2015 Thailand K-POP Cover Dance Festival Presented by Samsuang Galaxy Note 5



2015-09-07 00:00:00

บริษัทเคทีซีซี จำกัด ร่วมกับ หนังสือพิมพ์ โซล นิวส์เปเปอร์ (Seoul Newspaper) และ ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลดิ์ ร่วมจัดกิจกรรม “2015 Thailand K-POP Cover Dance Festival Presented by Samsuang Galaxy Note 5 ” ซึ่งเป็นการแข่งขันรอบชิงแชมป์ประเทศไทย โดยการแข่งขันครั้งนี้มีเยาวชนให้ความสนใจส่งคลิปสมัครทางออนไลน์เป็นจำนวนมาก ซึ่งทางผู้จัดงานจะคัดเลือกทีม CoverDance ที่ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศ ได้แก่

1 D@SH cover Beast BEAST  
2 Unleashed coverBEAST 
3 BELLA coverT-ARA 
4 Female F'actors cover SNSD  
5 The Most Wanted cover EXO  
6 Exx Boys (엑-보이스) cover BTS (방탄소년단)  
7 YASK? cover The ARK  
8 Senorita Dc cover 9Muses  
9 Mr.Tarn cover BTS (방탄소년단) 
10 ITEMx coverMONSTA X(몬스타엑스)  
11 9 Richter cover BTS (방탄소년단)  
12 Neo Planet cover EXO  
13 DEFVALEN cover Infinite  
14 Lollipop CZ cover BigBang 
15 DP Growth cover Got7

ทั้ง 15 ทีมจะขึ้นประชันความสามารถกันบนเวทีเพื่อหาแชมป์ประเทศไทย ในวันเสาร์ที่ 5 กันยายน 2558 ณ ลานด้านหน้า ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์ Square D

ซึ่งทีมที่ชนะเลิศในครั้งนี้จะได้เป็นตัวแทนประเทศไทยเดินทางไปร่วมการแข่งขันชิงแชมป์โลก บนเวที Korean wave dream concert เทศกาล Gyeongjuexpoที่เมืองเคียงจู ประเทศเกาหลีใต้ ในวันที่ 19 กันยายน 2558 ซึ่งเป็นงานเทศกาลดนตรีที่มีการประกวดแข่งขัน โคฟเวอร์แดนซ์ตามศิลปินต้นแบบของเกาหลี รวมไปถึงสัมผัสประสบการณ์เคป็อป กับคอนเสิร์ต ซึ่งรวบรวมศิลปินเคป๊อปสุดฮอต อย่าง SHINee, KARA, SISTAR, B2B ฯลฯ

นอกจากนี้ผู้ชนะจะได้ท่องเที่ยวที่โซล เคียงจู เรียนเต้นเพิ่มทักษะจากนักออกแบบท่าเต้นชื่อดังของเกาหลี ถ่ายรูปโปรไฟล์  และร่วมกิจกรรมเต้นแฟลท ม็อบ พร้อมของรางวัลที่น่าสนใจอื่นๆอีกมากมาย

สนับสนุนโดย บริษัทเคทีซีซี จำกัด,หนังสือพิมพ์ โซล นิวส์เปเปอร์,ศูนย์การค้าเซ็นทรัลเวิลด์,Happykorea,promice,Tofupopradio

ติดตามรายละเอียดเพิ่มเติมได้ที่ http://www.thebridgesmagazine.com/content.php?id=1527

TAGS: k-pop