แฟนๆชาวไทยมันส์สุดเหวี่ยงกับคอนเสิร์ต 5 Seconds of Summer Sounds Live Feels Live



2016-03-14 00:00:00

    ผ่านไปเมื่อวันอังคารที่ 8 มีนาคมที่ผ่านมากับคอนเสิร์ตสุดมันส์ของสี่หนุ่มจากแดนจิงโจ้ “5 Seconds of Summer” ที่จัดขึ้น ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี งานนี้แฟนๆชาวไทยของสี่หนุ่มพังก์ร็อคที่ประกอบไปด้วย Luke Hemmings, Calum Hood, Michael Clifford และ Ashton Irwin ต่างพากันมาเขย่าความมันส์กันแบบจัดเต็ม!

   คอนเสิร์ตเริ่มเวลา 20.00 น. เปิดการแสดงด้วยวงดนตรีชาวไทย “60 Miles” ที่มาอุ่นเครื่องแฟนๆให้ร้องและเต้นตามกันอย่างสนุกสนานทั้งเพลงไทยและสากล พอถึงเวลา 21.00 น. แฟนๆต่างส่งเสียงกรี๊ดกันดังสนั่นเมื่อสี่หนุ่มปรากฏตัวบนเวที และทั้งสี่ก็เริ่มบรรเลงความมันส์กันแบบไม่ให้เสียเวลา เปิดด้วยเพลง “Hey Everybody!” ซิงเกิ้ลสุดมันส์จากอัลบั้มล่าสุด “Sounds Good Feels Good” และเล่นเพลงต่อกันไปแบบยาวๆ จากอัลบั้มทั้งสองชุด ไม่ว่าจะเป็น “Don’t Stop”, “Money”, “Jet Black Heart”, “Good Girls”, “Vapour” หรือจะเพลงเศร้าๆซึ้งๆอย่าง “Amnesia” ก็มา เรียกว่าทุกเพลงนั้นแฟนๆร้องได้หมด ไม่มีช่วงไหนที่ฮอลล์เงียบเลย ส่วนสี่หนุ่มก็จัดหนักจัดเต็ม ทั้งร้องทั้งเล่นดนตรีกันแบบไม่มีเหนื่อย และยังคอยพูดเอาใจให้ความบันเทิงแฟนๆตลอดเวลา ก่อนจะปิดท้ายด้วยสองซิงเกิ้ลฮิตจากอัลบั้มที่สองและอัลบั้มแรกอย่าง “She’s Kinda Hot” และ “She Looks So Perfect” ที่แฟนๆพากันร้องเสียงดังกระหึ่ม

     จบด้วยความประทับใจเมื่อสี่หนุ่ม Luke, Calum, Michael และ Ashton ก้าวออกมาโค้งให้คนดูอย่างพร้อมเพรียง ก่อนจะล่ำลาแฟนๆชาวไทยกลับไป เรียกว่าเป็นศิลปินอายุน้อยที่มีความเป็นมืออาชีพจริงๆ สามารถแสดงคอนเสิร์ต ร้องและเล่นดนตรีเองได้อย่างไม่มีที่ติ ทั้งเสียงซาวด์และโปรดักชั่นก็ดีงาม เชื่อว่าแฟนๆของสี่หนุ่มไม่มีใครผิดหวังแน่นอน ต้องขอชื่นชมกับความสำเร็จที่ได้ออกทัวร์รอบโลกของหนุ่มๆวง 5 Seconds of Summer ความสามารถเหลือล้นและมีแฟนเพลงรักทั่วโลกขนาดนี้ เชื่อว่าอนาคตของพวกเขาจะต้องไปไกลแน่นอน