ดาต้าโกโคเรีย เขียนเนื้อและร้อง“You Are The One For Me”



2016-06-24 00:00:00

ดาต้าโกโคเรีย เขียนเนื้อและร้อง“You Are The One For Me” 

ประกอบดราม่าดัง "Touching You" ผลงานการแสดงของดาราชื่อดังอ๊กแทคยอน 2PM 

 

 เริ่มเป็นที่รู้จักมักคุ้นและนิยมชมชอบของทางฝั่งเกาหลีดาต้าดรัลชรัสหลังจากการอัดร้องเพลงประกอบดราม่าเรื่อง 88th Street กับ FT Island ที่กำหนดฉายปลายปีนี้รวมถึงได้รับทาบทามมาเล่นเป็นนักแสดงรับเชิญในเว็บดราม่าเรื่อง Touching You เนื่องจากคาแรคเตอร์ตรงกับตัวละครและได้ร้องเพลงประกอบดราม่าเรื่องนี้ในเวอร์ชั่นอังกฤษด้วยทำให้เธอกลายเป็นศิลปินสาวชาวไทยคนแรกๆที่ได้รับการยอมรับในฐานะศิลปินนักแต่งเพลงและนักแสดงคุณภาพในแวดวงบันเทิงเกาหลีอย่างเต็มตัว

และซิงเกิ้ลล่าสุด “You Are The One For Me” เป็นผลงานเพลงล่าสุดที่ดาต้าได้มีโอกาสร้องให้กับเว็บดราม่าของค่ายJYPและถือเป็นผลงานเพลงที่3ที่อัดเสร็จตั้งแต่ดาต้าก้าวเข้ามาทำงานร่วมกับค่ายเพลงน้องใหม่ชื่อดังอย่าง Studio54 เนื่องจากทางJYPได้เห็นผลงานเก่าของดาต้า คือเพลง“Lost Soul” และเพลง“We Are Here For You” ที่ดาต้าร้องเป็นเพลงประกอบละครให้กับเว็บดราม่าอีกเรื่อง (ที่กำหนดฉายปลายปีนี้)จึงถือเป็นที่มาที่ไปในการสร้างผลงานเพลงชิ้นนี้ทางค่าย JYP ได้ทาบทามให้ดาต้าร้องเพลง OST “You Are the One For Me”เพลงนี้ในเวอร์ชั่นอังกฤษและที่สำคัญคือเธอยังได้รับความไว้วางใจในการแต่งเนื้อร้องเวอร์ชั่นภาษาอังกฤษด้วยตัวเองอีกด้วยซึ่งเนื้อหาของเพลงเขียนจากเรื่องราวตามเนื้อหาของละครเธอจึงถือว่าเป็นเกียรติสูงสุดที่จะสร้างผลงานให้ออกมาดีที่สุด

“You Are the One For Me” ถือเป็นผลงานเพลงล่าสุดของศิลปินสาวมากความสามารถดาต้า ดรัลชรัส ซึ่งมีการแต่งทำนองและเรียบเรียงเสียงประสานโดยโปรดิวเซอร์ของทาง JYP โดยมีดาต้าเป็นผู้แต่งเนื้อเพลงเวอร์ชั่นอังกฤษด้วยตัวเองซึ่งจะปล่อยผลงานเพลงนี้ในเร็วๆนี้แฟนเพลงสามารถติดตามความเคลื่อนไหวของเธอได้ที่ Facebook.com/studio54recordsFacebook.com/datadaran, Instagram: datadaran

และรับชมได้ทางแอพพลิเคลั่น HOLLYWOOD HDTV พร้อมกันกับทางเกาหลีภายซึ่งจะออนแอร์ในช่วงต้นเดือน ก.ค.นี้