สี่หนุ่ม INTERSECTION ร่วมฉลองคริสต์มาสกับแฟนๆอย่างอบอุ่น



2019-01-18 00:00:00

เมื่อวันที่ 22 ธันวาคม 2018 INTERSECTION ได้จัด Fan event ครั้งแรกของพวกเขาโดยมีชื่องานว่า “Christmas Meet & Greet #1” และเนื่องจากมีผู้สมัครเข้าร่วมงานเกินจำนวนจนล้นสถานที่จัด พวกเขาจึงตัดสินใจจัดงานเพิ่มเป็น 2 รอบ เพื่อให้แฟนๆทั้ง 400 คนเข้าร่วมงานกันอย่างทั่วถึง

ระหว่างอีเวนต์ พวกเขาได้เปิดวิดีโอที่ไม่เคยเผยแพร่มาก่อนให้แฟนๆได้ชม เช่นมิวสิควิดีโอเพลง “Twisted” ซึ่งเป็นซิงเกิ้ลที่ยังไม่ได้ปล่อยออกมา รวมถึงวิดีโอเบื้องหลังการถ่ายทำสมุดภาพอีกด้วย

อีกทั้งพวกเขายังโชว์เพลงทั้งหมด 3 เพลงด้วยกันได้แก่เพลง “Falling”, “Body Language” และเซอร์ไพรส์แฟนๆด้วยโชว์ cover วง Wham! ใน เพลง “Last Christmas”

และเนื่องจากวันที่ 21 ธันวาคม ก่อนหน้าอีเวนต์หนึ่งวัน เป็นวันเกิดของ Mika หนึ่งในสมาชิกวง สมาชิกวงที่เหลือจึงได้นำเค้กวันเกิดมาฉลองให้กับเขาในอีเวนต์รอบที่ 2 ด้วย

ในช่วงท้ายของอีเวนต์ INTERSECTION ได้มอบของขวัญวันคริสต์มาสให้กับแฟนๆด้วย การ์ดคริสต์มาสพร้อมลายเซ็น พร้อมการกอด และร่วมถ่ายรูปกับแฟนๆ เป็นที่แน่นอนว่าทั้งพวกเขา INTERSECTION และแฟนคลับต่างได้รับความทรงจำอันแสนอบอุ่นและมีความสุขจาก fan event ครั้งนี้

ดาวน์โหลดซิงเกิ้ลล่าสุด ‘Body Language’ 


TAGS: Intersection