WINNER วงบอยแบนด์น้องใหม่แห่งค่าย YG Entertainment ถึงเวลานับถอยหลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการ



2014-06-12 00:00:00
WINNER วงบอยแบนด์น้องใหม่แห่งค่าย YG Entertainment ถึงเวลานับถอยหลังการเปิดตัวอย่างเป็นทางการหลังจากที่ค่ายไม่ได้เดบิวต์กลุ่มนักร้องชายมานานถึง 8 ปี

WINNER - 1st TEASER 'THE VISITOR'


างค่าย YG ได้ทำเซอร์ไพรส์ด้วยการเปิดตัววีดีโอ teaser ตัวแรกของวง WINNER ที่ชื่อ "THE VISITOR" บน official blog ของค่ายในเวลาเที่ยงคืน วันที่ 11

วีดีโอดังกล่าวเปิดฉากด้วยหญิงสาวปรากฏตัวมาพร้อมกับคัพเค้กและลูกบอลลูน ทั้งนี้ความหลากหลายของสิ่งต่างๆ ที่เราเห็นในวีดีโอจะเชื่อมโยงเข้ากับการเปิดตัวสมาชิกแต่ละคนของวง WINNER ประกอบกันกับฉากหลังที่ดูมีเงื่อนปริศนา ยิ่งทำให้รู้สึกน่าค้นหามากยิ่งขึ้น โดยเฉพาะท่อนที่ปรากฏข้อความ "WINNER 2014 S/S" สื่อให้เห็นว่าสมาชิกของวงต่างมีสไตล์กันคนละแบบ แต่กลับสามารถหลอมรวมตัวตนของพวกเขาให้เป็นหนึ่งเดียวกันได้


สิ่งที่เห็นได้ชัดเจนอีกสิ่งหนึ่งจากวีดีโอ teaser ก็คือพัฒนาการของเหล่าสมาชิกวง WINNER ทั้ง 5 คน (KANG SEUNG YOON, KIM JIN WOO, NAM TAE HYUN, SONG MIN HO และ LEE SOONG HOON) ทั้งหมดได้ร่วมรายการ ‘’WHO IS NEXTWIN"  ในเดือนสิงหาคม – ตุลาคมที่ผ่านมาในฐานะเด็กฝึกในค่าย YG แต่ในตอนนี้ เมื่อเวลาของการเปิดตัวใกล้เข้ามาทุกขณะ พวกเขาก็ยิ่งโตและมีเสน่ห์มากขึ้นไปอีก


ในฉากสุดท้ายของวีดีโอปรากฏสัญลักษณ์ของวง WINNER ที่ดูสะดุดตามากเช่นกัน โลโก้ทำเป็นอักษรย่อตัวแรกของชื่อวงคือ"W" ที่ออกแบบให้ดูเรียบง่ายและมีเอกลักษณ์ในตัว และเนื่องจากวีดีโอนี้บอกว่าเป็น "1st teaser" จึงคาดว่าค่าย YG จะปล่อยวีดีโอ teaser ตัวถัดไปอีก              

TAGS: WINNER