5 เพลงแห่งความสุข จากปลายปากกา เจสัน มราซ



2019-05-16 00:00:00

  ใกล้เข้ามาทุกที สำหรับคอนเสิร์ตใหญ่ในเมืองไทยของศิลปินเจ้าของรางวัลแกรมมี่ เจสัน มราซ (Jason Mraz) กับโชว์ฟีลกู้ดแห่งปี “เจสัน มราซ กู๊ด ไวบ์ส ทัวร์” (Jason Mraz Good Vibes Tour) ซึ่งจะจัดขึ้นในประเทศไทยในวันอังคารที่ 21 พฤษภาคมนี้แล้ว ณ อิมแพ็ค อารีน่า เมืองทองธานี

  แต่ก่อนจะไปร้องเพลงสนุกๆ จากปลายปากกาของ เจสัน มราซ ในอาทิตย์หน้า เรามาทวนเพลงเพราะของเขากันให้แม่นอีกครั้งกันเถอะ

  LUCKY


  เพลงรักฟีลกู้ดจากปี 2009 ดูเอทกับนักร้องสาวเสียงคุณภาพอย่าง โคลบี้ คาเลย์ (Colbie Caillat) และคว้ารางวัลแกรมมี่ไปครองได้สำเร็จ กับท่อนฮุคที่ทำให้คนอยากมีความรัก “Lucky I'm in love with my best friend”

  I WON’T GIVE UP


  เพลงรักสไตล์ผู้ใหญ่ หวานปมขน แม้สุดท้ายเราอาจจะไม่ได้คู่กัน แต่ฉันก็จะไม่ยอมทิ้งความสัมพันธ์ที่เรามีต่อกันไปแน่ คนที่กำลังมีปัญหาเรื่องความรักฟังเพลงนี้อาจจะน้ำตาคลอได้

  I’M YOURS


  เพลงบอกรักฮอตฮิต เพราะความรักรอกันไม่ได้ และตอนนี้ใจฉันเป็นของเธอไปทั้งใจแล้ว เนื้อเพลงน่ารักเหมาะกับการส่งไปจีบใครสักคน เชื่อว่าเพลงนี้น่าจะเป็นเพลงแรกในการฝึกเล่นอูคูเลเล่ของใครหลายๆ คนด้วย

  HAVE IT ALL

  

  เพลงคืนความสุขให้คนฟังจากอัลบั้มล่าสุด ฟังสบายสไตล์เจสัน ขออวยพรให้ทุกคนได้ตามทุกอย่างที่ปรารถนาครับ เรียกว่าไม่ได้เป็นแค่ศิลปิน แต่เป็นพ่อพระในชีวิตจริงด้วย

  LOVE SOMEONE

  

  เพลงรักหวานลุ่มลึก อธิบายความรักในมุมมองของ เจสัน มราซ รักเป็นสิ่งสวยงามแสนพิเศษ เมื่อเรามอบความรักให้ใคร ความรู้สึกนั้นก็จะหวนกลับมาถึงเราเองเช่นกัน

  นับเป็นศิลปินฝีมือเก๋ายอดเยี่ยมอีกหนึ่งคน “เจสัน มราซ” เป็นศิลปินที่แต่งเพลงแล้วทำให้คนฟังอย่างเราอยากตกหลุมรักใครสักคนจริงๆ อย่าพลาดกับจักรวาลแห่งความรักที่ เจสัน มราซ กำลังนำมาที่ประเทศไทยในวันที่ 21 พฤษภาคมนี้เลย ใครยังไม่มีบัตรไปซื้อได้เลยที่ไทยทิคเก็ตเมเจอร์ทุกสาขา หรือคลิกเลย http://bit.ly/Jason2019-TH