เตรียมตัวกันให้พร้อม!! Maroon 5Red Pill Blues Tour 2019



2018-12-14 00:00:00

  หลังจากที่ค่าย Universal Music Thailand ประกาศทัวร์คอนเสิร์ตไปเมื่อต้นปี ก็ทำเอาสาวกวงป็อปร็อกอเมริกันชื่อดังใจสั่นกันเป็นแถว เพราะพวกเค้าจะกลับมาทำให้แฟนเพลงชาวไทยได้สนุกกันอีกครั้ง กับคอนเสิร์ต “Maroon 5 Red Pill Blues Tour 2019” เป็นโอกาสที่ดีสำหรับแฟนเพลงชาวไทยที่จะได้รับชมการแสดงสดที่มี แสง สี เสียง แบบจัดเต็ม กับวงป็อปร็อกแนวหน้าของโลก เจ้าของเพลงฮิต อาทิ Girl like you, She will be loved, This love, Moves like jagger, Payphone, Sugar, Maps และยังมีเพลงอื่นๆ อีกมายมาย

  Maroon 5 วงดนตรีระดับโลกเจ้าของยอดขายระดับแพลทตินัม และรางวัลแกรมมี่ นำทีมโดย อดัม เลอวีน (Adam Levine) นักร้องนำและกีตาร์, เจสซี คาร์ไมเคิล (Jesse Carmichael) คีย์บอร์ด, มิกกี้ แมดเดน (Mickey Madden) กีตาร์เบส, เจมส์ วาเลนไทน์ (James Valentine) กีตาร์, แมตต์ ฟลินน์ (Matt Flynn) กลอง และอีกหนึ่งสมาชิก มือคีย์บอร์ด พีเจ มอร์ตัน (PJ Morton)

 

  สำหรับ Maroon 5 Red Pill Blues Tour 2019 เป็นการกลับมาทัวร์ของพวกเขาอีกครั้ง หลังปล่อยอลบั้มล่าสุด “Red Pill Blues” ออกมา เมื่อช่วงปลายปี 2560 ที่ผ่านมา โดยคอนเซปต์เพลง ของอัลบั้มนี้นอกจากจะเอาอุดมการณ์ของตัวเองไปโยงกับ The Matrix โดยนัยแล้ว อัลบั้ม Red Pill Blues ยังได้รับแรงบัลดาลใจมาจากหนังแอ็คชั่นคลาสสิคชื่อดัง อย่าง “The Matrix” อีกด้วย  ส่วนจะเกี่ยวข้องกับหนังเรื่อง The Matrix ยังไงนั้น ต้องไปลองฟังเพลงอัลบั้มนี้ของพวกเค้ากันแล้ว

  ล่าสุด Maroon 5 ได้ปล่อยซิงเกิ้ลใหม่ เกิร์ลส ไลค์ ยู (Girls Like You) ที่มีแร็ปเพอร์สาว Cardi B มาร่วมแจม ทำให้เพลงนี้ประสบความความเร็จเป็นอย่างมาก ซึ่งเพลงนี้ขึ้นครองอันดับ 1 บนชาร์ท Top 40 ได้สำเร็จเป็นเวลา 5 สัปดาห์ติดกันและยังครองอันดับ 1 บนชาร์ท HOT AC นานถึง 4 สัปดาห์ รวมถึงติดอันดับ 2 บนชาร์ท Billboard HOT 100 อีกด้วย นอกจากนี้ยังสามารถขึ้นครองอันดับ 1 บนชาร์ทเพลงออนไลน์อย่าง iTunes และ Spotify ได้สำเร็จ โดยมีจำนวนยอดสตรีมมิ่ง สูงกว่า 300 ล้านครั้งจากผู้ฟังทั่วโลก ยอดวิวบนยูทูปกว่า 1.4 พันล้านวิว ใน 6 เดือน และยังมีซิงเกิ้ลติดหูอย่าง ด้อนท์ วอนนา โนว์ (Don’t Wanna Know) ที่ได้แร็ปสตาร์ชื่อดัง เคนดริก ลามาร์ (Kendrick Lamar) มาร่วมร้อง รวมถึง วอท เลิฟเวอร์ส ดู (What Lovers Do) ที่ได้ศิลปินดาวรุ่งพุ่งแรงอย่าง ซิสซ่า (SZA) มาร่วมแจมอีกด้วย

  Maroon 5 ได้การตอบที่ดีจากแฟนเพลงชาวไทยมาตลอด นับตั้งแต่ที่เค้ามาแสดงสดที่ประเทศไทยครั้งแรกในปี 2551 ซึ่งก่อนหน้านี้ วง Maroon 5 ได้เคยมาเปิดคอนเสิร์ตที่ประเทศไทยมาแล้วกว่า 4 ครั้ง โดยครั้งล่าสุดเมื่อปี 2558 ได้สร้างปรกฏการณ์ครั้งใหญ่ ด้วยบัตรเข้าชมการแสดง 2 รอบ จำนวน 2 หมื่นกว่าใบขายหมดเพียงไม่กี่นาที มีการเพิ่มรอบการแสดง เนื่องจากมีผู้ที่ต้องการรับชมเป็นจำนวนมาก จึงทำให้คอนเสิร์ตจัดขึ้นสองรอบ เมื่อวันที่ 21 และวันที่ 22 กันยายน 2558 และในครั้งนี้ วง Maroon 5 จะกลับมาสร้างปรากฏการณ์ความสนุกอีกครั้งในวันที่ 9 มีนาคม 2562 ที่อิมแพ็ค ชาเลนเจอร์ ฮอลล์ 1 เมืองทองธานี  แฟนคลับของวง Maroon 5 ห้ามพลาด!!!

เปิดขายบัตรแล้ววันนี้ ที่เคาน์เตอร์ไทยทิกเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา เวลา 10:00 น. เป็นต้นไป หรือทางออนไลน์ www.thaiticketmajor.com

สอบถามรายละเอียดเพิ่มเติม โทร 0-2262-3838 ติดตามความเคลื่อนไหวได้ที่ www.bectero.com หรือที่เฟซบุค www.facebook.com/bectero, ทวิตเตอร์ @BEC_Tero_Ent, อินสตาแกรม @BECTERO_ENTERTAINMENT และ Line : @bec-tero-concerts