James Bay เตรียมโชว์ฝีมือบนเวที 2016 Grammy Awards



2016-02-02 00:00:00

         ศิลปินที่ถือว่าเป็นหน้าใหม่ในวงการอย่าง James Bay ได้ก้าวเข้ามาอย่างสง่างามด้วยความสามารถทางดนตรีที่เต็มเปี่ยม บวกกับจิตวิญญาณอันล้ำลึกและความเป็นตัวของตัวเอง จึงไม่ต้องสงสัยว่าเขาจึงได้กลายเป็นดาวรุ่งที่พุ่งแรงมากที่สุดคนหนึ่งตลอดปีที่ผ่านมานี้ และได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมาย ล่าสุดคือ Grammy Awards ประจำปี 2016 ซึ่งเป็นเวทีที่หนุ่มคนนี้จะขึ้นแสดงด้วย

  นักร้องนักแต่งเพลงชาวอังกฤษวัย 25 ปีคนนี้ เปิดตัวเป็นที่รู้จักในวงการเพลงด้วยอัลบั้ม “Chaos and the Calm” ที่มีซิงเกิ้ลติดชาร์ตอย่าง ‘Hold Back the River’, ‘Let It Go’, ‘Scars’ และ ‘If You Ever Want to Be in Love’ ด้วยเสียงนุ่มมีเอกลักษณ์ที่มาพร้อมกับกีตาร์คู่ใจ และความสบายๆในสไตล์ของเขา ทั้งหมดล้วนประกอบกันเป็นคาแร็คเตอร์ของศิลปินนามว่า James Bay ได้อย่างลงตัว

  ที่ผ่านมา James Bay ถือว่าประสบความสำเร็จเป็นอย่างมากทั้งๆที่เป็นศิลปินหน้าใหม่ ผลงานของเขาได้รับการเสนอชื่อเข้าชิงรางวัลมากมาย อย่าง MTV Video Music Awards, MTV Europe Music Awards, BBC และ MTV UK นอกจากนี้เขาก็ได้คว้ารางวัล Critics’ Choice จากเวที BRIT Awards 2015 ไปครองด้วย และล่าสุดกับเวที 2016 Grammy Awards หนุ่ม James Bay ก็ได้เข้าชิงถึง 3 สาขา คือ Best New Artist, Best Rock Album จากอัลบั้ม “Chaos and the Calm” และ Best Rock Song จากเพลง ‘Hold Back the River’ อีกทั้งหนุ่ม James ก็จะขึ้นแสดงบนเวทีร่วมกับศิลปินสาว Tori Kelly ด้วย โดยหนุ่ม James ได้ให้ความเห็นว่า

 “ปีที่ผ่านมานี้มีช่วงเวลามากมายที่เหลือเชื่อสำหรับผม แต่ผมไม่คิดไม่ฝันเลยจริงๆว่าจะได้อยู่ในรายชื่อศิลปินที่แสดงบนเวทีแกรมมี่ ไม่ใช่แค่นั้นนะครับ แต่ผมยังได้แสดงร่วมกับ Tori Kelly ซึ่งเป็นหนึ่งในนักร้องใหม่ที่เก่งที่สุดในวงการดนตรีเลยล่ะ”

  คอยติดตามการแสดงของ James Bay และลุ้นผลไปพร้อมๆกัน เช้าวันอังคารที่ 16 กุมภาพันธ์นี้ตามเวลาบ้านเรา มาดูกันว่าปีนี้ศิลปินในดวงใจของใครจะคว้ารางวัลจากเวทีอันทรงเกียรตินี้ไปครองบ้าง

TAGS: James Bay