Kesha เตรียมกลับมาทัวร์คอนเสิร์ตอีกครั้งพร้อมเพลงใหม่ล่าสุด



2016-07-20 00:00:00

       ดูเหมือนช่วงชีวิตที่แย่ๆ ของนักร้องสาว คีช่า กำลังจะผ่านพ้นไป ถึงแม้ว่าเธอจะยังคงต้องทำงานกับค่ายเดิมภายใต้สัญญาที่ยังไม่หมด หลังจากศาลมีคำตัดสินไม่อนุมัติคำขอยกเลิกสัญญาที่เธอฟ้องร้องโปรดิวเซอร์ Dr.Luke ในข้อหาล่วงละเมิดทางเพศ แต่ล่าสุด คีช่า ออกมาประกาศผ่านทวิตเตอร์ว่า เธอกำลังจะมีทัวร์คอนเสิร์ต “Kesha and The Creepies” ในเร็วๆ นี้ และเปิดขายบัตร pre-sale แล้วผ่านทางเว็บไซต์ Keshasparty.com

       “สวัสดีทุกคน ช่วงซัมเมอร์นี้อยากมาร่วมสนุกกับพวกเราไหม พวกเรากำลังจะมีทัวร์คอนเสิร์ต มันจะต้องสนุกมากแน่ๆ” คีช่าทวีตพร้อมถ่ายวีดีโอเซลฟี่กับม้าตัวหนึ่ง อีกทั้งเธอยังกล่าวว่า จะเล่นเพลงที่แฟนๆ ไม่เคยได้ยินมาก่อน แน่นอนว่าต้องเป็นเพลงใหม่ของเธอชัวร์ๆ รวมถึงบางเพลงที่อาจจะเล่นแค่อีกสัก 1-2 โชว์ก่อนจะไม่เล่นอีกต่อไปแล้วด้วย ก่อนจะทิ้งท้ายว่า ‘ทัวร์หนนี้สำหรับความรักที่มีต่อดนตรีร็อคแอนด์โรล’ อีกด้วย

       โดยก่อนหน้านี้หลังจากที่มีคำตัดสินของศาลออกมา คีช่า ก็ปรากฏตัวบนเวที Coachella และโชว์ร่วมกับดีเจหนุ่ม Zedd รวมถึงงาน Billboard Music Awards 2016 ที่เธอขึ้นไปร้องคัฟเวอร์เพลง It Ain’t Me, Babe ผลงานของ บ๊อบ ดีแลน ก่อนที่ซิงเกิ้ลที่เธอไปร่วมฟีทเจอริ่งกับ Zedd อย่าง True Colors จะปล่อยออกมาให้ฟังกันเมื่อประมาณ 2 เดือนก่อน และสำหรับทัวร์คอนเสิร์ตครั้งล่าสุดของ คีช่า จะเกิดขึ้นที่ไหนและช่วงเวลาใดบ้าง มีอัพเดตเมื่อไหร่จะรีบมารายงานให้ทราบ


ที่มา : billboard Thailand

TAGS: Kesha