ดาวรุ่งมาแรงจากแคนาดา Shawn Hook พาซิงเกิ้ล “Sound of Your Heart” ขึ้นอันดับ 1 Billboard Dance Club Song แล้ว !



2016-03-22 00:00:00

   ศิลปินหนุ่มจากบริทิชโคลัมเบีย ประเทศแคนาดา ที่เติบโตมากับการเล่นดนตรีและแต่งเพลง Shawn Hook หรือชื่อจริงๆคือ Shawn Hlookoff เริ่มอาชีพในวงการดนตรีตั้งแต่เรียนจบด้านวิศวกรรมเสียงจากสถาบันศิลปะที่แวนคูเวอร์ เขามีผลงานเพลงในแคนาดามาตั้งแต่ปี 2004 ก่อนจะออกอัลบั้มแรกภายใต้ชื่อ Shawn Hook ในปี 2012 กับอัลบั้มที่มีชื่อว่า “ Cosmonaut and the Girl ” แต่สิ่งที่เบิกทางให้เขาก้าวเข้าสู่การเป็นศิลปินระดับสากลคือซิงเกิ้ลที่ฮ็อตฮิตที่สุดในเวลานี้ “Sound of Your Heart” จากอัลบั้มชุดที่สอง “Analog Love”

     “Sound of Your Heart” ซิงเกิ้ลทำนองไพเราะติดหู มาพร้อมถ้อยคำที่สละสลวย กับจังหวะอัพบีทชวนโยกหัวตาม จึงไม่แปลกที่เพลงนี้จะมาแรงแซงโค้ง ติดอันดับบน Billboard Hot 100 ในแคนาดา และ Billboard Mainstream Top 40 ในสหรัฐอเมริกา มียอดสตรีมทาง Spotify ถึง 15 ล้านครั้ง ! และตอนนี้ไต่ชาร์ต Billboard Dance Club Song ขึ้นไปอยู่ในอันดับที่ 1 แล้ว ! ขอแสดงความยินดีกับหนุ่มคนนี้ด้วย

    “‘Sound of Your Heart’ ผมแต่งกับเพื่อนอีกสองคนในแคนาดาเมื่อปี 2014 มันพูดถึงการไม่เห็นคุณค่าของคนที่คุณรักมากพอและอยากให้เขากลับมาหาคุณ มันเป็นความรู้สึกที่จริงใจมากๆ และผมรู้สึกว่าเป็นเพลงที่คนสามารถเชื่อมโยงได้มากที่สุดน่ะครับ ” หนุ่ม Shawn พูดถึงซิงเกิ้ลนี้ให้ฟัง

      ด้วยเสียงร้องและลีลาการเล่นเปียโนที่เข้าถึงอารมณ์ความเป็นศิลปินอย่างแท้จริง ไม่น่าประหลาดใจเลยที่ Shawn Hook จะกลายเป็นศิลปินจากต่างประเทศที่ได้เซ็นสัญญากับค่ายสากลอย่าง Hollywood Records และเป็นดาวรุ่งพุ่งแรงที่สุดในขณะนี้


ชมมิวสิควีดิโอเพลง “Sound of Your Heart ” 



ไปฟังหนุ่ม Shawn ร้องและเล่นเพลงนี้สดๆในงาน Honda Stage

ที่ iHeartRadio Theater ในแอลเอกันเถอะ ! 



TAGS: Shawn Hook