แฟนเพลงปลื้ม ร่วมร้องกระหึ่มฮอล กับศิลปินหล่อเซอร์ในดวงใจกับที่สุดของคอนเสิร์ตแห่งปี



2015-10-13 00:00:00

ประสบความสำเร็จไปอย่างยอดเยี่ยมและสวยงามที่สุดคอนเสิร์ตหนึ่งของปี 2015Hugo under city lights”  ที่สุดของการแสดงสดที่แฟนๆ รอคอยมากว่าปีจากศิลปินหนุ่มสุดเซอร์ที่สร้างผลงานระดับอินเตอร์ด้วยฝีไม้ลายมือการเขียนเพลงที่ได้รับการยอมรับจากศิลปินระดับโลก  ฮิวโก้  จุลจักร  จักรพงษ์  หลังจากปล่อยอัลบั้มชุดใหม่  Deep In The Long Grass” เมื่อเร็วๆ นี้  

บรรยากาศเริ่มต้นส้วยสีสันและความคึกคักของเหล่าบรรดาแฟนๆ ตัวจริง และแฟนๆ หน้าใหม่ที่ประทับใจผลงานชุดล่าสุดของฮิวโก้  การเยื้องกรายเคลื่อนไหวในแฟชั่นกลิ่นอายของบทเพลงคันทรี่  กางเกงยีนส์ หมวกปีกกว้างแบบคาวบอย และเสื้อหนังของคาวเกิร์ล เครื่องประดับหลากสีและขนนก  การทักทายอบอุ่นแบบเพื่อนเก่าที่ไม่ได้พบหน้าแรมปีสร้างความแช่มชื่นและรอยยิ้มอบอุ่น  กระทั่งประตูโรงละครอักษราเปิด  ทุกตัวของเก้าอี้ถูกจับจองเต็มตามประกาศโซลด์เอาท์ตามยอดจำนวนบัตร  สองทุ่มตรงการแสดงเริ่มต้นขึ้นแบบตรงเวลา  ฮิวโก้ออกมาทักทายแฟนเพลงด้วยชุดสูทสีเขียวพร่างพรายระยับด้วยบทเพลง  “Deep in the long grass”, “Night Shift”, “Down the river” ก่อนทักทายแฟนเพลงเล็กน้อย  ตามต่อด้วยบทเพลงอย่าง “Quiet Fire”, “Mekong”, “Sailom”, “Twitch and tug”  ตามมาด้วยการขึ้นร่วมแจมของศิลปินหนุ่มชื่อดังเพื่อนรุ่นน้อง เป้ อารักษ์ ในบทเพลงชื่อดังของฮิวโก้ “99 Problems” และบทเพลงสร้างชื่อของเป้ “คิดถึง”  จากนั้นฮิวโก้ถ่ายทอดอารมณ์ร่วมกับแฟนเพลงต่อด้วยเพลง “Secrets and lies”, “Disappear” และอีกหลายบทเพลงก่อนการขึ้นแจมของศิลปินสาวสุดเซอร์ ปาล์มมี่ในบทเพลงซิงเกิ้ลดังของฮิวโก้ “Hailstorms” และ “Ring of fire” ของ Johny Cash  จากนั้นฮิวโก้ฝากเวทีไว้กับปาล์มมี่ซึ่งปิดท้ายด้วยการคัฟเวอร์เพลงของฮิวโก้ “Wake Alone” ได้อย่างไพเราะ  จากนั้นฮิวโก้รับเวทีคืนและการร่วมขึ้นเวทีของเพื่อนๆ วงสิบล้อเพื่อรื้อฟื้นบรรยากาศเก่าๆ กันอย่างครึกครื้นด้วยบทเพลงดังอย่าง “ความลับในใจ”, “รักยังไม่สร่าง”, “มนต์รักสิบล้อ”  ก่อนจะตามมาด้วยบทเพลงสร้างชื่ออีกหลายเพลง อย่าง “Bread and Butter”, “Old Tyme Religion”, “Rock’n Roll Delight”  ก่อนจะปิดท้ายช่วงอังกอร์ด้วยการคัฟเวอร์เพลงดังของวงคาราบาว อย่างเพลง “หำเฮี้ยน” ถือเป็นการปิดเวทีได้อย่างสมบูรณ์และเต็มอิ่ม 
กับคอนเสิร์ต “Hugo under city lights” ครั้งนี้  ถือได้ว่าทีมงานทำการบ้านได้ดีมาก ทุกบทเพลงที่คัดเลือกมาได้เป็นอย่างดี  การแสดงสดผ่านระบบเสียงที่ค่อนข้างยอดเยี่ยม แสงสีที่ไล่เรียงเล่นล้อกับบทเพลงอย่างได้อารมณ์  การร่วมแจมของศิลปินรับเชิญทั้งสอง  ถือได้ว่า “Hugo under city lights” เป็นที่สุดของคอนเสิร์ตหนึ่งที่คุ้มค่าสำหรับการรอคอยนับปีของแฟนเพลงได้อย่างแท้จริง 

TAGS: News Hugo