“Broods” วงอิเล็กโทรป๊อปสุดแนวจากนิวซีแลนด์ พาคนไทยมันส์ไปกับคอนเสิร์ต SOUNDBOX



2015-11-26 00:00:00

สองพี่น้องดูโอ้จากแดนกีวี “Broods”

แสดงสดในคอนเสิร์ต “Samsung Galaxy Presents SOUNDBOX”

ที่ ONYX RCA สร้างความประทับใจให้ผู้ชมไปเต็มๆ

  เพิ่งผ่านไปสดๆร้อนๆกับมหกรรมดนตรีสุดคูล “Samsung Galaxy Presents SOUNDBOX” เมื่อค่ำวันที่ 24 พฤศจิกายนที่ผ่านมา ที่ ONYX RCA โดยงานนี้มีวงดูโอ้สุดเก๋ในนาม “Broods” ที่ประกอบด้วย Caleb Nott และ Georgia Nott สองพี่น้องนักดนตรีผู้เติบโตที่เมืองเนลสันในประเทศนิวซีแลนด์ มาสร้างรอยยิ้มความประทับใจให้กับแฟนๆชาวไทย ที่ต่างเอ่ยปากชมเป็นเสียงเดียวกันว่า “Broods” เป็นวงที่น่ารักและเป็นกันเองมาก อีกทั้งยังร้องและเล่นดนตรีได้เก่งเกินคำบรรยาย สร้างความสุขความอิ่มเอมให้กับคอดนตรีตลอดเวลากว่าชั่วโมงครึ่ง

“Broods” ได้ออกอัลบั้มเต็มตัวชุดแรกในชื่อ “Evergreen” ที่มีเพลงยอดนิยมอย่าง “Mother & Father”, “Bridges”, “Four Walls” และ “L.A.F” ซึ่งในคอนเสิร์ตนี้พวกเขาก็ขนมาร้องด้วย ซึ่งแฟนๆชาวไทยก็ร้องและโยกหัวตามได้ทุกเพลงจนสาว Georgia ยังเอ่ยปากชมบนเวที และขอบคุณแฟนๆที่สนับสนุนพวกเขา ซึ่งคนดูต่างก็ร้องเพลงและส่งเสียงเชียร์สองพี่น้องคู่นี้ตลอดงานจนแม้จะนักร้องจะแสดงจบเข้าหลังเวทีไปแล้ว แฟนๆก็ยังตะโกน “Encore! Encore!” ให้ออกมาร้องต่อจนหนุ่ม Caleb และสาว Georgia ต้องออกมาเล่นต่อให้แฟนๆอีกสองเพลงเต็มๆ ปิดท้ายด้วยเพลงขวัญใจแฟนๆ “Mother & Father” ที่แฟนเพลงร่วมใจกันร้องเสียงดังกระหึ่ม จนสองพี่น้อง “Broods” ปลื้มปริ่ม และบอกกับแฟนๆว่าจะกลับมาอีกแน่นอน ก่อนล่ำลาไปพร้อมความประทับใจทั้งผู้แสดงและคนดู

  ที่ผ่านมา เมื่อวันที่ 19 พฤศจิกายน สองพี่น้อง “Broods” ก็เพิ่งคว้ารางวัลจากเวที New Zealand Music Awards มาถึง 5 รางวัล คือ Album Of The Year กับ “Evergreen”, Best Group, Best Pop Album, Radio Airplay Record of the Year และ Best Album Cover การันตีคุณภาพแล้วว่าวงนี้ไม่ธรรมดาและอนาคตไกลแน่นอน โดยตอนนี้พวกเขากำลังเดินสายทัวร์ ซึ่งหลังจากแสดงที่กรุงเทพแล้ว “Broods” ก็จะเดินทางไปแสดงต่อที่โตเกียว ประเทศญี่ปุ่นและฮ่องกงอีกด้วย

ติดตามข่าวอัพเดทได้ที่

www.facebook.com/universalmusicthailand

https://twitter.com/UMusicThai

https://plus.google.com/+universalmusicthailand

TAGS: News Broods