เตรียมพร้อมสำหรับวันคริสมาสต์ไปกับอัลบั้ม A Legendary Christmas The Deluxe Edition จาก John Legend



2019-11-20 00:00:00

John Legends นักร้อง-นักแต่งเพลงดีกรีเจ้าของรางวัล EGOT (EMMY, GRAMMY, Oscar และ Tony Award) และขวัญใจนักวิจารณ์ กลับมาพร้อมกับอัลบั้ม A LEGENDARY CHRISTMAS: THE DULUXE EDITION อัลบั้มคริสมาสต์ในเวอร์ชั่นพิเศษ ที่รวบรวมทั้ง 18 แทร็กพิเศษ ผลงานการโปรดิวซ์ของ Raphel Saadiq นักร้อง/โปรดิวเซอร์ ชาวอเมริกัน

ความพิเศษของอัลบั้มนี้คือแฟนเพลงจะได้ฟังเพลงใหม่ถึง 16 เพลง และเพลงเก่าที่มีการเรียบเรียงใหม่อีกด้วยอย่างเช่นเพลง “Baby It’s Cold Outside” ที่ได้ศิลปินสาวเสียงดีอย่าง Kelly Clarkson มาร่วมร้องเพลงนี้ อีกทั้งเนื้อเพลงยังมีการอัพเดท และเขียนเพิ่มโดย John และนักแสดงตลกมากฝีมืออย่าง Natasha Rothwell มาช่วยเขียนอีกด้วย

“ผมหลงรักเพลงสำหรับเทศกาลมาตั้งแต่เป็นเด็กน้อยในรัฐ Ohio ที่ผมจะได้ร้องเพลงกับครอบครัวพร้อมกับเสียงบรรเลงเปียโนของคุณย่าแล้วครับ”  “ปีที่แล้วพวกเรามีช่วงเวลาสนุกกับการทัวร์คอนเสิร์ตอัลบั้ม Legendary Christmas มากครับ ปีนี้เราเลยเพิ่มความพิเศษให้มากยิ่งขึ้นด้วยเพลงใหม่ถึง 4 เพลงในอัลบั้ม Deluxe Edition แล้วผมก็ตื่นเต้นมากับเพลง “Baby It’s Cold Outside” เวอร์ชั่นใหม่ เพราะผมได้ Kelly Clarkson เพื่อนของผมมาร่วมร้องในเพลงนี้ด้วย อีกทั้งผมยังได้เขียนเนื้อเพลงใหม่ร่วมกับ Natasha Rothwell และผมก็อยากให้ทุกคนได้ฟัง และสนุกไปกับมันให้เท่ากับตอนที่พวกเราสร้างผลงานนี้ออกมาครับ” - John Legend กล่าว

ล่าสุด John Legend ได้ไปถูกรับเชิญให้ทำหน้าที่พิธีกรแทน Ellen Degeneres ในรายการทอล์คโชว์ชื่อดัง "TheEllenShow" และเขาก็ได้สร้างความประทับใจให้กับแฟนๆรายการด้วยการแสดงสดในเพลง "Bring Me Love" อีกด้วย