Uncontrollably Fond โดนวิจารณ์หนัก แต่เรทติ้งไปได้สวย



2016-07-25 00:00:00

       Uncontrollably Fond ซีรีส์ที่หลายๆคนตั้งตารอ ได้ออกอากาศตอนแรกไปแล้วเป็นที่เรียบร้อย พร้อมกับคำวิจารณ์ที่หลากหลาย และเรทติ้งเริ่มต้นที่อยู่ในระดับดี

       ซีรีส์ที่มีนักแสดงนำที่แฟนซีรีส์ให้ความสนใจเป็นอย่างมาก จากการประกบคู่ของ คิมอูบิน และ แบซูจี ในซีรีส์กลางสัปดาห์ช่อง KBS2 หลังจากการออกอากาศตอนแรกก็มีกระแสพูดถึงมากมาย พร้อมกับโดนโจมตีในประเด็นต่างๆ

       ประเด็นที่ถูกพูดถึงอย่างมากคือเรื่องของโครงเรื่องที่ไม่ค่อยน่าสนใจจากการออกอากาศตอนแรกที่เปิดตัวเรื่องราวของพระเอก ชินจุนยอง ที่เป็นนักแสดงเอาแต่ใจ ทำทุกอย่างตามใจต้องการ และตัวเองเป็นโรคที่รักษาไม่หายอาจจะอยู่ได้ไม่เกิน 1 ปี และเค้าเองก็ไม่อยากให้ ใครรู้

       โดยผู้ชมแสดงความคิดเห็นว่าโครงเรื่องเป็นสไตล์หนังโรแมนติกยุค 90 ที่วางปมไว้เป็นเรื่องของการจากลา และโศกนาฏกรรมความรัก

       ประเด็นต่อมาที่พูดถึเรื่องความไม่เป็นธรรมชาติของนักแสดงนำทั้ง 2 คนที่ถ่ายทอดอารมณ์ออกมาได้แข็งเกินไป โดยเฉพาะ แบซูจี ที่ถูกพูดถึงการขาดพัฒนาการในด้านการแสดง ทั้งๆที่เธอผ่านการแสดงมาหลายเรื่องแล้ว

       จากตอนแรกที่ออกอากาศและได้รับคำชมที่สุดคือช่วง 1 นาทีสุดท้ายก่อนจบ ที่ผู้ชมต่างรู้สึกว่าเรื่องนี้ยังมีอะไรให้น่าติดตามอยู่

       แต่อย่างไรก็ตามเรทติ้งของ Uncontrollably Fond อยู่ในระดับดีมาก โดยเรทติ้งทั่วประเทศวัดโดย AGB Nielsen อยู่ที่ 12.5% สูงกว่าซีรีส์ที่ออกอากาศก่อนหน้านี้อย่าง Master of Revenge ที่ทำเรทติ้งสูงสุดตลอดการออกอากาศได้ 9.0% โดยเรทติ้งของ Uncontrollably Fond ใกล้เคียงกับ Descendants of the Sun ในตอนแรกที่ 14.3%

-------------------------------------------------------------------------------

งานนี้ใครที่เป็นแฟนคลับของซีรีส์เรื่องนี้พลาดไม่ได้เด็ดขาดกับเพลงประกอบซีรีส์ Uncontrollably Fond 

สามารถดาวน์โหลดในรูปแบบของดิจิตอลได้ทั้ง 3 พาร์ทที่ลิ้งค์ด้านล่างนี้เลย 

http://www.qikplay.com/search/product/keyword/Uncontrollably+Fond 

ขอบคุณข้อมูลจาก : hallyukstar.com