อัลบั้มใหม่ของนักร้องคนสวย Gwen Stefani “This Is What The Truth Feels Like” ตัวจริงของเธอกว่าที่เคยเป็น



2016-03-22 00:00:00

     กลับมากับอัลบั้มชุดที่ 3 “This Is What The Truth Feels Like” คุณแม่ลูกสามที่ยังเปรี้ยวแซ่บเสมอต้นเสมอปลาย Gwen Stefani พกพาดีกรีความสวยมั่นใจในความเป็นผู้หญิงเต็มตัวมาฝากแฟนๆกันอีกครั้ง หลังห่างจากการทำอัลบั้มชุดที่ 2 “ The Sweet Escape ” ไปถึง 10 ปี อัลบั้มนี้เขียนจากความเป็นตัวเธอและประสบการณ์ที่ผ่านมาในวัย 46 ของสาวสวยคนนี้ เราคงเคยได้ยินกันมาแล้ว ซิงเกิ้ล 2 รส 2 อารมณ์จากอัลบั้มนี้ เริ่มด้วย “Used To Love You” เพลงเศร้าบีบคั้นหัวใจที่พูดถึงการหย่ากับอดีตสามี กับอีกเพลง “Make Me Like You” ที่เผยความสดใสอินเลิฟของการพบรักใหม่กับBlake Shelton โค้ชร่วมรายการ The Voice แค่สองซิงเกิ้ลนำนี้ก็คงจะรู้แล้วว่าจากอัลบั้มใหม่ของเธอจะมีความหลากหลายขนาดไหน

     สาว Gwen บอกว่า ในอัลบั้มนี้ เธออยากเขียนอะไรที่เป็นความจริงของเธอ “ ฉันไม่มีความลับ ไม่มีอะไรต้องปิดบัง ฉันยินดีที่จะแบ่งปันเรื่องราวของฉัน ตอนที่เริ่มทำอัลบั้มนี้ ฉันเดินเข้ามาในสตูดิโอและพูดว่า ‘ ฉันไม่สนใจเรื่องซิงเกิ้ล ฉันทำอัลบั้มนี้เพื่อนำสิ่งข้างในตัวฉันออกมา ฉันอยากให้มันเป็นความจริง ’” ดังนั้น เพลงอย่าง “Where Would I Be”, “Misery”, “Splash”, “Rare” หรือถ้าจะให้พูด ก็คือทุกเพลงในอัลบั้มนี้ล้วนเขียนจากชีวิตและประสบการณ์ของเธอทั้งสิ้น

     “มันเป็นอัลบั้มที่ช่วยชีวิตฉันจริงๆ” นักร้องสาวเสริมต่อ “ฉันต้องก้าวผ่านเรื่องเศร้าที่แย่ที่สุดในชีวิตถึงได้เปิดทางให้ฉันได้บอกกับตัวเองว่า ‘ พระเจ้าทรงมอบพรสวรรค์ให้กับฉัน ฉันจะใช้มันแล้วล่ะ เพราะถ้าฉันไม่ใช้ ฉันจะต้องตายแน่ ’ ”

     “This Is What The Truth Feels Like” เราจะเห็นกลิ่นอายของฮิปฮ็อปและป๊อปที่ได้รับอิทธิพลจากเพลงยุค 80 ที่เคยมีในอัลบั้มชุดก่อนๆของสาวคนนี้ลดลงไป และเพิ่มแนวดนตรีที่เป็นตัวเธอ ณ ตอนนี้เข้าไป พร้อมบีทส์จังหวะที่แน่นและมีความสมัยใหม่มากขึ้น ไปสัมผัสกับตัวตนที่เป็น Gwen Stefani คนนี้ ที่จะมาบอกว่าเราสามารถทำความรู้จักกับตัวเองและเรียนรู้จากชีวิตได้ตลอดเวลา


ส่วนซีดีอัลบั้มพร้อมวางแผงในไทย 1 เมษายนนี้


TrackListing :

  1. Misery
  2. You're My Favorite
  3. Where Would I Be
  4. Make Me Like You
  5. Truth
  6. Used to Love You
  7. Send Me a Picture
  8. Red Flag
  9. Asking for It
  10. Naughty
  11. Me Without You
  12. Rare
  13. Rocket Ship
  14. Getting Warmer
  15. Obsessed
  16. Splash
  17. Loveable (International)

TAGS: Gwen Stefani