BIGBANG แรงแบบฉุดไม่อยู่ เปิดตัวสองซิงเกิ้ลล่าสุด ขึ้นที่หนึ่งทุกชาร์ต ยอดวิวทะยานทะลุ 3.7 ล้าน



2015-08-05 00:00:00

BIGBANG แรงแบบฉุดไม่อยู่เปิดตัวสองซิงเกิ้ลล่าสุด ขึ้นที่หนึ่งทุกชาร์ตยอดวิวทะยานทะลุ 3.7 ล้านวิว!

     ในที่สุดแฟนๆทั่วโลกก็ได้ฟังสองเพลงใหม่จาก BIGBANG ซึ่งจะอยู่ในมินิอัลบั้มชุดสุดท้ายของซีรี่ส์ MADE SERIES [E] โดยสองซิงเกิ้ลใหม่นั้นชื่อว่า LET'S NOT FALL IN LOVE เพลงฟังสบายๆที่มาพร้อมกับเอ็มวีที่ดูแล้วชวนใจละลายไปกับสมาชิกทั้งห้าคนที่งานนี้สลัดคราวหนุ่มฮิปสุดแนวเป็นหนุ่มหล่อใสชวนเคลิ้ม และ ZUTTER ซิงเกิ้ลจากคู่แร็พดูโอสุดจี๊ดที่ทุกคนรอคอย GD & T.O.P ที่ยังคงคอนเซ็ปแนวๆและลีลาสุดกวนเอาไว้

      ล่าสุดอัลบั้ม LET'S NOT FALL IN LOVE ก็ได้ทะยานขึ้นเป็นที่หนึ่งบนชาร์ทใหญ่ๆของเกาหลี ไม่ว่าจะเป็น Soribada, Genie, Olleh Music, NAVER Music, Mnet, และ Bugs Music ส่วนเพลง ZUTTER นั้นก็สามารถขึ้นเป็นที่หนึ่งบนชาร์ต Melon และ Monkey 3 และตัวอัลบั้ม MADE SERIES [E] ก็เป็นที่หนึ่งบนชาร์ตของ iTunes ใน 16 ประเทศรวมถึงประเทศไทย นอกจากนี้ยอดวิวเอ็มวียังเพิ่มขึ้นเรื่อยๆและทะลุ 3.7 ล้านวิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว พิสูจน์ได้ถึงกระแสตอบรับที่ยังแรงอย่างต่อเนื่อง

 แฟนๆชาวไทยสามารถดาวน์โหลดอัลบั้ม BIGBANG MADE SERIES [E] ในรูปแบบดิจิตอลได้แล้วที่Qikplay.com (http://bit.ly/1hhNvNg) ส่วนตัวซีดีอัลบั้ม (อิมพอร์ต) จะวางขายตามร้านซีดีทั่วไปวันที่ 28 สิงหาคมนี้


BIGBANG - 우리사랑하지말아요 (LET'S NOT FALL IN LOVE) M/V


BIGBANG(GD&T.O.P) - 쩔어 (ZUTTER) M/V


TAGS: News BIGBANG