บทสัมภาษณ์พิเศษกับ CHA EUN WOO



2019-11-20 00:00:00

     เมื่อวันที่ 23 ตุลาคมที่ผ่านมา CHA EUN WOO (ชาอึนอู) ได้มาสร้างความประทับใจในงานมีตติ้งเดี่ยวครั้งแรกของเขาในประเทศไทย กับงาน CHA EUN WOO 1st FAN MEETING TOUR [JUST ONE 10 MINUTE] เรียกได้ว่าคนที่ไปร่วมงานขนความอบอุ่นใจกลับบ้านกันอย่างเต็มที่

     สำหรับใครที่คิดถึงหนุ่ม CHA EUN WOO วันนี้เรามีบทสัมภาษณ์เล็กๆน้อยๆจากเขามาให้อ่านเพื่อคลายความคิดถึงกันด้วยนะ

Q: ช่วยแนะนำตัวเองหน่อยสวัสดีครับ CHA EUN WOO (ชาอึนอู) ครับ

Q: หากให้เลือก 3 คำ อธิบายความเป็น CHA EUN WOO
คนตัดต้นไม้ วัว เสา ครับ

Q: ช่วยแนะนำละครเรื่องล่าสุด ‘Rookie Historian Goo Hae-Ryung’ หน่อย และช่วยบอกเหตุผลที่ทำไมแฟนๆต้องไปดูละครเรื่องนี้?สำหรับละครเรื่อง Rookie Historian Goo Hae-Ryung นะครับ เป็นเรื่องราวความรักของเจ้าชาย Lee Rim ผู้ที่ไม่เคยมีความรัก Goo Hae-Ryung ในสมัยโชซอนครับ ซึ่งเหตุผลที่ต้องไปดูละครเรื่องนี้ก็คือ...มีผมอยู่ในละครเรื่องนี้ครับ

Q: ระหว่างตัวละครที่รับบท กับตัวเองมีส่วนไหนที่คล้ายกันไหม?สำหรับบทองค์ชาย Lee Rim ในละครเรื่องนี้ สิ่งที่คล้ายกันระหว่างตัวละครกับผม น่าจะเป็นเรื่องของความซื่อสัตย์ครับ

Q: มีฉากไหนที่ชอบเป็นพิเศษฉากที่ชอบเหรอครับ... เป็นตอนที่ผมเขียนรูปนกกระจอกบนแก้มของ Hae-Ryung ตอนหลับครับ จำฉากนั้นได้ดีที่สุดเลยครับ

Q: นี่เป็นละครพีเรียดเรื่องแรก มีอะไรที่คิดว่ายากระหว่างการถ่ายทำไหม?ตอนที่ถ่ายทำเป็นช่วงฤดูร้อนครับ อากาศเลยร้อน เวลาใส่ฮันบกจะต้องใส่หลายชั้นมาก ก็เลยร้อนมากครับ แล้วก็ยังมีทรงผมที่ไม่เคยทำมาก่อนด้วย เพราะอากาศร้อนมาก ก็เลยคิดว่าอันนี้น่าจะเป็นความยากครับ

Q: สมาชิกในวงได้ให้การสนับสนุนช่วงที่ถ่ายทำละครเรื่องนี้ยังไงบ้าง?สำหรับสมาชิกในวงก็จะชอบแกล้งครับ ล้อบทพูดบ้าง แคปสกรีนฉากในละครส่งในกรุ้ปแชทมาล้อบ้าง
แฟนๆชาวไทยทุกคนครับ ครั้งนี้ผมก็มีงานแฟนมีท JUST ONE 10 MINUTE แล้วก็ฝากติดตามผลงานของ CHA EAU WOO และก็ ASTRO ด้วยนะครับ

TAGS: CHA EAU WOO