต่ยังขนโปรดักชั่นแสงสีที่สวยงามอลังการและการแสดงที่สะกดคนดูให้สนุกไปกับโลกของสตาร์บอยของเขาอีกด้วย ด้านสื่อใหญ่อย่าง The New York Times ชื่นชมว่า“เดอะ วีคเอนด์ ใช้พื้นที่บนเวทีประหนึ่งการวางโชว์อุตสาหกรรมศิลป์ ไฟที่จัดวางอยู่ด้านบนเป็นรูปสามเหลี่ยมในตอนเริ่มโชว์และเปลี่ยนรูปร่างไปเรื่อยๆ เมื่อการแสดงดำเนินต่อไป บางครั้งกลายเป็นรูปร่างที่เหมือนนก และบางครั้งเหมือนยานอวกาศ” นอกจากนี้ นิตยสาร GQ ของอังกฤษ ยังยอมรับว่า “ความสามารถในการร้องเพลงของ เดอะ วีคเอนด์ นั้นถือว่าไร้ที่ติ เซทลิสต์ของเขาสมบูรณ์แบบจนเหมือนกับว่าเรากำลังฟังเพลงที่เขาอัดโดยไม่มีการตัดต่อ ทุกโน๊ตและทุกการเปล่งเสียงจัดอยู่ในระดับขั้นเทพ นี่ไม่ใช่ผู้ชายที่จะยอมทำอะไรผิดพลาด สไตล์การร้องเพลงของ เดอะ  วีคเอนด์ นั้นสะอาดและถูกต้องเสมอ”

งานนี้ แฟนเพลงชาวไทยห้ามพลาด เตรียมสัมผัสความสนุกเต็มรูปแบบด้วยตัวเอง กับ “เดอะ วีคเอนด์ เอเชีย ทัวร์ ไลฟ์ อิน แบงค็อก” (The Weeknd Asia Tour Live in Bangkok) ในวันอาทิตย์ที่ 2 ธันวาคมนี้ ที่อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี สามารถซื้อบัตรได้ที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือ www.thaiticketmajor.com สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร. 0-2262-3838

อีกหนึ่งโปรดักชั่นคุณภาพจาก ไลฟ์ เนชั่น บีอีซี-เทโร (Live Nation BEC-Tero)