ATEEZ สุดแกร่งพา Treasure EP.2 ขึ้นชาร์ท World Heatseekers Albums ได้สำเร็จ



2019-01-30 00:00:00


อัลบั้มที่ 2 ของบอยแบนด์หน้าใหม่ ATEEZ ที่สร้างแรงสั่นสะเทือนบนชาร์ท Billboard ได้หลายชาร์ทนั้น แสดงถึงความแข็งแกร่งของพวกเขาในฐานะศิลปิน K-pop หน้าใหม่ได้อย่างน่าจับตามอง

อัลบั้มใหม่ของหนุ่มๆทั้ง 8 คน Treasure EP.2: Zero to One นั้นสามารถขายได้ถึง 1,000 แผ่นภายในหนึ่งสัปดาห์ในประเทศอเมริกา และตอนนี้เขายังเป็นศิลปินที่มียอดขายดีที่สุดของสัปดาห์ อีกทั้งพวกเขายังพาอัลบั้มขึ้นสูงถึงอันดับที่ 5 บนชาร์ท World Albums และ อันดับ 7 บนชาร์ท Heatseekers Albums

 

นอกจากนี้ EP Treasure อัลบั้มแรกของพวกเขายังกลับมาติดบนชาร์ท World Album โดยอยู่ในอันดับที่ 14 หลังจากที่เคยพาอัลบั้มนี้ขึ้นสูงถึงอันดับที่ 12 เมื่อปีที่แล้ว EP Treasure มียอดขาย 1,000 แผ่นตั้งแต่ที่วางแผง การที่อัลบั้มแรกของพวกเขากลับมาติดบนชาร์ทอีกรอบนั้นแสดงให้เห็นว่าแฟนคลับกลุ่มใหม่ของพวกเขาไม่ได้ติดตามแค่ผลงานใหม่แต่ยังสนใจในผลงานเก่าของพวกเขาอีกด้วย

 

ด้วยความหนักแน่นของดนตรี Hip-hop และท่าเต้นที่กำลังเป็นที่รู้จักนั้น อัลบั้ม Treasure EP.2: Zero To One กำลังทำให้ ATEEZ เป็นวง K-pop อีกหนึ่งวงที่ได้รับความสนใจจากนานาชาติ สมาชิกวงทั้ง 8 คนได้แก่ Hongjoong, Seonghwa, Yunho, Yeosang, San, Mingi, Wooyoung และ Jongho หรือที่ถูกเรียกกันว่า “KQ Fellaz” เป็นที่จับตามองจากคนดูทั่วโลกตั้งแต่พวกเขาก่อตั้งวงขึ้นมา และมีวิดีโอฝึกซ้อมบน Youtube ซึ่งทำให้พวกเขาเป็นที่น่าติดตามนั่นเอง

 

ATEEZ ยังพาตัวเองขึ้นสู่ชาร์ท Billboard's World Digital Song Sales chart กับผลงานจากอัลบั้มใหม่อย่าง “Say My Name” ด้วยอันดับที่ 21 อีกทั้งนี่ยังเป็นครั้งแรกที่พวกเขาติด Billboard ชาร์ทอีกด้วย