iKON เปิดตัวอย่างเป็นทางการด้วยแฟนๆ 13,000 คนในเดบิวคอนเสิร์ต!



2015-10-06 00:00:00

 เรียกได้ว้าเป็นศิลปินน้องใหม่ที่มาแรงไม่แพ้ใครสำหรับiKON ศิลปินกลุ่มชายแกะกล่องใหม่จากค่ายยักษ์ใหญ่ YG ENTERTAINMENT โดยล่าสุดสมาชิก iKON ได้จัดเดบิวคอนเสิร์ตชื่อว่า ‘SHOWTIME’ ที่ Olympic Gymnastics Stadium ซึ่งมีผู้ชมมากถึง 13,000 คน รวมไปถึงผู้สื่อข่าวจากเกาหลี จีน และญี่ปุ่น ถือเป็นเรื่องแปลกมากที่มีสื่อต่างประเทศให้ความสนใจศิลปินหน้าใหม่ถึงขนาดต้องบินมาทำข่าวขนาดนี้

 การจัดเดบิวคอนเสิร์ตที่ Olympic Gymnastics Stadium นับว่าเป็นเรื่องที่ท้าทายสำหรับศิลปินหน้าใหม่ เพราะสถานที่นั้นมีความจุค่อนข้างเยอะ แต่ iKON ก็ทำได้ โดยมีผู้มาชมคอนเสิร์ตครั้งนี้ถึง 13,000 คน เป็นทั้งแฟนๆที่เกาหลีและประเทศอื่นๆในเอเชีย พิสูจน์ได้ถึงความนิยมของ iKON ในหลายๆประเทศ

 ในช่วงแรกของตัวคอนเสิร์ต แฟนๆได้ย้อนกลับไปดูประวัติของวงที่รวบรวมมาตั้งแต่ยังเป็น TEAM B ในรายการ WIN : WHO IS NEXT ซึ่งงานนี้แฟนๆบางคนถึงกับหลั่งน้ำตาเมื่อนึกถึงวันเวลาที่ผ่านมาด้วยกัน ในคอนเสิร์ตนี้ iKON ได้ร้องเพลงทั้งหมด 15 เพลง และเมื่อถึงช่วงเพลง CLIMAX สมาชิกของวงก็ถึงกับร้องไห้ออกมา ทำเอาแฟนๆร้องตามกันไปด้วย สำหรับแฟนๆที่ไม่ได้ไปดูสดที่คอนเสิร์ตสามารถย้อนกลับไปดูภาพความประทับใจได้ที่ V app ซึ่งตอนนี้มียอดวิวมากกว่า 500,000 วิวเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

  สมาชิก iKON ได้กล่าวขอบคุณแฟนๆของพวกเขาว่า “พวกเราจะจดจำช่วงเวลานี้ไปตลอดชีวิต” “ผมจำได้ว่าเมื่อตอนที่ผมร้องเพลงนี้เมื่อสองปีก่อน ผมอยากให้มีวันนี้ที่สุด” “พวกเราคิดถึงทุกคนมาก พวกเราอยากจะเจอทุกคน ที่เราสามารถผ่านความยากลำบากกันมาได้ก็เพราะทุกคน”

แฟนๆชาวไทยสามมารถดาวน์โหลดมินิอัลบั้มแรกของ iKON กันได้แล้ววันนี้ในรูปแบบดิจิตอล

ที่ Qikplay.com >> http://bit.ly/wbiKON (เพลงละ 19 บาท)

TAGS: News iKON