BEC-TERO MUSIC เดินหน้ารุกตลาดเพลงญี่ปุ่น เตรียมวางขายอัลบั้มสุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปและบอยกรุ๊ปของ AVEX ค



2016-04-18 00:00:00
BEC-TERO MUSIC เดินหน้ารุกตลาดเพลงญี่ปุ่น 
เตรียมวางขายอัลบั้มสุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปและบอยกรุ๊ปของ AVEX ค่ายเพลงยักษ์ใหญ่ที่ญี่ปุ่น

  หลังจากประกาศถึงการจับมือกันของสองค่ายเพลง BEC-TERO MUSIC และค่ายเพลงญี่ปุ่นยักษ์ใหญ่อย่าง AVEX งานนี้ทาง BEC-TERO MUSIC ได้เดินหน้ารุกตลาดเพลงญี่ปุ่นเต็มที่ โดยมีการเริ่มส่งเพลงญี่ปุ่นตามสื่อไทยทั้งทางวิทยุและโทรทัศน์ นอกจากนี้ยังมีการส่งข่าวคราวอัพเดททั้งสื่อออนไลน์และสิ่งพิมพ์ พร้อมทั้งการวางขายอัลบั้มเพลงญี่ปุ่นของทาง AVEX ในไทยทั้งในรูปแบบดิจิตอล และรูปแบบซีดีหลายอัลบั้มด้วยกัน ไม่ว่าจะเป็น Kis-My-Ft2, V6, AAA, Nobuyuki Tsujii, และอัลบั้มรวมเพลงล่าสุดของดีว่าสาวชื่อดัง Kumi Koda

  และในเดือนเมษายนนี้ เป็นที่คอนเฟิร์มแล้วว่าทาง BEC-TERO MUSIC ก็ได้เตรียมวางขายอัลบั้มของสุดยอดเกิร์ลกรุ๊ปและบอยกรุ๊ปของ AVEX ซึ่งก็คือวง E-girls และ GENERATIONS from EXILE TRIBE วันที่ 29 เมษายนนี้

  โดยอัลบั้มของสาวๆ E-girls นั้นมีชื่อว่า E.G. SMILE -E-girls BEST- เป็นอัลบั้มรวมเพลงฮิตนับตั้งแต่ที่เดบิว ไม่ว่าจะเป็นเพลง Follow Me ซิงเกิ้ลแรกๆที่สามารถขึ้นอันดับ 2 บนชาร์ตโอริค่อนของญี่ปุ่นได้ทันทีที่ปล่อยออกมา เพลง THE NEVER ENDING STORY ซึ่งได้รับเลือกให้เป็นเพลงประกอบละครชื่อดัง และเพลง Candy Smile ซึ่งเป็นเพลงโฆษณาลูกอมชื่อดังของญี่ปุ่น เป็นต้น

  ส่วนฝั่งของ GENERATIONS from EXILE TRIBE นั้นจะเป็นอัลบั้มใหม่ล่าสุดของพวกเราชื่อว่า SPEEDSTER โดยมีซิงเกิ้ลฮิตๆหลายเพลง ไม่ว่าจะเป็น Evergreen, AGEHA, Hard Knock Days, และ ALL FOR YOU

  สำหรับแฟนๆเพลงฝั่งญี่ปุ่นสามารถดาวน์โหลดเพลงของศิลปิน AVEX ได้ที่ Qikplay.com หรือเลือกฟังแบบสตรีมมิ่งผ่านทาง JOOX Music หรือหาซื้อในรูปแบบซีดีได้ตามร้านค้าทั่วไป และในอนาคตทาง BEC-TERO MUSIC จะมีโปรเจ็คฝั่งญี่ปุ่นอะไรมาฝากแฟนๆอีกนั้น งานนี้ต้องติดตามกันไว้ให้ดี