อิงค์ วรันธร ปล่อยซิงเกิ้ลที่ 2 “SNAP” ร่วมงานกับผู้กำกับซีรี่ส์ Hormones วัยว้าวุ่น



2016-07-16 00:00:00

       หลังจากแจ้งเกิดในฐานะศิลปินอย่างเต็มตัวจากซิงเกิ้ลแรกในชีวิตอย่าง เหงา เหงา ที่ทั้งฮิตติดชาร์ตและได้รับคำชมถึงเอกลักษณ์ทางเสียงร้องและซาวนด์ซินธ์ป๊อปเท่ๆ แถมคราวก่อนที่เจอกัน อิงค์ – วรันธร เปานิล ก็บอกว่า เดือนกรกฎาคมจะได้ฟังซิงเกิ้ลใหม่ของเธอกัน และเธอก็มาตามนัดจริงๆ กับซิงเกิ้ลล่าสุดที่ใช้ชื่อว่า SNAP นั่นเอง

       จากเรื่องราวโลกเหงาๆ ของสาวคนหนึ่งในซิงเกิ้ลที่แล้ว อิงค์ วรันธร เปลี่ยนมาเล่าสตอรี่ของการแอบชอบใครสักคนที่หากมีโอกาสได้ใกล้ชิดกันเพียงระยะเวลาสั้นๆ ก็มีความสุขจนอยากจะ SNAP ช่วงเวลานั้นเอาไว้ ซิงเกิ้ลนี้เธอขยับจังหวะดนตรีให้เร็วขึ้นเล็กน้อย แต่ก็ยังคงเอกลักษณ์ของซาวนด์อิเล็กทรอนิกส์เอาไว้ รวมถึงเพิ่มเสน่ห์ด้วยการใช้ Vocoder ซึ่งเป็นซินธิไซเซอร์ที่เอาไว้ใช้กับเสียงพูดหรือเสียงร้องในท่อนหลังของเพลงอีกด้วย

       ซิงเกิ้ล SNAP ยังคงได้ เพิ่มศักดิ์ พิสิษฐ์สังฆการ หรือ โอ๊ป วง Time มารับบทบาทโปรดิวเซอร์เช่นเดิม และมีทีมแต่งเนื้อร้องและทำนองที่เรียกได้ว่าแข็งแกร่งเอามากๆ เพราะในรายชื่อมีทั้งอดีตมือกลองวง Clash อย่าง อนันต์ ดาบเพ็ชรธิกรณ์ หรือ ยักษ์ วง Troop Tower, เอก – สุดเขต จึงเจริญ จากวง Season Five และหัวเรือใหญ่ของค่าย BOXX MUSIC อย่าง พล – คชภัค ผลธนโชติ อดีตมือกีตาร์วง Clash ก็มาร่วมเขียนทำนองเพลงนี้ด้วย

       นอกจากตัวเพลงจะน่าสนใจแล้ว มิวสิควิดีโอเพลง SNAP ก็น่าดูไม่แพ้กัน โดยเป็นฝีมือการกำกับของ ปิง – เกรียงไกร วชิรธรรมพร ผู้กำกับซีรี่ส์วัยรุ่นยอดฮิตอย่าง Hormones วัยว้าวุ่น ซึ่ง ผกก.ปิง ก็ได้อธิบายเอาไว้ในเฟซบุ๊กส่วนตัวของเขาว่า ไอเดียของเอ็มวีเพลงนี้ก็คือ “โลกสองสี” ซึ่งจะแตกต่างกันระหว่างห้วงเวลาปกติและห้วงเวลาแอบชอบ แถมยังมีรายละเอียดเล็กๆ น้อยๆ ที่ซ่อนอยู่มากมาย 

สามารถดาวน์โหลดเพลง SNAP ได้ที่นี่ >>คลิก! <<


ขอบคุณข้อมูลจาก billboard Thailand