คอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี Hugo under city lights



2015-08-28 00:00:00

 คำรบสองของศิลปินไทยยิ่งใหญ่บนถนนอินเตอร์ กับคอนเสิร์ตที่สุดแห่งปี

  Hugo under city lights

อีกครั้งกับที่สุดของการแสดงจากศิลปินร็อคระดับโลกเชื้อสายไทย!!!!!

ประสบความสำเร็จไปในครั้งแรกอย่างท่วมท้น “Hugo under city lightsอีกหนึ่งการแสดงคอนเสิร์ตระดับโลกที่แฟนเพลงชาวไทยไม่ผิดหวังเลยกับการรอคอย จากสุดยอดศิลปินผลิตผลชาวเอเชียที่ไปผลิดอกออกผลระดับอินเตอร์ ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์ โดยวัดความสำเร็จจากจำนวนผู้ชมท่วมท้นเต็มความจุของ อักษรา เธียร์เตอร์ คิงเพาเวอร์ และสามารถสร้างความประทับใจแฟนๆ ทุกคนได้โจษจันกันอย่างต่อเนื่องอีกนานหลายปี

และแน่นอนในปี 2015 นี้ กระแสฮือฮาถามไถ่กันเข้ามาถึงการแสดงสดครั้งที่สองของหนุ่มฮิวโก้ยังคงดังอยู่เป็นระยะหลังจากทิ้งช่วงไปกว่า 3 ปี ทั้งในสังคมออนไลน์และออฟไลน์ เมื่อเรื่องรู้ถึงหูฮิวโก้ แพลนสำหรับคอนเสิร์ตอย่างเป็นทางการครั้งที่สองในประเทศไทยจึงเกิดขึ้น หลังประชุมปรึกษาพูดคุยกันอย่างเคร่งเครียดของทุกฝ่าย ผลลัพธ์ที่ได้ นั่นคือ “Hugo under city lightsที่สุดของการแสดงสดครั้งสำคัญที่สุดที่ศิลปินหนุ่ม ฮิวโก้ จุลจักร จักรพงษ์บรรจงคิดสร้างสรรค์ขึ้นเพื่อมอบเป็นกำนัลแด่แฟนๆ เพลงให้คุ้มค่าสมกับการรอคอย โดยในคอนเสิร์ตครั้งนี้นอกจากเรื่องของระบบแสง สี เสียงที่สมบูรณ์แบบกว่าครั้งที่ผ่านมาแล้ว การคัดสรรบทเพลงที่จะนำมาเล่นก็การันตีได้เลยว่าโดนใจแฟนๆ แน่นอน ไม่ว่าจะเป็นเพลงดังอย่าง 99 Problems, Bread & Butter, “Born” , “Rock ‘N’ Roll Delight” และอีกหลายบทเพลงที่ได้รับการยอมรับทั้งในเมืองไทยและระดับอินเตอร์ พร้อมกันนี้ยังมีเซอร์ไพรซ์แฟนๆ กับแขกรับเชิญพิเศษที่ถือว่าเป็นโบนัสให้แฟนๆ ได้อิ่มเอมในอารมณ์แบบชาวร็อคกันสุดๆ กับ สองศิลปินหนุ่มเพื่อนซี้ เจ มณฑล จิรา – เป้ อารักษ์ และศิลปินสาวเซอร์ชื่อดัง ปาล์มมี่ ที่การันตีได้เลยว่าคอนเสิร์ตครั้งนี้จะเป็นอีกครั้งหนึ่งของคอนเสิร์ตที่จะกลายเป็นประวัติศาสตร์หน้าหนึ่งในวงการเพลงร็อคของบ้านเราแน่นอน

พบกับที่สุดของคอนเสิร์ตจากศิลปินที่ทุกคนภาคภูมิใจ “Hugo under city lightsเสาร์ ที่ 10 ตุลาคม 2558 นี้ เวลา 20.00 . ณ อักษรา เธียร์เตอร์ คิงเพาเวอร์ บัตรราคา 2,000 , 1,500 และ 1,000 บาทแฟนเพลงร็อค แอนด์ โรลตัวจริงไม่ควรพลาด

เริ่มจำหน่ายบัตรวันแรกวันที่ 28สิงหาคมนี้ !! ที่ thai ticket ทุกสาขา