Better Weather ส่งซิงเกิ้ลใหม่“รักทุกวัน” ขอบคุณแฟนเพลงตลอด12 ปี ปูทางส่งเข้าคอนเสิร์ตใหญ่



2019-02-20 00:00:00


Better Weather มอบของขวัญแฟนๆ ครบรอบ 12 ปี ในซิงเกิ้ล “รักทุกวัน” ก่อนเตรียมส่งเข้าคอนเสิร์ตใหญ่Better Together Concert” 30 มี.ค.นี้

ดิว(ร้องนำ), ฟุ้ง(กีต้าร์) และแจ็ค(เบส) 3 หนุ่มวงอากาศดี Better Weather เจ้าของแนวดนตรีป๊อบที่เน้นความไพเราะ ฟังง่าย แต่มีสไตล์ของตัวเองอย่างชัดเจนที่มักจะพาเพลงเพราะสดชื่นๆ มาทำให้แฟน ๆ ฉ่ำปอดอยู่เสมอ ล่าสุดส่งซิงเกิ้ลใหม่“รักทุกวัน”เพื่อขอบคุณแฟนเพลงที่ยังคงอยู่ข้างกันในช่วงทุกเวลาสำคัญตลอด12 ปี เพลงรักอบอุ่นที่เปรียบเหมือนช่วงสิ้นสุดฤดูหนาวและก้าวสู่ฤดูร้อนเพลงนี้ได้ โป โปษยะนุกูล มาช่วยแต่งเนื้อร้อง ที่สำคัญหนุ่มฟุ้งมือกีต้าร์ยังพ่วงตำแหน่งโปรดิวเซอร์เพลงเองอีกด้วย และนอกจากจะส่งเพลงนี้มาขอบคุณแฟนๆ แล้ว ยังจัดเซอร์ไพร์สใหญ่แบบจุใจ

ด้านมิวสิควิดีโอบอกเลยว่าแฟนๆ ห้ามพลาด กับซีนไฮไลท์ของการเปิดตัวคนพิเศษที่จะพาย้อนเวลากลับไปช่วงเวลาเก่าๆ เป็นการอุ่นเครื่องก่อนเตรียมไปสนุกกับคอนเสิร์ตเต็มรูปแบบ “Better Together Concert 12 ปี นี่คือรักใช่ไหม?” ที่จะจัดขึ้นในวันที่ 30 มีนาคม 2562 ซึ่งเป็นวันเดียวกับ 6 ปีที่แล้วที่พวกเขาจัดคอนเสิร์ตใหญ่เป็นครั้งแรก เพื่อพาแฟนเพลงไปรียูเนี่ยนความทรงจำดีๆ อีกครั้ง

ดาวน์โหลดอัลบั้มของ “Better Weather” ได้ที่ qikplay