กัปตัน ชลธร เปิดตัวขึ้นปกแรก นิตยสารคนรุ่นใหม่อาเซียน “THE ASEANER Magazine”



2014-10-08 00:00:00

เปิดตัวไปอย่างยิ่งใหญ่ด้วยจำนวนผู้เข้าร่วมงานล้นทะลัก  สำหรับ “THE ASEANER Magazine”  นิตยสารที่รวบรวมเนื้อหาทั้งในด้านการศึกษา การท่องเที่ยว สังคม เศรษฐกิจ ศิลปวัฒนธรรม วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และความรู้ทั้งหมดที่ครอบคลุมเรื่องราวใน 10 ประเทศอาเซียน เมื่อวันก่อน ณ อุทยานการเรียนรู้ ทีเคพาร์ค  ชั้น  8  เซ็นทรัลเวิลด์


ภายในงานนอกเหนือไปจากบรรดาสื่อมวลชนขวักไขว่คละเคล้ากับแสงแฟล็ชและบุคคลระดับนำในแวดวงการศึกษาและนักวิชาการแล้ว  ยังคับคั่งไปด้วยเหล่าบรรดาแฟนคลับของดาราหนุ่มที่กำลังมาแรงที่สุด กัปตัน  ชลธี นักแสดงนำแห่ง Love Sick the seires ที่มารอให้กำลังใจกว่าหกร้อยชีวิตจนล้นทะลักฮอลล์  โดยไฮไลท์คือการที่ดาราหนุ่มกัปตันได้รับเกียรติขึ้นปกแรกในฐานะผู้นำเด็กไทยรุ่นใหม่ที่เต็มเปี่ยมไปด้วยความพร้อมและความรู้ความสามารถในการนำร่องเยาวชนเดินหน้าเข้าสู่ยุคประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ที่กำลังจะมาถึง  โดยกัปตันได้ขึ้นมาร่วมแสดงความคิดเห็นและเน้นถึงความสำคัญของการศึกษาในยุคใหม่โดยเฉพาะในเรื่องของภาษาที่มีความสำคัญและจำเป็นอย่างมากในการสื่อสารกับประเทศเพื่อนบ้านที่จะเข้ามาร่วมเป็น AEC  ในปี  2558  นี้  และเน้นย้ำว่าเยาวชนรุ่นใหม่ควรสามารถพูดได้อย่างน้อย  3  ภาษา  ซึ่งก็สร้างความตื่นตัวให้กับเหล่าบรรดาแฟนคลับที่มาร่วมงานเป็นอย่างมาก 

นอกจากนี้ THE ASEANER Magazine ยังมีกลุ่มบุคคลที่ทำงานที่น่าสนใจนั่นคือเหล่าบรรดาคอลัมนิสต์ที่ประกอบไปด้วยคนรุ่นใหม่ที่จบการศึกษาระดับด็อกเตอร์หลายคนที่ขึ้นมาแชร์ประสบการณ์พร้อมนำเสนอแนวความคิดและวิสัยทัศน์ของคนหนุ่มรุ่นใหม่  ที่จะนำมาแบ่งปันและสร้างสรรค์นิตยสารฉบับนี้เพื่อเป็นสื่อนอกห้องเรียนชิ้นสำคัญที่จะผลักดันให้เยาวชนรุ่นใหม่ในช่วงอายุ 15 – 30  ปีที่เป็นกลุ่มเป้าหมายให้เกิดการตื่นตัวและพัฒนาตัวเองในด้านต่างๆทั้งความรู้ในและนอกห้องเรียนเพื่อเตรียมความพร้อมสำหรับการเข้าร่วม  ประชาคมเศรษฐกิจอาเซียน (AEC) ที่กำลังจะมาถึง

พบกับ “THE ASEANER Magazine”  นิตยสารที่รวบรวมเนื้อหาทั้งในด้านการศึกษา การท่องเที่ยว สังคม เศรษฐกิจ ศิลปวัฒนธรรม วิทยาศาสตร์และเทคโนโลยี และความรู้ทั้งหมดที่ครอบคลุมเรื่องราวใน 10 ประเทศอาเซียนได้แล้ววันนี้ทุกร้านหนังสือชั้นนำทั่วประเทศ